Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 7670
  • 6

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 45
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ชื้อจีวากอนมือสองมาเป้นตัวปี 2002 2800 A/T ไม่โบ(น่าจะซื้อตัวมีเทอร์โบมา)แม็กติดรถขอบ 15 ยาง 265/70/15                
ก้ไม่อืดเท่าไรแต่พอเปลี่ยนเป็นล้อกะทะขอบ 16 ยาง 265/75/16 ยกอีก 5 นิ้ว ออกตัวอืดมาก ทนไม่ไหวจึงถามพี่ใน strada 4x4club จึงตัดสินใจติดเลยโทรไปปรึกษาพี่ตาลเดียวแกให้คำปรึกษาดีมาก               
เทอร์โบเป็นของ 4M40t ตรงรุ่นใช้เวลา 1 วัน               
การติดตั้งเทอร์โบ ติดเทอร์โบจะมี 3 งานครับ คือ                
1.การติดตั้งเทอร์โบอินเตอร์ท่อไอเสียวัดบูส จะเริ่มจากร้าน สามดาวเฮดเดอร์เทอร์โบก่อนครับ เสร็จแล้วจะไปต่อยังร้านทำปั๊ม                
2.ร้านทำปั๊ม ใส่ฝาปั๊ม เซทปั๊ม พร้อมเทรสระบบจะอยู่ที่ร้าน ช่างเอ๋ดำเนินสะดวกครับ                
3.ร้านเจาะจมูก ทำสีสคูป จะดำเนินการควบคู่กันไปในระหว่าง การติดตั้งเทอร์โบและทำปั๊ม โดย นายเท่งทำสี                


หลังจากติดมาแล้วอัตราเร่งดีขึ้นกว่าเดิมมากไม่ต้องคอยลุ้นตอนแซงกดได้อย่างใจโดยเฉพาะความเร็วเลย 80 -120 แป็บเดียวเอง                  
ความเร็วสูงสุดผมเคยลองได้ 180 กม/ชั่วโมงเต็มไมล์พอดี                   ส่วนเรื่องความร้อนหม้อน้ำเดิมติดรถเป็น 3 ช่องอยู่แล้ว
พี่ตาลเดียวคอนเฟิร์มไม่เกิน 140 ความร้อนไม่ขึ้นแน่นอน ปรกติขับไม่เกิน 110 อยู่แล้วเลยตัดปัญหาเรื่องความร้อนไปได้เลย                  
ส่วนเรื่องราคาทั้งหมด 33000 บาทอาจดูเหมือนจะแพงแต่ส่วนตัวผมว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เฉพาะชุดเทอร์โบ 4m40t ตรงรุ่น                   
เทอร์โบTF 035 เขาไอดี+ไอเสีย+อินเตอร์เกือบ 20000  บาทแล้ว                  
ส่วนเรื่องการบริโภคน้ำอัตรากินเท่าเดิม ก่อนติดก็ 10 โล/ลิตร หลังติดก็ 10 โล/ลิตร                  
ใครสนใจจะติดเทอร์โบก็ลองปรึกษาพี่ตาลเดียวดูนะคับ                  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2013, 06:34:56 โดย tinpy »


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ยินดีด้วยครับท่าน tinpy ( ผมอ่านเป็นไทย ทีนพี่ )

ออโต้ ดีอย่างว่าไม่ต้องห่วงเรื่องเกียร์ครับ
ราคานี้ผมว่าก็ โอเคน่ะครับ เพราะหากเทียบกับเมื่อปี 2549
+++++++
1.g-wagon เกียร์ auto
-ติดเทอร์โบ+อินเตอร์+ใส่ฝาปั๊มเซทปั๊ม+เกจ์วัดบูทส์+หม้อพัก 150km/h ไม่ร้อน(g-wagonหม้อน้ำ3ช่องมาแต่กำเนิดครับ) 25000 บาท
-สคูปเบิก 0 (1500บาท)ค่เจาะ(1000บาท)ทำสี(1000บาท) รวมประมาณ 3500 บาท

----------------------สรุป 28500 บาท---------------------
*****เกียร์auto จบง่ายครับเกียร์ครัทช์ไม่ต้องยุ่งครับ *******
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 45
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ตอนนี้ขับมา 8 เดือนแล้ว ไม่มีปํญหาจุกจิกกวนใจเลยสุดยอดจิงๆ


  • กระทู้: 113
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เงินหลักหมื่น แต่เหมือนได้รถใหม่คุ้มเกินคุ้มแน่นอนครับ ยินดีด้วยครับ

แล้วก็ตามสโลแกนเลย  รู้อย่างนี้ติดนานแล้ว ๆๆๆๆๆๆๆๆ

ยังไงๆก็รัก STRADA


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เงินหลักหมื่น แต่เหมือนได้รถใหม่คุ้มเกินคุ้มแน่นอนครับ

เด็ดเลย วลีนี้ครับ  :^6thx^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 45
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
 :^10-555^:


  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
หอยแม่กลอง เหมือนกันครับ  :^10-555^: :^4thx^:


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments