ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ติดเทอร์โบtd04จำเป็นต้องติดอินเตอร์หน้าไหมครับ  (อ่าน 21314 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

บลูโต

  • Global Moderator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 1,204
  • ระดับกำลังใจ = 24

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada2500
  • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
  • LCT. : 0004
ซื้อเทอร์โบมาจากน้องๆในเฟชบุ๊คนะครับราคา8000บาทได้มาแบบรูปภาพเลยครับ
ได้มาแบบครบๆแถมอินเตอร์พร้อมท่อ(ใช่อย่างที่ผมเข้าใจหรือเปล่าน้อ)
อยากถามว่าโบเล็กควรติดอินเตอร์ไหมหรือจะยิงสดดีครับอย่างไหนดีกว่ากัน
น้องเขายังแนะนำอู่เพื่อนเขา...โทรไปถามแล้วทั้งหมด2500ครับรวมหมดเลย :^4thx^:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ตุลาคม 2013, 09:55:47 โดย บลูโต »
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

**มาชิว

  • เด็กติดรถ
  • **
  • กระทู้: 113
  • ระดับกำลังใจ = 11

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : Strada megacab 2.5 GL 2005
  • L200 Zone : บ้านบึง-ชลบุรี
  • LCT. : 0006
มีอินเตอร์ยังไงก็ดีกว่าไม่มีแน่นอนครับ ทำให้ระบบเผาไหม้ดีขึ้นและลมที่เข้าไอดีจะได้เย็นขึ้นด้วยครับ จะโบเล็กโบใหญ่ยังไงก็มีอินเตอร์ดีที่สุดครับ
ยังไงๆก็รัก STRADA

m.deeline

  • เด็กติดรถ
  • **
  • กระทู้: 64
  • ระดับกำลังใจ = 7

    • ดูรายละเอียด
ทำแล้วทีเดียวจบไปเลยครับ
อินเตอร์คูลเลอร์มันช่วยเรือ่งช่วยลดอุณหภูมิของอากาศที่อัดเข้าเครื่องครับ
นีก็ถือเป็นพระเอกเหมือนกันครับ

RUT_STRADA

  • เด็กติดรถ
  • **
  • กระทู้: 74
  • ระดับกำลังใจ = 8

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : Misubishi Strada
  • L200 Zone : ภาคกลาง
  • LCT. : 70
ได้มาครบๆอย่างนี้ ค่าแรงรวมติดตั้งอินเตอร์ด้วยทำเลยครับ อย่างที่เพื่อนสมาชิกว่ามีอินเตอร์ดีกว่าแน่นอน แต่ต้องทำปั้มนะครับไม่งั้นบูสมาช้าครับ  :^2d^:

= สองโหล =

  • Administrator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,628
  • ระดับกำลังใจ = 104

    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
  • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
  • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
  • LCT. : 0001
อ้าวคุณบลูโต ยังไม่ติดโบหรอกรึครับ

ติดให้ไวเลย 2500 เอง

ติดให้หมดไปเลยดีแน่ๆครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

Vertex

  • คนรักรถ
  • ****
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0200
มาครบขนาดนี้ ใส่ไปเถอะครับอินเตอร์ มันวิ่งดีกว่าไม่ใส่ครับ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

บลูโต

  • Global Moderator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 1,204
  • ระดับกำลังใจ = 24

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada2500
  • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
  • LCT. : 0004
ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านนะครับที่ให้คำแนะนำ :^7tax^:
ได้คำตอบที่มั่นใจแล้ว..พรุ่งนี้จะไปติดเลยดีกว่าจะได้รู้สักทีว่าน้องโบมีดีอะไร
ใครๆถึงได้ชอบกันจัง :^6thx^: :^4thx^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

press

  • ผู้ช่วยคนขับ
  • ***
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11

  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada 2005
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0014
ตั้งตารอชมครับ ลุ้นหลังติดเบาะ

= สองโหล =

  • Administrator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,628
  • ระดับกำลังใจ = 104

    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
  • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
  • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
  • LCT. : 0001
ไม่มาสักที ชี้แจงแถลงไขจักที

สงสัยมัวแต่ติดใจ ลองหอยใหม่หละสิ  :^a6^:  :^10-555^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

บลูโต

  • Global Moderator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 1,204
  • ระดับกำลังใจ = 24

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada2500
  • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
  • LCT. : 0004
ยังไม่ลองเลยครับ.ไปรับรถเย็นวันอาทิตย์รถติดมากแต่รู้สึกว่าขับสนุกกว่าเก่ามากครับหมื่นหนึ่งพันได้แค่นี้ครับ
อินเตอร์ให้เขาแอบไว้ไม่อยากโชว์ไม่ดูใกล้ๆไม่เห็นครับ

ขอถามต่อนะครับ..1..ต้องขันตูดปั้มควันออกแค่ไหนถึงจะพอดี
.                   ..2..กรองอากาศใส่หรือไม่ใส่ดีแนะนำทีครับ
                    ..3..ช่างบอกว่า..อย่าแช่นาน...ช่วยขยายความให้ที
                   ...4..เขาบอกด้วยว่าท่อเดิมเริ่มผุมากแล้วถ้าเปลี่ยนใช้แบบไหนดีครับ :^7tax^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

Vertex

  • คนรักรถ
  • ****
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0200
อยู่นครปฐมเหรอครับ แหล่งกระบะซิ่งเลยนะนั่น ร้านเพียบ

1)ถ้าไม่ชำนาญ ต้องลองขับครับ กดเต็มๆ ต้องมีควันมืดๆ พอดีๆ (รอบสูงๆ วิ่งตั้งแต่ 160 ขึ้นไป แล้วกดเต็มๆ ต้องมีควันโชยๆ ออกมาให้เห็นเป็นสายพอประมาณ ถึงจะเรียกว่าน้ำมันพอ)

2)ใส่สิครับ ไม่ใส่ไม่ได้ ใบกร่อนหมด!! (จะใส่หม้อกรองเดิม แล้วใส้กรองเป็นกรองเปลือยตรงรุ่นก็ได้ จะได้ดูเดิมๆ ดี)

3)แช่ คือกดคันเร่งคาไว้ นานๆ ให้อ่านความเห็นที่ 28 ในนี้ http://www.weekendhobby.com/turboengine/webboard/question.asp?page=1&ID=1794

ผมถามก่อน รถคุณ TD04 ใส่ Waste Gate ป่าวเนี่ย ทำไมผมไม่เห็นตัวปรับตั้ง?

โดยปกติ TD04 โรงงาน Boost อยู่ที่ 1 bar หรือ 15 psi มันสามารถแช่ได้ครับ แช่ยันได้ 180 เลยครับ แต่อย่าแช่นาน
ผมยังไม่ฟันธงข้อ 3 นะ ข้อมูลรถคุณไม่พอให้ผมตอบได้เต็มๆ เพราะผมไม่รู้ว่าตั้ง boost ไว้เท่าไร

4)ก็เดินท่อใหม่ครับ เข้าร้านท่อไอเสีย จะลงหน้าเพลา หรือจะเดินสุดทางก็ตามสะดวก แต่ใช้ไปก่อนได้ เพียงแต่ว่าถ้ามันรั่วเราจะรำคาญครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2013, 19:15:28 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

บลูโต

  • Global Moderator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 1,204
  • ระดับกำลังใจ = 24

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada2500
  • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
  • LCT. : 0004
พรุ่งนี้จะถ่ายรูปเวสเกทมาครับทำงานอยู่มือถือจิ้มยากๆๆๆ
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

Vertex

  • คนรักรถ
  • ****
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0200
แล้วตั้ง boost ไว้ที่เท่าไรครับ?
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

บลูโต

  • Global Moderator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 1,204
  • ระดับกำลังใจ = 24

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada2500
  • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
  • LCT. : 0004
ตอนนี้ติดตั้งใหม่แล้ว.. ก็เหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่..คงต้องรบกวนพี่ๆและเพื่อนๆสมาชิกช่วยแนะนำด้วยนะครับ :^7tax^:
...ช่างที่เขาติดโบชุดนี้ให้ผมไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นน้องของคนที่ขายโบให้ผมนะครับ..เขาก็ทำงานบริษัทวันหยุดก็รับจ๊อบ
..อาจมีคำถามว่า..ทำไมไม่ไปติดที่ร้านละ...ความคิดของผมตอนนั้นเลย
  1  ค่าติดโบกับเดินท่ออินเตอร์2500ไม่มีร้านไหนเขาทำให้แน่ๆ
  2  บ้านที่เราอยู่มีเซียนเทอร์โบอยู่หลายท่าน..เก่งขั้นเทพ..ถ้ามีปัญหาอะไรขอคำปรึกษาได้ชัวร์
  เข้ากระทู้และตั้งคำถามเลยนะครับ :^4thx^:
แล้วตั้ง boost ไว้ที่เท่าไรครับ?
ยังไม่ติดวัดboostเลยครับ..จะซื้อมาติดแหละครับรอเงินออกก่อน
นี่คือเวสเกตถอดออก
มาเลยยังสงสัยว่ามันทำงานหรือเปล่า..คืนนี้จะลองเอาลมที่โรงงานเป่าดูอาจจะรู้ว่าboosที่เท่าไหร่ทำงานไหมเพราะมีที่วัดแรงลม



ที่ศรชี้เขาเอาไว้ทำไมครับ


นี่ก็อีกภาพหนึ่งสงสัยนะครับวานตอบให้หายสงสัยทีครับ

1)ถ้าไม่ชำนาญ ต้องลองขับครับ กดเต็มๆ ต้องมีควันมืดๆ พอดีๆ (รอบสูงๆ วิ่งตั้งแต่ 160 ขึ้นไป แล้วกดเต็มๆ ต้องมีควันโชยๆ ออกมาให้เห็นเป็นสายพอประมาณ ถึงจะเรียกว่าน้ำมันพอ)..คำตอบข้อนี้ผมคงลองไม่ได้หรอกครับ130ก็ขาสั่นแล้ววววสรุปว่าน้ำมันลงเยอะดีกว่าบางใช่ไหมครับ
ป.ล..เทอร์โบ..td04.ไม่มีอะไรต่อท้าย..เวสเกตnissan-japanดูไม่เห็นมีตัวปรับอะไรเลย.มีรูเล็กๆรูเดียวเองครับ
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

press

  • ผู้ช่วยคนขับ
  • ***
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11

  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada 2005
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0014
ลูกศรแดง น่าจะเป็นที่ติดตั้ง egr มาต่อกับหมายเลข1 ครับ หากไม่ใช่ก็รอคำแนะนำเพิ่มละกัน
หมายเลข 2 น่าจะต่อเข้าฝาปั้มได้ รถผมต่อจากท่อไอดีเข้าฝาปั้ม หรือจะต่อเข้าวัดบูสได้เหมือนกัน(เดาอีกแล้ว)

 


Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments