Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 4409
  • 10

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 12 ตุลาคม 2013, 18:37:31
  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
พอดีตอนนี้ผมอยากจะได้สตราด้าสักคันในงบไม่เกิน200,000 ผมเลยคิดว่าจะมองหาแคบตัวเตี้ย2500โบ จะดีไหมครับ แล้ว2500เป็นโบเดิมจากโรงงานเลยหรือเปล่าหรือต้องติดเอง ระหว่าง2500โบกับไม่โบกินต่างกันหรืออัตราเร่งต่างกันเยอะไหม มีความเห็นอย่างไรช่วยชี้แนะด้วยครับ ส่วนใหญ่ใช้ในเมืองเป็นหลัก ไม่บรรทุก ออกต่างจังหวัดบ้าง


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 04:33:50
  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,348
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
แนะนำอย่างนี้นะครับ
..หารถเดิมๆไม่แต่งไม่ติดโบ..
...มานับหนึ่งที่เราเอา..เริ่มต้นเลยเลือกรถที่ถูกใจแล้ว..ก็เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งหมด..
..ต่อไปก็จะติดเครื่องเสียง..จะโหลดเตี้ย..ใส่แม็ก..สเกิร์ทรอบคัน..หรือติดโบก็แล้วแต่จะแต่ง
ข้อดีก็คือว่า..ถ้ามีปัญหาอะไรเราสามารถรู้ได้..เพราะเราทำมาเอง..ลองเอาไปคิดดูครับ :wanwan16:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 05:34:50
  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
พอดีตอนนี้ผมอยากจะได้สตราด้าสักคันในงบไม่เกิน200,000 ผมเลยคิดว่าจะมองหาแคบตัวเตี้ย2500โบ จะดีไหมครับ แล้ว2500เป็นโบเดิมจากโรงงานเลยหรือเปล่าหรือต้องติดเอง ระหว่าง2500โบกับไม่โบกินต่างกันหรืออัตราเร่งต่างกันเยอะไหม มีความเห็นอย่างไรช่วยชี้แนะด้วยครับ ส่วนใหญ่ใช้ในเมืองเป็นหลัก ไม่บรรทุก ออกต่างจังหวัดบ้าง

    สตาด้า2500ผมไม่แน่ใจนะผมคิดว่ามีมาจากโรงงานนะครับ แต่ราคาน่าจะเกิน 200.000นะครับ ส่วนการบริโภคน้ำมันนั้นต่างกันครับแต่ไม่มาก น่าจะห่างกันประมาณ 1 - 2 กิโลต่อลิตร ต้องใหัเพื่อนๆที่ใช้ 2500 มาบอกอีกที่ครับ ส่วนอัตตราเร่ง แน่นอนครับมีเทอร์โบย้อมดีกว่าครับ  สไตล์การใช้งานก็เหมือนกับผม ผมว่าน่าลอง2800นะ ผมใช้อยู่ขับมันขับสนุกดีครับการบริโภคอาจจะมากกว่า2500นิดแต่อัตตราเร่งดีกว่ามาก

ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 08:03:23
  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
สตราด้า2500จากโรงงานจะเป็นn/aครับ จะมีรุ่น4x4เป็น2.5VGเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ปั๊มไฟฟ้าน่าจะราวๆปี2002-2004 ก็มีไซโคลนครับที่เป็นโบโรงงาน :^2d^:


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 14:14:42
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
อัตราบริโภคไม่น่าจะต่างกันมากครับ จัดไปตามความชอบ ผมใช้ 2500 มาติดโบก็เพราะคลับนี้ 55 แล้วจะติดใจครับ


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 15:38:37
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
สตราด้า2500จากโรงงานจะเป็นn/aครับ จะมีรุ่น4x4เป็น2.5VGเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ปั๊มไฟฟ้าน่าจะราวๆปี2002-2004 ก็มีไซโคลนครับที่เป็นโบโรงงาน :^2d^:

เท่าที่ผมทราบน่ะครับ ( อาจจะตกหล่นบ้าง )ตามนี้ครับ

รถ l200 ที่เป็น รุ่นเทอร์โบโรงงาน จะมี 3 รุ่น
- aerobody ปี 96 มั้งครับ 4d56 โบ td04 เป็นกระบะเมืองไทย ที่มีรุ่นเทอร์โบออกมา ขายอยู่พักหนึ่ง แล้วก็หายไป ( ยังพอหาได้ ราคาไม่สูงด้วย แต่ก็ตามสภาพ มันหลายปีเกินไป )

- l200 strada 4x4 vg turbo เครื่อง 2500 โบแปรผัน ออกมาช่วงปี 2002-2003 แต่ว่าปัญหาเยอะ ( ช่างศูนย์มือไม่ถึงมากกว่า เลยทำให้เสียชื่อ vg หมด สโลแกน แรงตั้งแต่ออกตัว มีพี่เจ เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยน่ะ ) มีอยู่ในเฉพาะตัวขับสี่มั้ง

- l200 strada 4x4 Turbo Rallymaster เครื่อง 2800 แรงม้า 125 แรงม้า แรงจัด พร้อมกับเกียร์ลูกใหม่ ใหญ่(และแพง) อัตราทดต่ำกว่า สตราดา รุ่นอื่นๆ มีเฉพาะตัวขับเคลื่อน 4 ล้อ

จากประสบการใช้งาน
- ตัวแอโร่บอดี้ เคยขับและใช้งานอยู่พักหนึ่ง แรงดีครับ ขับนิ่งดี

- ตัว strada 2500cc
      ผมออกป้ายแดงมา ปี 2003 ใช้งานได้ดีน่ะครับ เดิมๆ เลย นิ่งหนึบ แต่พอมาใส่หลังคาแครี่บอยเสมอเก๋ง อืดมากขอบอก ขึ้นเขาปัก ช่องเขาขาด ลากเกียร์ 1 อย่างเดียว คิดดู
     เลยต้องติดโบ จากคำแนะนำ และ ข้อมูลที่ได้จาก strada 4x4 club ซึ่งให้ผลที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง ขนาดผม ติดเฉพาะเทอร์โบอย่างเดียว 1 ปี ที่ใช้งาน ดีกว่าไม่ติดโบหน้ามือหลังมือ ยิ่งพอใส่ฝาปั๊มทำปั๊มรองรับเทอร์โบ ยิ่งเห็นต่างจากหน้ามือ เป็นหลังตรียเบย อิอิ

- ตัว strada 2800cc Turbo Rally Master ด้วยความหลงใหล ในตัว 4x4 จึงกัดฟันออกมาใช้งาน ( ด้วยข้ออ้างสมาชิกในบ้านตั้ง 6 คนแล้ว แคปไม่พอนั่ง 55 ) ดีกว่าทุกๆตัวที่ได้ใช้งานมา ไม่ต้องทำอะไรเลยสำหรับผม ก็เหลือพอ อาจจะลำบากหน่อย เรื่องกินจุ ระดับ 10km/lite

ปล

ผมว่าคิดถูกน่ะครับที่หันมาเล่น L200 เพราะคุณจะได้รถที่สภาพใหม่กว่าไปเล่น ยี่ห้ออื่น เพราะไม่ค่อยมีคนเล่นนั่นเอง ไม่ต้องจ่ายค่าตัวแพงเกินเหตุ ยิ่งถ้าต้องผ่อน เราจะเสียหลายเด้งเลย เมื่อเทียบระหว่าง l200 กับ รุ่นอื่นยี่ห้ออื่น
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 17:10:01
  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณทุกความเห็นครับ ถ้าเอา2500มาติดโบโรงงานของไซโคลนหรือเล่นของอะไรคุ้มสุดครับ แล้วอินเตอร์คูลเลอร์นี่จำเป็นไหมครับ


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 17:21:00
  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ใช่ครับ...ข้อมูลของพี่สองโหลครบครับ

ข้อเพิ่มเติมเรื่อง2500VGเทอร์โบครับ...เท่าที่ประสบมาอิงตามคู่มือซ่อมและขันตอนการวิเดราะห์ปัญหา

โซลินอยด์VGเทอร์โบ.....เสียบ่อย

ถ้าเปลียนแล้วไม่หายก็ตามมาด้วยการเช็ดชุดสายไฟ...ถ้าสายไฟปกติ

ก็ตามมาด้วยกล่องECUที่ราคา2-3หมื่น

หรือปั้มไฟฟ้าราคาแสนกว่า...ก็เลยเป็นว่าศูนย์ซ่อมไม่จบ มือไม่ถึง ซ่อมอะไฟล่แพง

แล้วก็มีกล่องECUอยู่นัมเบอร์นึงผมเองก็จำไม่ได้ แต่เจอปัญหาแล้วเห็นเบอร์กล่องรู้เลยว่าต้องเปลี่ยนใครได้ไปก็....เฮ้อ


เมื่อ: 13 ตุลาคม 2013, 18:36:43
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ใช่ครับ...ข้อมูลของพี่สองโหลครบครับ

ข้อเพิ่มเติมเรื่อง2500VGเทอร์โบครับ...เท่าที่ประสบมาอิงตามคู่มือซ่อมและขันตอนการวิเดราะห์ปัญหา

โซลินอยด์VGเทอร์โบ.....เสียบ่อย

ถ้าเปลียนแล้วไม่หายก็ตามมาด้วยการเช็ดชุดสายไฟ...ถ้าสายไฟปกติ

ก็ตามมาด้วยกล่องECUที่ราคา2-3หมื่น

หรือปั้มไฟฟ้าราคาแสนกว่า...ก็เลยเป็นว่าศูนย์ซ่อมไม่จบ มือไม่ถึง ซ่อมอะไฟล่แพง

แล้วก็มีกล่องECUอยู่นัมเบอร์นึงผมเองก็จำไม่ได้ แต่เจอปัญหาแล้วเห็นเบอร์กล่องรู้เลยว่าต้องเปลี่ยนใครได้ไปก็....เฮ้อ

อุ๊ยตายหละ พาดพิงช่างศูนย์เต็มๆเลยเรา  :^4thx^: คงเพราะราคาค่าอะไหล่แพงหละมั้งครับ เลยบ่นกันเยอะมาก

แต่รุ่น 2500 VG แปลงไปลงโบ TF035 ของตัว 4m40 ตัดไฟฟ้า ตัดกล่องเจ้าปัญหาออก ก็ใช้ดีเหมือนกัน ใครมีรุ่นนี้ มีปัญหาติดต่อคุณตาลเดี่ยว
( ที่แนะนำเพราะเค้าทำจนคล่อง หากไปที่อื่นอาจจะไม่จบง่ายๆ ประมาณนั้นครับ )
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 14 ตุลาคม 2013, 07:31:04
  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ใช่ครับเอากล่องกับปั้มไฟฟ้าออกซ่ะแล้วแปลงให้เป็นระบบธรรมดาโคตรวื่งแล้วยังจะทนด้วย...เพราะเกิดมาเพื่อเทอร์โบ

เจอมาคันนึงวิ่งรอบไม่ตัดควันท่วมถนน...เปิดกระโปรงแล้วก็...อ๋อเลย


เมื่อ: 15 ตุลาคม 2013, 05:31:19
  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณทุกครับตอบครับผม  :^4thx^:


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments