Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 11156
  • 26

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
สวัสดีครับ พอดีผมได้เทอร์โบ ของรถ โคโรลาโด้ เชฟวี มาจากเพือน  เลยคิดว่าจะติดเองหรือว่าจะเอาไปให้ร้านติดให้ดีครับ
ผมขับรถไม่เร็วมาก ไม่เกิน 120  แต่อยากเอาไว้ตอนแซงครับ

ของที่ได้มา ตามรูปครับ

อยากถามวว่า
 1 ถ้าให้ร้านติดที่ใหน (ผมอยู่สัตหีบ)
 2 ติดเองได้หรือเปล่า ต้องแปลง อะไรบ้าง
 3 ต้องซื้ออุปกรณ์อะไรเพิ่มอีก
 4 งบประมาณที่ต้องใช้เท่าไหร่
 4 อื่นๆ เช่น ไปหาของตรงรุ่นเหอะ

ปล.ถ้ามีเบอร์โทร ก็ยิ่งดีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ



  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ต้องหาอีกหลายรายการเลยครับ

รอท่านอื่นๆมาเสริมน่ะครับ ว่าจะใส่กับ l200 ของเราได้ป่าว  :^1great^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ต้องมี 1เขาไอดี
       2เขาไอเสีย
       3สายน้ำมันเลี้ยง
       4อินเตอร์แล้วแต่ชอบ
       5ฝาปั้ม
       6ขอ้ต่อต่างต่างๆ
สรุปต้องหาอีกเยอะครับให้ร้านดีกว่าของไม่ครับครับ


  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ต้องหาอีกหลายรายการเลยครับ

รอท่านอื่นๆมาเสริมน่ะครับ ว่าจะใส่กับ l200 ของเราได้ป่าว  :^1great^:
ต้องหาอีกหลายรายการเลยครับ

รอท่านอื่นๆมาเสริมน่ะครับ ว่าจะใส่กับ l200 ของเราได้ป่าว  :^1great^:

ขอบคุณครับ มีคำแนะนำอื่นๆอีกหรือเปล่าครับ



  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
1) ถอดจากเครื่อง 2500?
2) เอาไปใส่เครื่อง 2500?
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
1) ถอดจากเครื่อง 2500?
2) เอาไปใส่เครื่อง 2500?

หาได้ที่ใหนครับ 


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
มันเป็นคำถามครับ
1) ถอดจากเครื่อง 2500?
2) เอาไปใส่เครื่อง 2500?
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
มันเป็นคำถามครับ
1) ถอดจากเครื่อง 2500?
2) เอาไปใส่เครื่อง 2500?

โทษทีครับ ถอดจาก ของรถ โคโรลาโด้ เชฟวี 2500 จะเอาใส่ในสตราด้า 2500   4d56 เดิมๆ ครับ :^16seek^:


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ดูแล้วใส่ได้ แต่อาจะติด boost ไวไปหน่อย กดมา กดมา
1) ไม่รู้ครับ
2) ไม่ได้ครับ มันเป็นงานฝีมือ และต้องชำนาญงาน
3) ซื้ออีกเพียบครับ ให้ร้านทำให้ดีกว่า
4) กำเงินเพิ่มอีก 12,000 โดยประมาณ
5) ตัวนี้ไม่เคยใช้ จะใส่ไปก่อนก็ได้ถ้าไม่ work ร้านจะบอกเอง

แต่แนะนำถ้าพึ่งเริ่มเล่น Z18 แจ่มสุด รองลงมา คือของตรงรุ่น TD04 สำหรับขั้นเริ่มต้น
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ดูแล้วใส่ได้ แต่อาจะติด boost ไวไปหน่อย กดมา กดมา
1) ไม่รู้ครับ
2) ไม่ได้ครับ มันเป็นงานฝีมือ และต้องชำนาญงาน
3) ซื้ออีกเพียบครับ ให้ร้านทำให้ดีกว่า
4) กำเงินเพิ่มอีก 12,000 โดยประมาณ
5) ตัวนี้ไม่เคยใช้ จะใส่ไปก่อนก็ได้ถ้าไม่ work ร้านจะบอกเอง

แต่แนะนำถ้าพึ่งเริ่มเล่น Z18 แจ่มสุด รองลงมา คือของตรงรุ่น TD04 สำหรับขั้นเริ่มต้น

แล้วถ้าเป็นตัวนี้ละครับ  ใส่ได้เลยหมัย ต้องซื้ออะไรเพิ่มอีกหรือเปล่าครับ



  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ดูจากรูป ผมว่าเป็น TD04 ใช่ใหมครับ

ถ้าใช่ จับใส่ได้เลย อาจจะขาดอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆ นิดๆหน่อยไม่หนักหนา

คือที่มันข้ามรุ่นแล้วยุ่งยากก็เพราะว่า เจ้าเขาไอดี เขาไอเสีย มันแปลนไม่เหมือนกันในรถแต่ละรุ่น

ปัญหามันเลยเยอะครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ดูจากรูป ผมว่าเป็น TD04 ใช่ใหมครับ

ถ้าใช่ จับใส่ได้เลย อาจจะขาดอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆ นิดๆหน่อยไม่หนักหนา

คือที่มันข้ามรุ่นแล้วยุ่งยากก็เพราะว่า เจ้าเขาไอดี เขาไอเสีย มันแปลนไม่เหมือนกันในรถแต่ละรุ่น

ปัญหามันเลยเยอะครับ
เจ้าของเดิมบอกว่า 04-09 นะครับ  ดูจากในรูป
1ต้องเพิ่มอะไรอีกครับ 
2จับหมุนน็อตได้เลยหรือเปล่าครับ
3แล้วตรงน้ำมันลงแคร้ง เขาบอกว่าต้องเจาะแคร้ง ถ้าไม่เจาะมีวิธีอื่นอีกหรือเปล่าครับ
4มีคนบอกว่าใช้ 3 ทางต่อที่ตูดได ก็ได้จริงหรือเปล่าครับ   


  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ดูจากรูป ผมว่าเป็น TD04 ใช่ใหมครับ

ถ้าใช่ จับใส่ได้เลย อาจจะขาดอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆ นิดๆหน่อยไม่หนักหนา

คือที่มันข้ามรุ่นแล้วยุ่งยากก็เพราะว่า เจ้าเขาไอดี เขาไอเสีย มันแปลนไม่เหมือนกันในรถแต่ละรุ่น

ปัญหามันเลยเยอะครับ
เจ้าของเดิมบอกว่า 04-09 นะครับ  ดูจากในรูป
1ต้องเพิ่มอะไรอีกครับ 
2จับหมุนน็อตได้เลยหรือเปล่าครับ
3แล้วตรงน้ำมันลงแคร้ง เขาบอกว่าต้องเจาะแคร้ง ถ้าไม่เจาะมีวิธีอื่นอีกหรือเปล่าครับ
4มีคนบอกว่าใช้ 3 ทางต่อที่ตูดได ก็ได้จริงหรือเปล่าครับ   

1,2 จับใส่ได้เลยครับ ถ้าจะเพิ่มก็ท่อไอเสียลงหน้าเพลาและอุปกรณ์
3 ถ้าไม่เจาะแคล้ง ก็หาฐานกรองนํ้ามันเครื่องรุ่นเทอร์โบมาใส่
4 ต่อตูดได ล้มเลิกคิดไปเลยครับ

ที่จะตามมาที่หลังก็มี
1 ฝาปั๊ม จะฝาสูง ฝาเตี้ย หรือเดิมๆไปก่อนก็ได้
2 ครัช ถ้าของเดิมเอาไม่อยู่
3 เกจวัด เลือกใช้เฉพาะที่จำเป็นไม่ต้องอลังการงานสร้าง
4 อินเตอร์ฯ ลดไข้สักตัว

ที่ว่ามามันก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่ในมือครับ



  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ตัวที่อยู่ในรูปคือ TD04 ครับ

1)ฝาปั๊ม + ทำหน้าแปลนท่อไอเสียมารับกับ header ตัวใหม่ + ชุดท่อน้ำมันเลี้ยงแกน TURBO ท่อลมต่างๆ อีก
2)ร้อยน๊อตอย่างเดียว
3)ไม่มีวิธีอื่นครับเข้าร้านเถอะ เสียน้อยเสียยาก
4)อย่าทำดีกว่า

ถ้าได้ชุดนี้มาอย่าลืมอุด EGR ด้วย เดี๋ยวไม่วิ่ง ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อครับ ถ้าดูของไม่เป็น ได้เสียเงินอีกหลายรอบครับ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ได้ของฟรี มาหลายตัวจัง  :wanwan16:

ลองดูกระทู้นี้ครับ
http://www.l200stradaclub.com/index.php/topic,190.0.html

ถ้าจะเริ่มเรียนรู้ ต้องใจเย็นๆครับ มันมีอะไรเล็กๆน้อย ที่เราต้องหาความรู้ และ ศึกษาครับ

คือบางที ต้องถามจนคนตอบรำคาญ หรือ คนไม่รักจริงก็เลิกถามไปเลย
  :wanwan12:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments