Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 3639
  • 6

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 14:28:28
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
มือบอนครับ ปรับตูดปั้มอีกนิดแล้วเปิดฝำปั้มออกมาดูซะหน่อย ตายแล้วใส่ไม่ลงเลยเอาไขควงเขี่ยในรู ลงได้ปุ๊บประกอบ  สตาร์ทเครื่อง รอบอยู่ที่850เปิดแอร์เหลือ800 ทำไมมันลงผิดตรงไหนน้อ  รอบมันต้องขึ้นแต่มันลง กลุ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 สิงหาคม 2013, 14:58:46 โดย press »


เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 15:00:37
  • กระทู้: 58
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
 :^14ngng^: 8500 รึ 850 รอบคับ พี่ press  ยัง งงๆ อยู่คับ เดียวรอพี่ท่านอื่นมากาลันตีก็แล้วกันคับ  :^a6^:


เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 16:43:58
  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
 
 :^14ngng^:1 x 1,000 =1,000  ครับ  ผมว่าน่าจะเป็น850รอบมากกว่าครับ
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 17:02:49
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ตัวดึงรอบ ไม่ดึงคันเร่งเวลาแอร์ทำงานป่าวครับ

มันจะมีตัวเกียวคันเร่งอ่ะ

ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 15 สิงหาคม 2013, 01:53:36
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
ตอนเครื่องร้อนได้อุณหภูมิที่ครึ่งหนึ่งครับจอดอยู่กับที่  แล้วต้องปรับตรงไหนบ้างครับ แล้วไอ้แกนชดเชยน้ำมันที่ผมใส่ไม่ลงตอนแรก แล้วเอาไขควงเขี่ยในรูมันลงได้ จะไปโดนอะไรข้างในรูบ้างหรือเขี่ยได้เป็นเรื่องปกติ  ยัดลงก็ใช้ได้วิ่งก็ปกติ   :wanwan32:  มีเรื่องสงสัยเยอะจัง  :wanwan35: ไอ้รอบที่เห็นตอนแรก8000 8500 rpmพิมพ์ผิด ขอโทษครับผม


เมื่อ: 15 สิงหาคม 2013, 09:31:18
  • กระทู้: 78
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
การที่ปรับตูดปั๊มเพื่อเพิ่มการจ่ายน้ำมันนั้นมันจะทำให้รอบเดินเบานั้นสูงขึ้นจึงทำให้ตั้งรอบเดินเบาใหม่ แต่พอตั้งรอบเดินเบาได้แล้วก็ควรจะตั้งรอบชดเชยเวลาเปิดแอร์ด้วยเนื่องจาก ระยะของขาคันเร่งเปลี่ยนไปจากเดิมเนื่องจากการตั้งรอบเดินเบา ส่วนการตั้งนั้นก็ด้านหลังของขาเร่งชดเชยจะมีตัวเวคกั้มตัวที่มีท่อลมต่อ  ให้คลายน๊อตเบอร์8ที่ล๊อคออกให้พอหลวม แล้วใช้ไขควงแบนคลายน๊อตตรงกลางออกซักหนึ่งรอบ ปรับตั้งจนพอใจแล้วขันน๊อตล๊อคเบอร์ 8 ตามเดิม ส่วนเรื่องตอนใส่แกนฝาปั๊มใส่ไม่เข้าแล้วเอาไขควงไปเขี่ยข้างในถึงจะใส่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ ไอ้เจ้าตัวที่ว่ามันก็คือสลักคุมขาควบคุมคันเร่งและขาควบคุมก็ไปคุมชุดสั่งจ่ายน้ำมันให้เพิ่มตามบูชซึ่งทั้งหมดถูกดึงให้ตึงด้วยสปริงคันเร่ง


เมื่อ: 16 สิงหาคม 2013, 02:34:34
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณมากครับจบแล้วทุกอย่างแก้ไขได้จริงๆๆ ยิ่งมาเข้าใจกับข้อมูลดีๆจากพี่ๆ turboengineอีกครับ  คลับเรานี่น้ำใจงามดีแท้ :wanwan13:




Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments