ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ  (อ่าน 4203 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kittisuk

  • เด็กใหม่
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
« เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013, 23:37:31 »
  • Publish
  • พอดีตอนนี้ผมอยากจะได้สตราด้าสักคันในงบไม่เกิน200,000 ผมเลยคิดว่าจะมองหาแคบตัวเตี้ย2500โบ จะดีไหมครับ แล้ว2500เป็นโบเดิมจากโรงงานเลยหรือเปล่าหรือต้องติดเอง ระหว่าง2500โบกับไม่โบกินต่างกันหรืออัตราเร่งต่างกันเยอะไหม มีความเห็นอย่างไรช่วยชี้แนะด้วยครับ ส่วนใหญ่ใช้ในเมืองเป็นหลัก ไม่บรรทุก ออกต่างจังหวัดบ้าง

    บลูโต

    • Global Moderator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,239
    • ระดับกำลังใจ = 24

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada2500
    • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
    • LCT. : 0004
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 09:33:50 »
  • Publish
  • แนะนำอย่างนี้นะครับ
    ..หารถเดิมๆไม่แต่งไม่ติดโบ..
    ...มานับหนึ่งที่เราเอา..เริ่มต้นเลยเลือกรถที่ถูกใจแล้ว..ก็เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งหมด..
    ..ต่อไปก็จะติดเครื่องเสียง..จะโหลดเตี้ย..ใส่แม็ก..สเกิร์ทรอบคัน..หรือติดโบก็แล้วแต่จะแต่ง
    ข้อดีก็คือว่า..ถ้ามีปัญหาอะไรเราสามารถรู้ได้..เพราะเราทำมาเอง..ลองเอาไปคิดดูครับ :wanwan16:
    สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

    วิทย์ L200สตราด้าคลับ

    • ช่างใหญ่
    • ****
    • กระทู้: 731
    • ระดับกำลังใจ = 23

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : l200 satada 2800
    • L200 Zone : พระราม3 คลอง5 อุดรธานี
    • LCT. : 0005
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 10:34:50 »
  • Publish
  • พอดีตอนนี้ผมอยากจะได้สตราด้าสักคันในงบไม่เกิน200,000 ผมเลยคิดว่าจะมองหาแคบตัวเตี้ย2500โบ จะดีไหมครับ แล้ว2500เป็นโบเดิมจากโรงงานเลยหรือเปล่าหรือต้องติดเอง ระหว่าง2500โบกับไม่โบกินต่างกันหรืออัตราเร่งต่างกันเยอะไหม มีความเห็นอย่างไรช่วยชี้แนะด้วยครับ ส่วนใหญ่ใช้ในเมืองเป็นหลัก ไม่บรรทุก ออกต่างจังหวัดบ้าง

        สตาด้า2500ผมไม่แน่ใจนะผมคิดว่ามีมาจากโรงงานนะครับ แต่ราคาน่าจะเกิน 200.000นะครับ ส่วนการบริโภคน้ำมันนั้นต่างกันครับแต่ไม่มาก น่าจะห่างกันประมาณ 1 - 2 กิโลต่อลิตร ต้องใหัเพื่อนๆที่ใช้ 2500 มาบอกอีกที่ครับ ส่วนอัตตราเร่ง แน่นอนครับมีเทอร์โบย้อมดีกว่าครับ  สไตล์การใช้งานก็เหมือนกับผม ผมว่าน่าลอง2800นะ ผมใช้อยู่ขับมันขับสนุกดีครับการบริโภคอาจจะมากกว่า2500นิดแต่อัตตราเร่งดีกว่ามาก

    ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น

    เจษ เซอร์วิสTSLA

    • ผู้ช่วยคนขับ
    • ***
    • กระทู้: 135
    • ระดับกำลังใจ = 8

    • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : mitsubishi g-wagon 2.8 a/t
    • L200 Zone : หนองขาม,ศรีราชา,ชลบุรี
    • LCT. : 0065
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 13:03:23 »
  • Publish
  • สตราด้า2500จากโรงงานจะเป็นn/aครับ จะมีรุ่น4x4เป็น2.5VGเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ปั๊มไฟฟ้าน่าจะราวๆปี2002-2004 ก็มีไซโคลนครับที่เป็นโบโรงงาน :^2d^:

    press

    • ผู้ช่วยคนขับ
    • ***
    • กระทู้: 218
    • ระดับกำลังใจ = 11

    • มันอยู่ในสายเลือด
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada 2005
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0014
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 19:14:42 »
  • Publish
  • อัตราบริโภคไม่น่าจะต่างกันมากครับ จัดไปตามความชอบ ผมใช้ 2500 มาติดโบก็เพราะคลับนี้ 55 แล้วจะติดใจครับ

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,630
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 20:38:37 »
  • Publish
  • สตราด้า2500จากโรงงานจะเป็นn/aครับ จะมีรุ่น4x4เป็น2.5VGเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ปั๊มไฟฟ้าน่าจะราวๆปี2002-2004 ก็มีไซโคลนครับที่เป็นโบโรงงาน :^2d^:

    เท่าที่ผมทราบน่ะครับ ( อาจจะตกหล่นบ้าง )ตามนี้ครับ

    รถ l200 ที่เป็น รุ่นเทอร์โบโรงงาน จะมี 3 รุ่น
    - aerobody ปี 96 มั้งครับ 4d56 โบ td04 เป็นกระบะเมืองไทย ที่มีรุ่นเทอร์โบออกมา ขายอยู่พักหนึ่ง แล้วก็หายไป ( ยังพอหาได้ ราคาไม่สูงด้วย แต่ก็ตามสภาพ มันหลายปีเกินไป )

    - l200 strada 4x4 vg turbo เครื่อง 2500 โบแปรผัน ออกมาช่วงปี 2002-2003 แต่ว่าปัญหาเยอะ ( ช่างศูนย์มือไม่ถึงมากกว่า เลยทำให้เสียชื่อ vg หมด สโลแกน แรงตั้งแต่ออกตัว มีพี่เจ เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยน่ะ ) มีอยู่ในเฉพาะตัวขับสี่มั้ง

    - l200 strada 4x4 Turbo Rallymaster เครื่อง 2800 แรงม้า 125 แรงม้า แรงจัด พร้อมกับเกียร์ลูกใหม่ ใหญ่(และแพง) อัตราทดต่ำกว่า สตราดา รุ่นอื่นๆ มีเฉพาะตัวขับเคลื่อน 4 ล้อ

    จากประสบการใช้งาน
    - ตัวแอโร่บอดี้ เคยขับและใช้งานอยู่พักหนึ่ง แรงดีครับ ขับนิ่งดี

    - ตัว strada 2500cc
          ผมออกป้ายแดงมา ปี 2003 ใช้งานได้ดีน่ะครับ เดิมๆ เลย นิ่งหนึบ แต่พอมาใส่หลังคาแครี่บอยเสมอเก๋ง อืดมากขอบอก ขึ้นเขาปัก ช่องเขาขาด ลากเกียร์ 1 อย่างเดียว คิดดู
         เลยต้องติดโบ จากคำแนะนำ และ ข้อมูลที่ได้จาก strada 4x4 club ซึ่งให้ผลที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง ขนาดผม ติดเฉพาะเทอร์โบอย่างเดียว 1 ปี ที่ใช้งาน ดีกว่าไม่ติดโบหน้ามือหลังมือ ยิ่งพอใส่ฝาปั๊มทำปั๊มรองรับเทอร์โบ ยิ่งเห็นต่างจากหน้ามือ เป็นหลังตรียเบย อิอิ

    - ตัว strada 2800cc Turbo Rally Master ด้วยความหลงใหล ในตัว 4x4 จึงกัดฟันออกมาใช้งาน ( ด้วยข้ออ้างสมาชิกในบ้านตั้ง 6 คนแล้ว แคปไม่พอนั่ง 55 ) ดีกว่าทุกๆตัวที่ได้ใช้งานมา ไม่ต้องทำอะไรเลยสำหรับผม ก็เหลือพอ อาจจะลำบากหน่อย เรื่องกินจุ ระดับ 10km/lite

    ปล

    ผมว่าคิดถูกน่ะครับที่หันมาเล่น L200 เพราะคุณจะได้รถที่สภาพใหม่กว่าไปเล่น ยี่ห้ออื่น เพราะไม่ค่อยมีคนเล่นนั่นเอง ไม่ต้องจ่ายค่าตัวแพงเกินเหตุ ยิ่งถ้าต้องผ่อน เราจะเสียหลายเด้งเลย เมื่อเทียบระหว่าง l200 กับ รุ่นอื่นยี่ห้ออื่น
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    kittisuk

    • เด็กใหม่
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 3
    • ระดับกำลังใจ = 0

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 22:10:01 »
  • Publish
  • ขอบคุณทุกความเห็นครับ ถ้าเอา2500มาติดโบโรงงานของไซโคลนหรือเล่นของอะไรคุ้มสุดครับ แล้วอินเตอร์คูลเลอร์นี่จำเป็นไหมครับ

    Sutkaet

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 119
    • ระดับกำลังใจ = 6

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada k64
    • L200 Zone : อิสาน อุบลฯ มุกดาหาร
    • LCT. : 0054
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 22:21:00 »
  • Publish
  • ใช่ครับ...ข้อมูลของพี่สองโหลครบครับ

    ข้อเพิ่มเติมเรื่อง2500VGเทอร์โบครับ...เท่าที่ประสบมาอิงตามคู่มือซ่อมและขันตอนการวิเดราะห์ปัญหา

    โซลินอยด์VGเทอร์โบ.....เสียบ่อย

    ถ้าเปลียนแล้วไม่หายก็ตามมาด้วยการเช็ดชุดสายไฟ...ถ้าสายไฟปกติ

    ก็ตามมาด้วยกล่องECUที่ราคา2-3หมื่น

    หรือปั้มไฟฟ้าราคาแสนกว่า...ก็เลยเป็นว่าศูนย์ซ่อมไม่จบ มือไม่ถึง ซ่อมอะไฟล่แพง

    แล้วก็มีกล่องECUอยู่นัมเบอร์นึงผมเองก็จำไม่ได้ แต่เจอปัญหาแล้วเห็นเบอร์กล่องรู้เลยว่าต้องเปลี่ยนใครได้ไปก็....เฮ้อ

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,630
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 23:36:43 »
  • Publish
  • ใช่ครับ...ข้อมูลของพี่สองโหลครบครับ

    ข้อเพิ่มเติมเรื่อง2500VGเทอร์โบครับ...เท่าที่ประสบมาอิงตามคู่มือซ่อมและขันตอนการวิเดราะห์ปัญหา

    โซลินอยด์VGเทอร์โบ.....เสียบ่อย

    ถ้าเปลียนแล้วไม่หายก็ตามมาด้วยการเช็ดชุดสายไฟ...ถ้าสายไฟปกติ

    ก็ตามมาด้วยกล่องECUที่ราคา2-3หมื่น

    หรือปั้มไฟฟ้าราคาแสนกว่า...ก็เลยเป็นว่าศูนย์ซ่อมไม่จบ มือไม่ถึง ซ่อมอะไฟล่แพง

    แล้วก็มีกล่องECUอยู่นัมเบอร์นึงผมเองก็จำไม่ได้ แต่เจอปัญหาแล้วเห็นเบอร์กล่องรู้เลยว่าต้องเปลี่ยนใครได้ไปก็....เฮ้อ

    อุ๊ยตายหละ พาดพิงช่างศูนย์เต็มๆเลยเรา  :^4thx^: คงเพราะราคาค่าอะไหล่แพงหละมั้งครับ เลยบ่นกันเยอะมาก

    แต่รุ่น 2500 VG แปลงไปลงโบ TF035 ของตัว 4m40 ตัดไฟฟ้า ตัดกล่องเจ้าปัญหาออก ก็ใช้ดีเหมือนกัน ใครมีรุ่นนี้ มีปัญหาติดต่อคุณตาลเดี่ยว
    ( ที่แนะนำเพราะเค้าทำจนคล่อง หากไปที่อื่นอาจจะไม่จบง่ายๆ ประมาณนั้นครับ )
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    Sutkaet

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 119
    • ระดับกำลังใจ = 6

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada k64
    • L200 Zone : อิสาน อุบลฯ มุกดาหาร
    • LCT. : 0054
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #9 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2013, 12:31:04 »
  • Publish
  • ใช่ครับเอากล่องกับปั้มไฟฟ้าออกซ่ะแล้วแปลงให้เป็นระบบธรรมดาโคตรวื่งแล้วยังจะทนด้วย...เพราะเกิดมาเพื่อเทอร์โบ

    เจอมาคันนึงวิ่งรอบไม่ตัดควันท่วมถนน...เปิดกระโปรงแล้วก็...อ๋อเลย

    kittisuk

    • เด็กใหม่
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 3
    • ระดับกำลังใจ = 0

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: ขอถามพี่ๆสมาชิกหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #10 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2013, 10:31:19 »
  • Publish
  • ขอบคุณทุกครับตอบครับผม  :^4thx^:

     


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments