Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 13077
  • 43

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
คลัชคับ เคยลองถามร้านมา  คลัช os Trd ไม่รู้เรียกถูกมั๊ย 9.5" แปลงฟายวิวพร้อมยก 6500 บาทร้านอยู่บางบอนราคานี้พอดีมั๊ยครับ. ว่าแต่ตามหัวข้อนะครับ โบเล็กๆบูสน้อยๆคลัชเดิมพอมั๊ยตอนนี้ยังไม่ลื่นแต่เหมือนมันฟรีเยอะน่ะครับ กูรูแนะนำทีครับ :^4thx^: :^4thx^:


  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  :wanwan18: ครัชเดิมไหวครับ.... แต่ฟรีเยอะไม่แน่ใจเหมือนกันครับ :wanwan04:
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
ตั้งแต่มิถุนา จนถึงตอนนี้ก้อยังใช้ได้อยูคับ เห็นเค้าบอกมาว่าคลัทต์เดิมของ 4d56 อึดกว่า 4m40
 คอยสังเกตุรอบเครื่องกับความเร็ว บ่อยๆว่าไปด้วยกันหรือไม่หากรอบสูง ความเร็วต่ำอันนี้น่าจะ  ไปแล้ว
 :wanwan33:


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
คลัชเดิม จะหมดด้วยแล้วหรือเปล่า

ผมว่าเอาอยู่น่ะ ที่ว่าหนัก ก็คือขับในชีวิตประจำวันแบบหนักๆ ไใช่ไหมครับ

ถ้าถึงขั้นแข่ง อันนั้นคงไม่อยู่ หรือ อยู่ไม่พอ น่ะ  :^13dont^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
รอบปกติครับ ใช้ทั่วไป เค้ามาเร็วเราหลบเข้าซ้ายครับ น่าจะต้องรอดูอีกสักระยะสงสัยอาจจะลื่นไปแล้ว


  • กระทู้: 13
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ผมเคยใช้กับ z18 ใหม่ๆรับได้ครับ แต่พอนานไปถ้าผ้าเริ่มบางจะลื่นขึ้นเรื่อยตามลำดับครับ
โบเดิมเอาแบบงบประหยัด ใช้ของไทรทันตัวคอม ขนาดมันจะ9.5นิ้ว ขยายหมุดปรับฟลายวิล แจ่มเลยครับ  :^1great^:


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
เอาไงดีครับ เมื่อเช้าอยากลองดูว่าที่บูสเยอะๆแล้วจะเป็นยังไง(พอดีเปลี่ยนฝาปั๊มมาใหม่) ได้เต็มที่ 25psi เหยีบคันเร่งหนักๆครับบูสขึ้นเร็วมาก (ออกแบบรถไหลนิดนึงแล้วเหยียบกระชากออก) รู้สึกว่ามีอาการ ปึดๆๆๆตอนแรกแล้วรถค่อยๆเพิ่มความเร็วน่ะครับ อันนี้คลัชเอาไม่อยู่หรือว่ายังไงครับ แนะนำด้วยครับ


  • กระทู้: 78
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เอาไงดีครับ เมื่อเช้าอยากลองดูว่าที่บูสเยอะๆแล้วจะเป็นยังไง(พอดีเปลี่ยนฝาปั๊มมาใหม่) ได้เต็มที่ 25psi เหยีบคันเร่งหนักๆครับบูสขึ้นเร็วมาก (ออกแบบรถไหลนิดนึงแล้วเหยียบกระชากออก) รู้สึกว่ามีอาการ ปึดๆๆๆตอนแรกแล้วรถค่อยๆเพิ่มความเร็วน่ะครับ อันนี้คลัชเอาไม่อยู่หรือว่ายังไงครับ แนะนำด้วยครับ

บูชขนาด 25psi มันไม่ธรรมดาแล้วครับสำหรับยิงสด ระวังมันจะลามไปอย่างอื่นนะครับ


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
ปกติก็ไม่เคยถึงหรอกครับพี่ แค่อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง เลยลองอัดดูครับ เน้นใช้งานมากกว่า แต่ที่ทำก็เพราะซน+มือบอนครับ ลองอุดรีลีฟวาวเลยอยากรู้ว่าได้เท่าไหร่ครับแล้วก็อยากทดสอบคลัชด้วยครับ กัวพังเหมือนกันครับยิ่งทำมั่วๆอยู่
เอาไงดีครับ เมื่อเช้าอยากลองดูว่าที่บูสเยอะๆแล้วจะเป็นยังไง(พอดีเปลี่ยนฝาปั๊มมาใหม่) ได้เต็มที่ 25psi เหยีบคันเร่งหนักๆครับบูสขึ้นเร็วมาก (ออกแบบรถไหลนิดนึงแล้วเหยียบกระชากออก) รู้สึกว่ามีอาการ ปึดๆๆๆตอนแรกแล้วรถค่อยๆเพิ่มความเร็วน่ะครับ อันนี้คลัชเอาไม่อยู่หรือว่ายังไงครับ แนะนำด้วยครับ

บูชขนาด 25psi มันไม่ธรรมดาแล้วครับสำหรับยิงสด ระวังมันจะลามไปอย่างอื่นนะครับ


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
แล้วเป็นยังไงครับ? 25 psi ต้นๆ พอจะฟัดกับเบ็นซิน TURBO ไหวไหม? 5555
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
แหะๆ เอาไปอัดกับ ฟรอนเทียมาครับ ในเส้นเวลโกรว ไม่รูเรื่องหรอกครับเนินแยะ รู้สึกว่าต้นเราไปก่อนนะ หรือพี่แกแกล้งแหย่เด็กอ่อนหัดเล่นก็ม่ายยรู้


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ผมว่าถ้าแต่งไม่ต่างกันมาก ฟรอนเทียร์สู้เราไม่ได้ครับ  :^18cry^:

เคยเอา 4d56 อัดกับนาวาร่า เส้นเขาปักมาแล้ว ไม่ทิ้งเราหรอกน่า
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
แหม่...... พูดถึง NISSAN

ตอนสมัยที่ใส่ TURBO RB25 boost แค่ 10 psi (มันมาแค่นี้เพราะโบมันจะพัง) อัดหนี NAVARA สองประตู
ผมโดนไปครึ่งลำที่ 120 แต่ไปแซงคืนได้ตอน 170 แล้วผมก็ยืดออกไปประมาณ 10 เมตร แล้วก็อยู่อย่างนั้น (เพราะมันเข็นไม่ไปละ) ผ่านไปประมาณ 2 km. ผมก็ยก เขาก็ยก เลิกเล่น เพราะแช่ต่อก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ NAVARA คงคิดใส่ดันรางแน่ๆ เพราะโดนกระบะ 20 ปีสวนเข้าให้
_________________________________________________________________________
อย่างที่พี่สองโหลบอก ผมก็เจอมากับตัวเอง NAVARA มันไม่เท่าไร 10 psi ก็เอาอยู่ (ถ้ามันเดิมๆ นะ อย่ามีดันรางปลดล็อกก็แล้วกัน 5555)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2013, 15:42:30 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
 :^7tax^: :^7tax^: :^7tax^: :^1great^: :^1great^: :^1great^:


  • กระทู้: 13
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ลองขับมาคความเร็วประมาณ80 เกียร์ 5 ครับ แล้วลองกดคันเร่งให้เทอร์โบ มันบูส ถ้ารอบเครื่องฟาดแบบรวดเร็ว แสดงว่าลื่นครับ ลองออกตัวไม่ค่อยรู้ครับ  :^7tax^:


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments