Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 11507
  • 16

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 44
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เวลาออกตัวแรงๆปล่อยคลัดเร็วๆมันมีเสียงดังเหมือเพลาลั่นอะครับเป็นเพราะอะไรเอ่ยเป็นมานานพอสมควรแล้วครับขอคำแนะนำหน่อยครับ


  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ไม่กากบาท ก้อตุ๊กตาเพลากลางครับ


  • กระทู้: 186
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ลองมุดลงไปใต้ท้องรถดูครับ แล้งลองโยกเพลาขับดูครับ ถ้าขยับได้หรือมีเสียงก็อกก็อกก็สันนิฐานไว้ก่อนว่า กากบาทน่าจะแตกครับ เหมือนที่คุณ khonnon บอกไว้ครับ


  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
   ราคาอ้างอิงครับ :^2d^:

   ตุ๊กตาเพลากลาง 1 ตัว 550 บาท
   ยอยกากบาทเพลากลาง 3 ตัว ตัวละ 550 รวม 1,650 บาท
 ค่าแรงไม่น่าเกิน 500 บาท ตรับ :^14ngng^:
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
เพลากลางของแท้โรงงานมิตซูฯจะประกอบโดยโรงงานผมส่งให้มิตซู ตั้งแต่ตัดไปป์,เจาะจ๊อย,CNC,เซาะร่องสปาย,เชื่อม,ประกอบจนเป็นเพลาทั้งเส้น อะไหล่แท้ๆ แท้กว่าศูนย์อีกครับ บางทีอาจมีจะติดติดมือมาฝากครับ
 :^10-555^:


  • กระทู้: 44
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
โอ้สุดยอดจริงๆท่านพี่ ถ้าได้ก่อดีดิครับ  :^a6^:


  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด



  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด


พี่คับ หมายเลข 10 ชุดลูกปืนรองรับเพลากลาง เราสามารถถอดได้เลยหรือเปล่าคับ หรือว่าต้องใช้ไฮดรอลิกอัดออกคับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ :^7tax^:


  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ไม่ถึงไฮดรอลิกครับ...ต้องตีกากบาทแยกท่อนหน้ากับหลังออกจากกันก่อน

แล้วค่อยยิงเอาน็อตที่ขันล๊อคข้อต่อเพลา(หมายเลข9)น่าจะประมาตเบอร์27-32

ไม่ค่อยได้มั่นใจเท่าไหร่ฉีดสเปรย์หล่ลืนหน่อยแล้วก็เคาะออกคงไม่แน่นมากถ้าไม่เจอหนิม

***ที่สำคัญในการแยกเพลาทั้งสองออกจากกันให้ทำมาร์คไว้ด้วยให้ยาวเป็นแนวเดียวกัน

เพราะเพลามีการถ่วงมาถ้าไม่ใส่คืนมาร์คเดิมจะทำให้มีอาการสั่นได้***


  • กระทู้: 64
  • ระดับกำลังใจ = 7
    • ดูรายละเอียด
อ้างถึง
ไม่ถึงไฮดรอลิกครับ...ต้องตีกากบาทแยกท่อนหน้ากับหลังออกจากกันก่อน

แล้วค่อยยิงเอาน็อตที่ขันล๊อคข้อต่อเพลา(หมายเลข9)น่าจะประมาตเบอร์27-32

ไม่ค่อยได้มั่นใจเท่าไหร่ฉีดสเปรย์หล่ลืนหน่อยแล้วก็เคาะออกคงไม่แน่นมากถ้าไม่เจอหนิม

***ที่สำคัญในการแยกเพลาทั้งสองออกจากกันให้ทำมาร์คไว้ด้วยให้ยาวเป็นแนวเดียวกัน

เพราะเพลามีการถ่วงมาถ้าไม่ใส่คืนมาร์คเดิมจะทำให้มีอาการสั่นได้***

คุณ Sutkeat ครับ
อาการสั่นที่ว่าแล้วมันมีเสียงประกอบป่าว
ของผมหลังจากยกเกียร์แล้ว เวลาจอดสโลเครื่อง มันจะมีเสียงดังก๊อกๆ อยู่บ้างครับ
ไม่รู้ว่าอู่วางยาใว้ป่าว


  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ในอาการสั่นที่ผมว่านี้จะไม่มีเสียงนะครับ...แต่จะสะท้านทั้งคันรู้สึกได้เลย

ถ้าแค่ยกเกียร์มาไม่น่าจะคลาดเคลื่อนไดจะมีก็เพคยงแต่ว่าตุ๊กตาเพลา

ใส่กลับคืนทางเดิมรึเปล่า....เพิ่มเติมด้วยครับยกเกียร์เปลี่ยนไรมา

เป็น4wdหรือ2wd...ถ้าเพิ่งทำมาไม่นานรีบกลับไปแก้ไขเลยครับ


  • กระทู้: 64
  • ระดับกำลังใจ = 7
    • ดูรายละเอียด
เกียร์4 พังครับ
เลยถือโอกาศเรียงใหม่เลยครับ (รัาน JSV เชียงกง บ้านกล้วย ไทรน้อยครับ)
แต่อู่ที่ผมให้ยกให้ไม่ได้เป็นอู่ที่เรียงเกียร์
ไม่รู้ว่าโดนวางยารึป่าวแถมออกจากอู่มาไมล์ก็ไม่ขึ้น
เซ็งกับอู่นี้เลยไม่คิดจะหันหลังกลับไปอีกแล้วครับ
ตอนเกียร์พังมันดัง ก๊อกๆๆ ตามรอบครับตามความเร็ว
แต่ตอนนี้มันดังเวลาติดไฟแดง(จอด) แต่ไม่ดังทุกครั้งนะครับ ถ้าจอดนานๆ จะดัง
แต่พอเข้าเกียร์ขับก็ปกตินะงงงงงงงงมากๆ
ใครมีอู่ที่ใว้ใจได้แถวบ้านฉาง ระยอง แนะนำด้วยครับ อู่ประจำไกลมาก บางบัวทองนู่น นานไปที


  • กระทู้: 64
  • ระดับกำลังใจ = 7
    • ดูรายละเอียด
ลืมบอกครับ
4M40 2WD
Tubo+Intercoller+boot 18 ครับ


  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ก๋อนอื่นฟังเสียงกร๊อกๆๆๆรัวๆแน่เลยผมว่า...ต้นเสียงมาจากที่ใดแถวหัวหมูเกียร์มั้ย

ถ้าไกล้เคียงบริเวรนั้นแล้วก็ลองเหยียบคลัทช์ดูถ้าเหยียบคลัทช์แล้วเงียบ

อาการก็อาจอยู่บริเวณชุดคลัทช์นี่แหละ...อาจะโดนสลับแผ่นคลัทชรึเปล่า

เพราะยกเกียร์ออกไปเรียงกว่าจะเอากลับมาประกอบที่รถคงหลายวัน

ยังไงก็ยกเกียร์ตรวจสอบชุดคลัทช์ดู

เพราะที่บอกมาดังเป็นบางครั้งเวลาจอด....

เคยเจอแบบนี้มาเป็น4wdเปลียนแผ่นคลัทช์ไปก็หาย....สปริงแผ่นคลัทช์คงหลวม


  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เกียร์4 พังครับ
เลยถือโอกาศเรียงใหม่เลยครับ (รัาน JSV เชียงกง บ้านกล้วย ไทรน้อยครับ)
แต่อู่ที่ผมให้ยกให้ไม่ได้เป็นอู่ที่เรียงเกียร์
ไม่รู้ว่าโดนวางยารึป่าวแถมออกจากอู่มาไมล์ก็ไม่ขึ้น
เซ็งกับอู่นี้เลยไม่คิดจะหันหลังกลับไปอีกแล้วครับ
ตอนเกียร์พังมันดัง ก๊อกๆๆ ตามรอบครับตามความเร็ว
แต่ตอนนี้มันดังเวลาติดไฟแดง(จอด) แต่ไม่ดังทุกครั้งนะครับ ถ้าจอดนานๆ จะดัง
แต่พอเข้าเกียร์ขับก็ปกตินะงงงงงงงงมากๆ
ใครมีอู่ที่ใว้ใจได้แถวบ้านฉาง ระยอง แนะนำด้วยครับ อู่ประจำไกลมาก บางบัวทองนู่น นานไปที

อู่ช่างไชย ข้าง อบต.พลูตาหลวง สัตหีบครับ
ลองเข้าไปสอบถามดูก่อนเลยครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments