Good afternoon, บุคคลทั่วไป

ชุดแต่ง แอททราจ


  • 3090
  • 2

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เก็บความรู้มาฝากสมาชิกครับ สำหรับชาว L200 ทุกๆท่าน

  ฝากความรู้ไว้นิดนึง.......ถ้ารถสตร์ทไม่ติดทั้งที่น้ำมันมีอยู่ให้ลองหาสายไฟซักเส้นลองต่อไฟบวกมาที่โซลินอยส์ตัวนี้เลย
- ถ้าติดได้แสดงว่า ระบบไฟมีปัญหา
- ถ้าติดไม่ได้แสดงว่าโซลินอยล์เสีย

- หากอยู่ห่างไกลร้านอะหลั่ยหรืออยู่ในพื้นที่นอกเมือง ให้ถอดตัวนี้ออกมา จะเห็นสปริงเล็กๆกับแกนเหล็กเล็กๆอยู่ ให้เอาสองอันนี้ออกมาเก็บไว้ แล้วเอาโซลินอยส์ใส่กลับไปคืน ไม่ต้องต่อสายไฟเข้า สตาร์ทติดได้แต่เวลาดับเครื่องต้องกระตุกดับ หรือเข้าเกียร์สูงแล้วออกรถให้เครื่องดับ

ขับถึงบ้านแล้วหรือร้านซ่อมค่อยหาตัวใหม่ใส่ จะได้ไม่ต้องเสียค่ารถยก หรือรถลากครับ........
เคยเจอหลายคันแล้วเรียกช่างมาซ่อม มันบอกว่าปั๊มเสีย ไม่ฉีดน้ำมัน ลากเข้าอู่...4500..............

    เท่าที่ทราบไอ้ตัวเขียวนี่จะเปิด ปิดเป็นจังหวะ ไม่เปิดตลอด ตัวที่เปิดตลอดเวลาที่สวิทกุญแจ ON คือตัวที่อยู่ถัดมา ด้านหลังปั๊ม
ในรูปจะเห็นสายไฟสีม่วงต่อไปเข้าควบคุมมัน และตัวนี้คือตัวตัดน้ำมัน เพื่อดับเครื่องยนต์ตอนเราดับเครื่อง และตัวนี้แหละสำคัญมาก******* ( ทำเปนสวิทช์ลับได้เลย )

ข้อมูลโดย คุณE20GVX
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เป็นประโยชน์มากๆ เลย แต่พกเครื่องมือสำหรับถอดไว้ด้วยนะครับ

ผมเคยระบบกันโขมยมีปัญหา ณ น้ำตกสาริกา ฝนก็ตก รถ start ไม่ได้ ซวยจริงๆ จะมืดแล้วด้วย
มันไม่ยอมจ่ายน้ำมันเข้าปั๊ม ผมก็เลยต่อสายไฟจากแบตเข้าโซลินอยโดยตรง

เลยเอาตัวรอดมาได้ พอจะดับเครื่องก็ดึงสายไฟออก เครื่องก็ดับ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 186
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆๆครับ วิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในยามฉุกเฉินครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments