Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 4438
  • 10

โพลล์

ควรมีอะหลั่ยสำรองไหม

มี
1 (100%)
ไม่มี
0 (0%)

จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 1

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013, 15:40:14
  • กระทู้: 15
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ปั้มคลัชมีอายุการใช้งานไหมครับ เราจะรู้ได้ไงควรเปลื่ยนซ่อมแซมตอนไหน
ของผมตัวล่างพัง มันจะพังง่ายไหม ควรซื้อชุดซ่อมติดรถไว้ไหมครับ
มันเป็นจุดออ่นของl200 cyclone รึเปล่า   :wanwan09:


เมื่อ: 02 ธันวาคม 2013, 19:02:51
  • กระทู้: 30
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อาการพังเป็นไงหรือครับ? เผื่อจะได้เช็คดูบ้าง


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 03:04:57
  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อาการเสีย
-เริ่มมีรอย น้ำมันคลัช ซึม เติมน้ำมันคลัชบ่อย
-เข้าเกียรบางจังหวะ มีเสียง เหมือนเหยียบคลัชไม่สุด
-อาการเหยียบคลัตช์ได้ แต่ดึงคันโยกเกียร์ไม่ออก

เสียง่ายมั้ย....ตอบไม่ถูกนะจะว่าเสียง่ายก็ง่ายจะว่าเสียยากก็ยากนะ แต่บางคันอยู่ได้เป็นสิบๆปีเลยนะครับ มันขึ้นอยู่กับการใช้งานมากกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2013, 03:38:51 โดย wit marbin »
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 09:35:21
  • กระทู้: 30
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ถ้างั้นของผมคงเสียแล้ว

มีน้ำมันคลัชซึม
เวลาเหยียบสุดจะเข้าเกียร์ยาก ต้องเหยียบแบบเกือบสุดถึงจะเข้าเกียร์ได้
เวลาเหยียบเหมือนมันจะคืนตัวช้า (เด้งกลับช้า)


ถ้าน้ำมันคลัชลดลงไม่มาก หากเราฝืนใช้นาน ๆ จะเป็นอันตรายไหมครับ?


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 09:42:10
  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ถ้างั้นของผมคงเสียแล้ว

มีน้ำมันคลัชซึม
เวลาเหยียบสุดจะเข้าเกียร์ยาก ต้องเหยียบแบบเกือบสุดถึงจะเข้าเกียร์ได้
เวลาเหยียบเหมือนมันจะคืนตัวช้า (เด้งกลับช้า)


ถ้าน้ำมันคลัชลดลงไม่มาก หากเราฝืนใช้นาน ๆ จะเป็นอันตรายไหมครับ?


ว่าแต่นานเท่าไรครับ...ผมว่ารีบทำหน่อยก็ดีจะได้ซ่อมไม่เยอะ ถ้าบ่อยไว้นานเสียหนักกว่าเก่า..จะทำให้เสียตังมากขึ้น
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 10:52:55
  • กระทู้: 15
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ของผมที่่แตกมาเป็นตัวล่างครับ มันแตกเลยนะครับ แบบไม่ซึม แต่ตัวบนซึมเห็นน้ำมันมันเปียกๆ กำลังหาเงินซ่อมไม่รู้มีชุดซ่อมไหมหรือต้องเปลื่ยนยกตัว


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 12:30:47
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ของผมที่่แตกมาเป็นตัวล่างครับ มันแตกเลยนะครับ แบบไม่ซึม แต่ตัวบนซึมเห็นน้ำมันมันเปียกๆ กำลังหาเงินซ่อมไม่รู้มีชุดซ่อมไหมหรือต้องเปลื่ยนยกตัว
ถ้ากระปุกไม่แตกและไม่เป็นตามดด้านใน มีชุดช่อมขายครับ แต่ถ้ากระปุกแตกเปลี่ยนใหม่สถานเดียวครับ...


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 13:15:47
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
พังยากครับ ไม่ต้องซื้อชุดซ่อมมารอหรอกครับพี่......
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 15:58:55
  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
ถ้าเราดูแลน้ำมันเบรคน้ำมันคลัตช์เปลี่ยนน้ำมันเบรค น้ำมันคลัตช์ ไม่ให้มันดำมากใช้ได้นานครับ น้ำมันเบรคคลัตช์มันมีคุณสมบัติดูดกลืนน้ำหรือความชื้น มันจะรวมเอาน้ำความชื้นไว้ในระบบมากเข้าทำให้สึกหรอไวครับ ควรเปลี่ยนถ่ายเมื่อหมดหน้าฝน   


เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013, 16:57:31
  • กระทู้: 15
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณทุกความคิดเห็น แต่ก่อนผมขับ มิตซูแซ็มป์ ไม่มีปั้มคลัชเลยไม่รู้เรื่อง มีคนแถวๆบ้านบอกว่าปั้มคลัชมันพังบ่อยรุ้นนี้ผมเลยคิดว่าควรซื้อติดรถไว้ดีไหม ว่างๆผมต้องเช็คปั้มบนดูแล้ว นำมันเป็นสีดำอยู่


เมื่อ: 09 ธันวาคม 2013, 14:04:25
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ถ้าเราดูแลน้ำมันเบรคน้ำมันคลัตช์เปลี่ยนน้ำมันเบรค น้ำมันคลัตช์ ไม่ให้มันดำมากใช้ได้นานครับ น้ำมันเบรคคลัตช์มันมีคุณสมบัติดูดกลืนน้ำหรือความชื้น มันจะรวมเอาน้ำความชื้นไว้ในระบบมากเข้าทำให้สึกหรอไวครับ ควรเปลี่ยนถ่ายเมื่อหมดหน้าฝน
+1 ตามนั้นครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments