Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 11532
  • 16

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 07:33:57
  • กระทู้: 44
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ไม่รู้นะว่าเรียกถูกหรือเปล่า ชุด Safety brakes.ที่ติดอยู่บนเฟืองท้ายของสตราด้า มันรั่ว มีชุดซ่อมเหมือนชุดซ่อมเบรคหรือเปล่าหรือว่าต้องเปลียนทั้งชุดเลย แล้วใครพอจะรู้ราคาบ้างครับ ฝากหน่อยครับ



เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 09:57:32
  • กระทู้: 186
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ตัวนี้เขาเรียกว่าตัวปรับแรงดันเบรคหลังป่าวครับ ถ้าจำไม่ผิดตัวนี้ไม่มีชุดซ่อมนะครับ ต้องเปลี่ยนทั้งตัวเลยครับ
ถ้าเสียหรือรั่วอาจทำให้เบรคท้ายปัดได้นะครับ(เยรคกะทันกันครับ) เพราะเบรคหลังจากจับเท่ากับเบรคหน้าครับ จะทำหน้าที่ตัดทอนเบรคครับ ในกรณีมิตซูที่มีเบรค abs จะไม่มีตัวนี้ครับ ถ้าจำไม่ผิดเดียวตอนเย็นจะมุดลงไปดูรถผมว่ามีป่าว

ผิดพลาดย่างไรต้องขออภัยครับ


เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 13:00:09
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
lspv หรือเปล่าครับ

เกี่ยวกับการควบคุมแรงเบรกที่ล้อหลัง สัมพันธ์กับน้ำหนักที่เราบรรทุก ( ในสภาวะรถเดิมๆน่ะจึงจะทำงานได้ตรง )

คงต้องเปลี่ยนใหม่หละครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 15:20:39
  • กระทู้: 58
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เปลี่ยนใหม่เลยครับผมเคยซื้อมาเปลี่ยน 1500 เองใช้มา 3ปีกว่าแล้วยังไม่เป็นไร


เมื่อ: 15 กันยายน 2013, 16:41:54
  • กระทู้: 61
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • รถก็เหมือนเจ้าของ...ทั้งอารมณ์และนิสัย
    • ดูรายละเอียด
    • facebook
ตัว ที่เป็น ABS ไม่มีครับ แต่จะเป็นท่อน้ำมันเบรคหนึ่งเส้นมาที่ตัวแยกแล้วไปที่ล้อหลังทั้งสองข้างครับ (ท่อมันมาจากปั้ม ABS ครับ)
ผมก็ยังนึกอยู่ว่าแล้วมันจะรู้ได้ยังไงว่าเราบรรทุกหนักหรือไม่หนัก (กรณีที่มี ABS กับ EBD)
เดิมๆ...ไปก่อน


เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 03:06:29
  • กระทู้: 44
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณมากๆครับ มิหน้าเวลาอัดมา 140 แล้วเบรคท้ายมันปัดๆ ครับ เด๋วต้องไปจัดมาสักหน่อยแล้ว  :^a6^:


เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 05:51:06
  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
LSPVครับ ตัวปรับแรงดันน้ำมันเบรคแปรผันตามโหลดน้ำหนักที่เราบรรทุก ของผมมีABSก็มีLSPVตัวนี้อยู่นะครับ G-WAGONปี2002 4*4 4A/T 4ABS airbag ชุดซ่อมมีขายครับ แต่แลกด้วยราคากับซื้อตัวใหม่กับความคุ้มค่าหลังการซ่อม เปลี่ยนลูกใหม่ดีกว่าครับ เบิกศูนย์ราว2หมื่น แต่หาตามร้านอะไหล่ถูกกว่าเยอะ ตัวนี้น่าจะใช้ร่วมกันกกับค่ายนิสสัน เพราะว่าเมกเกอร์เจ้าเดียวกันที่ส่งให้โรงงานประกอบ
             


เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 11:38:50
  • กระทู้: 2
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เพิ่งเปลี่ยนไปวันนี้ค่ะ ยกชุดเลยค่ะ อะไหล่ 1400 ค่ะ ค่าแรงบอกไม่ถูกค่ะทำไปหลายรายการค่ะ เขาคิดทีเดียวเลยค่ะ...


เมื่อ: 01 ตุลาคม 2013, 23:59:23
  • กระทู้: 2
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
มีชุดซ่อมครับ ผมซ่อมมาแล้ว แต่ไม่รู้จะได้นานเท่าไหร่นะ เพราะผมทำเอง
ผมว่าเปลี่ยนทั้งชุดเหอะครับ ถ้าราคามันน่าเปลี่ยน


เมื่อ: 02 ตุลาคม 2013, 06:29:45
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เพิ่งเปลี่ยนไปวันนี้ค่ะ ยกชุดเลยค่ะ อะไหล่ 1400 ค่ะ ค่าแรงบอกไม่ถูกค่ะทำไปหลายรายการค่ะ เขาคิดทีเดียวเลยค่ะ...

บ้านเรามีสุภาพสตรีด้วยน่ะครับ  :wanwan02:

แนะนำตัว ให้พี่ๆน้อง รู้จักด้วยน๊าครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 02 ตุลาคม 2013, 10:03:43
  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อะไหล่แพงหายากไม่ค่อยมีของ
เคยแก้ปัญหาให้ลูกค้าโดยใช้สามทางเบรคทองเหลือง
ตัวร้อยกว่าบาทใส่ไปเลย.....เบรคจับ100%ทั้ง4ล้อตลอด
เบรคก็ใช้งานดีไม่มีปัญหา.....หัวทิ่มเหมือนเดิม


เมื่อ: 02 ตุลาคม 2013, 13:11:53
  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
อะไหล่แพงหายากไม่ค่อยมีของ
เคยแก้ปัญหาให้ลูกค้าโดยใช้สามทางเบรคทองเหลือง
ตัวร้อยกว่าบาทใส่ไปเลย.....เบรคจับ100%ทั้ง4ล้อตลอด
เบรคก็ใช้งานดีไม่มีปัญหา.....หัวทิ่มเหมือนเดิม
เคยทำให้เพื่อนเหมือนกันนะครับแต่ใช้ชั่วคราวระหว่างรออะไหล่ แต่ว่ามันเสี่ยงกับอุบัติเหตุนะครับ ยิ่งถ้าถนนลื่นเบรคกระทันหัน ล้อหลังมันจะจับข้างหนึ่งก่อนเพราะว่าน้ำมันเบรคมันจะยิงไปล้อซ้ายแล้วจึงผ่านไปล้อขวา


เมื่อ: 02 ตุลาคม 2013, 14:45:09
  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เพิ่งเปลี่ยนไปวันนี้ค่ะ ยกชุดเลยค่ะ อะไหล่ 1400 ค่ะ ค่าแรงบอกไม่ถูกค่ะทำไปหลายรายการค่ะ เขาคิดทีเดียวเลยค่ะ...

อุ้ย....ห้องเรามีสมาชิกเป็นผู้หญิงด้วยเหรอครับ.....ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


เมื่อ: 02 ตุลาคม 2013, 17:05:22
  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อะไหล่แพงหายากไม่ค่อยมีของ
เคยแก้ปัญหาให้ลูกค้าโดยใช้สามทางเบรคทองเหลือง
ตัวร้อยกว่าบาทใส่ไปเลย.....เบรคจับ100%ทั้ง4ล้อตลอด
เบรคก็ใช้งานดีไม่มีปัญหา.....หัวทิ่มเหมือนเดิม
เคยทำให้เพื่อนเหมือนกันนะครับแต่ใช้ชั่วคราวระหว่างรออะไหล่ แต่ว่ามันเสี่ยงกับอุบัติเหตุนะครับ ยิ่งถ้าถนนลื่นเบรคกระทันหัน ล้อหลังมันจะจับข้างหนึ่งก่อนเพราะว่าน้ำมันเบรคมันจะยิงไปล้อซ้ายแล้วจึงผ่านไปล้อขวา
Lspv..เป็นวาล์วแบ่งน้ำมันเบรคระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง.....เท่านั้นไม่ใช่เหรอครับ
แล้วมันแบ่งแรงดันน้ำมันซ้ายขวาได้ด้วยเหรอครับ.....ระบบไฮดรอริกต้องมีน้ำมันเต็มอยู่ทุกแป๊บอยู่แล้ว
จึงเป็นไปได้ว่าไม่มีแป๊บเส้นไหนฉีดน้ำมันก่อน
ไม่ใช่ระบบฉีดเชื้อเพลิงที่ต้องมีแป๊บเท่าๆกัน........งั้นแป๊บเบรคคงต้องยาวเท่ากันทุกเส้น


เมื่อ: 03 ตุลาคม 2013, 01:50:48
  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
มันคงไม่เท่ากัน100เปอร์เซ็นหรอกครับ แรงที่กระทำต่อโหลดของมันตัวที่ใกล้กว่าก็จะรับแรงก่อนเพราะมันมีช่องว่างระหว่างฝักเบรคอยู่


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments