ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: คุยเรื่องโหลด คิดว่าสัก กี่นิ้วเอาพอสวยใช้งานได้  (อ่าน 1759 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kung

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • LCT. : 0043
ท่านไหน เคย ลองแบบไหนมา บาง   (ขอแบบ อธิบายให้ละเอียดหน่อยนะคับ)และแบบไหนทีใช้งานได้จริงบรรทุกของแบบไม่เยอะมากได้ไม่กระด้างไม่กระแทก จนเกินไปท่าใคร พอ รู้ งบประมาณในการทำ ยิ่งดี เลยคับ ขอบคุณคับ(อยากให้เป็นแนวทางให้กับคนที่คิดจะทำเอาใว้ประกอบการตัดสินใจคับหน้าจะมีประโยชน์) :^1great^:
เรียนรู้แล้ว อยู่ กับมันให้ได้

= สองโหล =

  • Administrator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,628
  • ระดับกำลังใจ = 104

    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
  • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
  • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
  • LCT. : 0001
l200 เอาลงลำบากกว่าชาวบ้านเขาหน่อย
เพราะช่วงล่างด้านหน้าของ l200 ทั้งหลายแหล่ เป็นคอยล์สปริง

มีทางเดียวก็คือทำให้สปริงมันสั้นลง รถก็จะเตี้ยลงไปด้วย
ทีนี้ถามว่าตัดเท่าไร ก็ต้องลองดู

แต่การตัดสปริงก็ทำให้เหล็กสปริงมีความเปลี่ยนแปลงของการเป็นสปริง
มีผลทำให้ไม่นุ่มนวลดังเดิม ประกรอบกับสปริงสั้นลง ก็มีผลตามมาอีก

รถโหลดส่วนมาก นั่งอย่างเดียวครับ ถ้าหวังบรรทุกด้วย คงหมดหนทาง

แนะนำ หาล้อใหญ่ๆใส่ ดีกว่าโหลดน่ะผมว่า สวยกว่า ใช้งานได้ดีกว่าด้วย ลองดู :^13dont^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

Sek4d56

  • ผู้ช่วยคนขับ
  • ***
  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8

  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : Strada 2.5
  • L200 Zone : อีสาน-แปดริ้ว-ชลบุรี
  • LCT. : 0020
อันนี้ผมพอให้คำตอบได้ครับ
เริ่มที่สเปคล้อก่อน หน้า-หลัง 9" ยาง 235/45r17 ครับ อันนี้ล้อยื่นออกนอกตัวรถประมาณ 1"
หลัง : ดัด 2 รอง 2 เปลี่ยนโช๊คใหม่ KYB Super red กึ่งแก๊ส ของ D-MAX ตัว Hilander ครับเพราะถ้าเรารองกล่องระยะโช๊คเดิมจะยืดออกครับเลยต้องมองหาโช๊ครุ่นที่ระยะทำงานปกติใกล้เคียงกับระยะที่ของเดิมเรายืดออกครับสำหรับผมลงตัวที่ตัวนี้ครับ แบบนี้กำลังลังสวยครับบรรทุกได้ครับรถเปล่าอาจกระด้างนิดๆครับ เข้าโค้งไม่โยนมากครับ
หน้า : เปลี่ยนสปริงของใหม่แต่เป็น STD แล้วตัดสปริงออก 35 มิลครับเปลี่ยนโช๊คโหลดของ TOKICO แก๊สครับแข็งจนเด็กร้านร้องเลยครับแต่พอเจอน้ำหนักรถเข้าไปก็ใช้ได้ดีครับ คลื่น-หลุมนิดหน่อยสบายครับไม่กระแทกขับแบบนิ่มๆยาวๆ ขับตามหมู่บ้านขึ้นเนินมีหยอดนิดหน่อยครับ สเตปนี้ล้อผมเบียดโป่งตรงแก้มครับเวลาจั๊มเนินเนื่องจากใส่ล้อยื่นแต่มุมเลี้ยวหรือย่างอื่นไม่มีปัญหาครับนอกจากเสียตังค์ ต่ำกว่านี้ผมว่าสวยครับแต่สำหรับผมไม่ไหวครับดูแลยากลำพังแค่นี้ท้องก็ลายแล้วครับ
ครับของผมจบเท่านี้ครับตังค์หมดแล้ว ผู้ตรวจสอบทรัพย์สินได้ทำการยึดทรัพย์ไปหมดแล้วครับ

kung

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • LCT. : 0043
ไม่ค่อยได้ใช้กระบะ แต่ ต่อไปนี้ต้องใช้กระเป็นหลักเลย ต้องมา ศึกษา :^4thx^:
เรียนรู้แล้ว อยู่ กับมันให้ได้

 


Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments