Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 10334
  • 10

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เอาหละ ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลง ขอรวบรวม สถานที่ติดต่อ สำหรับเพื่อน สะดวกในการติดต่อครับ

รับติดตั้งเทอร์โบ

จำหน่ายอะไหล่ เทอร์โบ


เพื่ออำนวยความสะดวกครับ

กติกาง่ายๆ
เฉพาะ การให้เบอร์ติดต่อ สถานที่ตั้ง ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมากน่ะครับ

ห้ามลงซื้อขาย ในกระทู้นี้ ให้ไปลงกระทู้ ซื้อ ขาย ที่
http://www.l200stradaclub.com/index.php/board,65.0.html
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2013, 05:59:42 โดย = สองโหล = »
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 12 กันยายน 2013, 05:33:33
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เริ่มด้วย ท่านนี้ครับ

คุณเอ๋ จากห้องเทอร์โบเอนจิ้น ( ตอนแรกๆ ก็อยู่ strada 4x4 แต่ท่านม่ะได้ใช้ 4x4 เพราะตอนนั้นยังไม่มี strada club ธรรมดาๆ )
0828393557

เบอร์นี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ท่านที่ 2 คุณเติ้ง 0814332612


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ท่านนี้ ไม่แนะนำไม่ได้ครับ
คุณตาลเดี่ยว แม่กลองครับ
ตามนี้เลยครับ
เบอร์โทร  081-9449674 (ขอโทษด้วยนะครับที่ Post เบอร์โดยไม่ได้ขออนุญาต)



และสำหรับค่าใช้จ่าย ในการติดเทอร์โบ ของ gwagon

1.g-wagon เกียร์ auto
-ติดเทอร์โบ+อินเตอร์+ใส่ฝาปั๊มเซทปั๊ม+เกจ์วัดบูทส์+หม้อพัก 150km/h ไม่ร้อน(g-wagonหม้อน้ำ3ช่องมาแต่กำเนิดครับ) 25000 บาท
-สคูปเบิก 0 (1500บาท)ค่เจาะ(1000บาท)ทำสี(1000บาท) รวมประมาณ 3500 บาท

----------------------สรุป 28500 บาท---------------------
*****เกียร์auto จบง่ายครับเกียร์ครัทช์ไม่ต้องยุ่งครับ *******

2.g-wagon เกียร์ธรรมดา
-ติดเทอร์โบ+อินเตอร์+ใส่ฝาปั๊มเซทปั๊ม+เกจ์วัดบูทส์+หม้อพัก 150km/h ไม่ร้อน(g-wagonหม้อน้ำ3ช่องมาแต่กำเนิดครับ) 25000 บาท
-สคูปเบิก 0 (1500บาท)ค่เจาะ(1000บาท)ทำสี(1000บาท) รวมประมาณ 3500 บาท
-ครัทช์ลองใช้ก่อนได้ ถ้าลื่นเปลี่ยนครับเอาครัทช์ของ vg-turboลงไม่ต้องดัคแปลงใดๆทั้งสิ้น(เปลี่ยนหวี+แผ่น+ลูกปืน ราคานอก 0 มิตซู 3500-4000 บาท) เฟืองเกียร์ 5 2500-3000 บาท(เปลี่ยนเลยก็ได้หรือเปลียนเมื่อแตกก็ได้ครับ แต่จากที่ใส่เทอร์โบชุดนี้ยังไม่มีใครเจอปัญหาเลย แต่เหตุผลหนึ่งคือค่ายกครัทช์ครั้งหนึ่ง 1000-1500 บาทก็เลยเปลี่ยนเฟืองเกียร์5ด้วยเลยครับจะได้ไม่เสียค่าแรง 2 ต่อครับ

-------------------สรุปชุดเทอร์โบ+สคูป 28500 บาท----------------
-----------------ชุดเกียร์ครัทช์เฟือง 7000-8500 บาท-------------

ปล ราคานี้ เมื่อปี 2549 น่ะครับ

ลองตามอ่านผลงาน http://www.weekendhobby.com/offroad/mitsubishi/shtml/8685.shtml
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ขอบคุณเพื่อนสมาชิก ที่ช่วยแนะนำ ไว้เป็นข้อมูลครับ

ท่านใดใช้บริการแล้ว ติดขัด มีปัญหา หรือว่า ชอบใจอย่างไร แวะมาเล่าสู่กันฟังเป็นข้อมูลด้วยจะดีมากๆครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
แหล่งหา TURBO ต้องพี่เอ๋ วังสะพุง จ.เลย  ตามที่พี่สองโหลบอก

ส่วนร้านติดตั้งก็ตามผมมา

ตู้ เฮดเดอร์ เทอร์โบ 083-3072682
มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์  เรื่องของคุณภาพงาน ในราคามิตรภาพ
ถ.บางนา-ตราด ซ.วัดศรีวารีน้อย (ซอยข้าง ม.หัวเฉียว) เข้าไป 7 km. ผ่าน KING POWER (ซ้ายมือ) ผ่านปั๊ม GAS (ขวามือ) โดยร้านจะอยู่ข้างขวา "ตู้ เฮดเดอร์ เทอร์โบ" (สภาพร้านเก่าๆ โทรมๆ แต่งานดี - ดีมาก)

p.s. ร้านอยู่ก่อนขึ้นสะพานนะ อย่าขับเลย.....
ตำแหน่งบน Google 13.665918,100.794244




เสร็จแล้วก็ไปทำปั๊มที่ ต้อย ดีเซล เทพารักษ์ 087-0183944
จะเช็คปั๊ม เปลี่ยนลูกปั๊ม ปรับแต่งปั๊ม ทั้ง VE และ COMMON RAIL มาที่นี่เลย
มีชื่อเสียงในเรื่องรับผิดชอบงาน ทำงานสะอาดมีมาตรฐาน และแรงแน่นอน
ร้านอยู่ภายในปั๊มบางจาก เทพารักษ์ กม.11 สมุทรปราการ (ตรงข้ามโรงแรมบอส)
ตำแหน่งบน Google 13.607178,100.692103

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มกราคม 2014, 14:10:02 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
พิกัดร้านติดตั้งเทอร์โบ กับร้านเช็คปั๊ม  ดีมากครับ.....เดี๋ยวคงได้ขับจากปิ่นเกล้าไปทำแน่เลย.....ไม่ทราบว่าที่ร้าน ตู้เฮดเดอร์ เทอร์โบเนี่ย พอจะหาชุดเทอร์โบ 4D56 ให้ผมได้รึเปล่าอ่ะ   พี่ในคลับว่าไงบ้างครับ   แถวกาญจนบุรี แพงจังสู้ราคาไม่ไหว


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
พิกัดร้านติดตั้งเทอร์โบ กับร้านเช็คปั๊ม  ดีมากครับ.....เดี๋ยวคงได้ขับจากปิ่นเกล้าไปทำแน่เลย.....ไม่ทราบว่าที่ร้าน ตู้เฮดเดอร์ เทอร์โบเนี่ย พอจะหาชุดเทอร์โบ 4D56 ให้ผมได้รึเปล่าอ่ะ   พี่ในคลับว่าไงบ้างครับ   แถวกาญจนบุรี แพงจังสู้ราคาไม่ไหว

เห็นบอกว่าอยู่ปิ่นเกล้า ลองโทรไปปรึกษา พี่ตาลเดี่ยว ก่อนน่ะครับ แกอยู่แม่กลอง
คนเล่น ตาด้า รู้จักกิติศักดิ์ ของพี่เค้าดี
ปรึกษาดีๆ เดี๋ยวก็ไ้ด้เสียตังก์


ท่านนี้ ไม่แนะนำไม่ได้ครับ
คุณตาลเดี่ยว แม่กลองครับ
ตามนี้เลยครับ
เบอร์โทร  081-9449674 (ขอโทษด้วยนะครับที่ Post เบอร์โดยไม่ได้ขออนุญาต)



และสำหรับค่าใช้จ่าย ในการติดเทอร์โบ ของ gwagon

1.g-wagon เกียร์ auto
-ติดเทอร์โบ+อินเตอร์+ใส่ฝาปั๊มเซทปั๊ม+เกจ์วัดบูทส์+หม้อพัก 150km/h ไม่ร้อน(g-wagonหม้อน้ำ3ช่องมาแต่กำเนิดครับ) 25000 บาท
-สคูปเบิก 0 (1500บาท)ค่เจาะ(1000บาท)ทำสี(1000บาท) รวมประมาณ 3500 บาท

----------------------สรุป 28500 บาท---------------------
*****เกียร์auto จบง่ายครับเกียร์ครัทช์ไม่ต้องยุ่งครับ *******

2.g-wagon เกียร์ธรรมดา
-ติดเทอร์โบ+อินเตอร์+ใส่ฝาปั๊มเซทปั๊ม+เกจ์วัดบูทส์+หม้อพัก 150km/h ไม่ร้อน(g-wagonหม้อน้ำ3ช่องมาแต่กำเนิดครับ) 25000 บาท
-สคูปเบิก 0 (1500บาท)ค่เจาะ(1000บาท)ทำสี(1000บาท) รวมประมาณ 3500 บาท
-ครัทช์ลองใช้ก่อนได้ ถ้าลื่นเปลี่ยนครับเอาครัทช์ของ vg-turboลงไม่ต้องดัคแปลงใดๆทั้งสิ้น(เปลี่ยนหวี+แผ่น+ลูกปืน ราคานอก 0 มิตซู 3500-4000 บาท) เฟืองเกียร์ 5 2500-3000 บาท(เปลี่ยนเลยก็ได้หรือเปลียนเมื่อแตกก็ได้ครับ แต่จากที่ใส่เทอร์โบชุดนี้ยังไม่มีใครเจอปัญหาเลย แต่เหตุผลหนึ่งคือค่ายกครัทช์ครั้งหนึ่ง 1000-1500 บาทก็เลยเปลี่ยนเฟืองเกียร์5ด้วยเลยครับจะได้ไม่เสียค่าแรง 2 ต่อครับ

-------------------สรุปชุดเทอร์โบ+สคูป 28500 บาท----------------
-----------------ชุดเกียร์ครัทช์เฟือง 7000-8500 บาท-------------

ปล ราคานี้ เมื่อปี 2549 น่ะครับ

ลองตามอ่านผลงาน http://www.weekendhobby.com/offroad/mitsubishi/shtml/8685.shtml
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
สรุปว่าน่าจะจบที่ร้าน ตู้เฮดเดอร์ เทอร์โบครับ.....พี่แกบอก 15,000 ได้ครบเลย เทอร์โบ+ปั๊ม+เดินท่อยิงสด ( ไม่มีอินเตอร์ )  ผมว่าราคานี้กับฝีมือที่หลายๆท่านกล่าวขานกัน  ชักจะทำให้ผมอยากลองซะแล้ว


  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
    • โปรเน็ต
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน :^1great^:
โปรเน็ต อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้คุณใช้ง่ายๆได้ที่บ้าน


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments