ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: การแต่งปั๊ม  (อ่าน 3466 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

สตราด้า เมืองพระนารายณ์

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 115
  • ระดับกำลังใจ = 4

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : L200 STRADA 2500
  • L200 Zone : สำโรง สมุทรปาการ
  • LCT. : 0008
การแต่งปั๊ม
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2013, 16:02:24 »
  • Publish
  • สอบถามพี่ๆหน่อยคับว่าถ้าเราแต่งปั๊มมาเราต้องเปลี่ยนนมหนูใหม่หรือป่าวหรือว่าต้องเปลี่ยนหัวฉีดหรือป่าวคับขอบคุณคับ

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,627
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: การแต่งปั๊ม
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2013, 17:06:12 »
  • Publish
  • เรื่องมันยาวน่ะครับ  ลองค้นหาคำว่า   ปั๊ม

    ในช่องค้นหา จะมีกระทู้เกี่ยวกับเรื่องปั๊มอยู่เยอะแล้วหละ  หากยังไม่เข้าใจ ก็ถามในกระทู้นั้นๆต่อได้เลยครับ

    ตัวอย่างจากการ ค้นหา  คำว่า ปั๊ม ที่ได้ครับ

    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    Vertex

    • คนรักรถ
    • ****
    • กระทู้: 473
    • ระดับกำลังใจ = 26

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0200
    Re: การแต่งปั๊ม
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2013, 21:10:58 »
  • Publish
  • นมหนูมันอยู่ใน CABURETOR ครับ
    __________________________________________
    ผมจะตอบเท่าที่ผมรู้นะครับ
    แต่งปั๊ม (TURBO)
    1.เปลี่ยนสปริงปั๊ม
    2.เปลี่ยนขาคันเร่ง(ในตัวปั๊ม)
    3.เปลี่ยน UNION VLAVE
    4.เปลี่ยนจานโรเตอร์
    5.เปลี่ยนลูกปั๊ม (ตัวนี้แพงที่สุด)
    6.เจียร์แกนฝาปั๊ม

    แล้วก็เอาปั๊มขึ้นแท่นทดสอบการจ่ายน้ำมัน และปรับตั้งปริมาณน้ำมัน
    เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว ก็ปรับองศาการจ่ายน้ำมัน (ตะแคงปั๊ม) เป็นอันเสร็จพิธี

    ทำครบอย่างที่บอก จบ 16,000.- ไม่รวมหัวฉีด

    ส่วนมากไม่ได้ทำแบบที่ผมบอกหรอกครับ เพราะมันเกินความจำเป็น
    ยกเว้นพวก TURBO ใหญ่ VE PUMP ทั้งหลาย......ต้องทำแน่นอน

    ______________________________________________________________________
    มาที่คำถาม
    1.ไม่มีนมหนูให้เปลี่ยน
    2.ไม่ต้องเปลี่ยนหัวฉีด แค่ถอดออกมาเช็คและปรับตั้งค่า ถ้าเห็นว่าไม่แจ่มถึงจะเปลี่ยน
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2013, 21:13:23 โดย Vertex »
    สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

    yuttana.cha

    • เด็กใหม่
    • *
    • กระทู้: 5
    • ระดับกำลังใจ = 0

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : สตราด้าแค็ป 2800 CC
    • L200 Zone : ปากน้ำสมุทรปราการ
    • LCT. : 0096
    Re: การแต่งปั๊ม
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2013, 16:42:09 »
  • Publish
  • กินหนักกว่าเดิม ......เพราะยิ่งกระทืบยิ่งขับมัน(หากขับตามปกติประหยัดกว่าเดิมเยอะ)


    press

    • ผู้ช่วยคนขับ
    • ***
    • กระทู้: 218
    • ระดับกำลังใจ = 11

    • มันอยู่ในสายเลือด
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada 2005
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0014
    Re: การแต่งปั๊ม
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2013, 13:50:17 »
  • Publish
  • งานบริการ ของแพรกษา ดีเซลเป็นอย่างไรบ้างครับ เผื่อใครอยู่ใกล้จะได้ใช้บริการ

    pla stradaclub

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 46
    • ระดับกำลังใจ = 3

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : L200 STRADA 2500
    • LCT. : 0138
    Re: การแต่งปั๊ม
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2013, 16:33:02 »
  • Publish
  • มันต้องลองแร้วจะพูดว่ารู้งี้ทำนานแล้ว

    flim za

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 26
    • ระดับกำลังใจ = 2

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : l200stada 2.5
    • L200 Zone : สุขุมวิท
    • LCT. : 0155
    Re: การแต่งปั๊ม
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2014, 15:19:14 »
  • Publish
  • แนะนำมีร้านโชดอนันต์ดีเซลซอยลาซานศรีนครินก็ทำดีนะคับราคาไม่แรงคับเช็คปั๊มเปลี่ยนชุดซ่อมขึ้นแทนเครื่องเช็คปั๊มเริ่มที่2500บาท คับผมพาเพื่อนไปทำบ่อยๆ :wanwan12:
    (×÷×)

     


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments