Good afternoon,
บุคคลทั่วไป
Toggle navigation
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Tags
ปฏิทิน
Facebook
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
Mitsubishi L200 Club Thailand
//
Mitsubishi L200 Technical Modify | ปรับแต่ง บำรุงรักษา
//
ดูแล บำรุงรักษา Mitsubishi L200
//
L200 strada 2WD
//
เปิดแอร์แล้วรอบตก
4719
6
พิมพ์
หน้า: [
1
]
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เปิดแอร์แล้วรอบตก
เมื่อ:
14 สิงหาคม 2013, 14:28:28
กระทู้: 218
ระดับกำลังใจ = 11
เพศ: ชาย
มันอยู่ในสายเลือด
press
Publish
มือบอนครับ ปรับตูดปั้มอีกนิดแล้วเปิดฝำปั้มออกมาดูซะหน่อย ตายแล้วใส่ไม่ลงเลยเอาไขควงเขี่ยในรู ลงได้ปุ๊บประกอบ สตาร์ทเครื่อง รอบอยู่ที่850เปิดแอร์เหลือ800 ทำไมมันลงผิดตรงไหนน้อ รอบมันต้องขึ้นแต่มันลง กลุ้ม
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 สิงหาคม 2013, 14:58:46 โดย press
»
บันทึกการเข้า
Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
เมื่อ:
14 สิงหาคม 2013, 15:00:37
กระทู้: 58
ระดับกำลังใจ = 2
คนรัก Mitsubishi L200
โต้ง
Publish
8500 รึ 850 รอบคับ พี่ press ยัง งงๆ อยู่คับ เดียวรอพี่ท่านอื่นมากาลันตีก็แล้วกันคับ
บันทึกการเข้า
Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
เมื่อ:
14 สิงหาคม 2013, 16:43:58
กระทู้: 731
ระดับกำลังใจ = 23
เพศ: ชาย
คนรัก Mitsubishi L200
วิทย์ L200สตราด้าคลับ
Publish
:^14ngng^:1 x 1,000 =1,000 ครับ ผมว่าน่าจะเป็น850รอบมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น
Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
เมื่อ:
14 สิงหาคม 2013, 17:02:49
ตำแหน่ง: Administrator
กระทู้: 1,631
ระดับกำลังใจ = 104
เพศ: ชาย
= สองโหล =
Publish
ตัวดึงรอบ ไม่ดึงคันเร่งเวลาแอร์ทำงานป่าวครับ
มันจะมีตัวเกียวคันเร่งอ่ะ
บันทึกการเข้า
ไปเล่น
Honda br-v
มั่ง หรือจะเอา
New Triton 2015
New Pajero Sport
Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
เมื่อ:
15 สิงหาคม 2013, 01:53:36
กระทู้: 218
ระดับกำลังใจ = 11
เพศ: ชาย
มันอยู่ในสายเลือด
press
Publish
ตอนเครื่องร้อนได้อุณหภูมิที่ครึ่งหนึ่งครับจอดอยู่กับที่ แล้วต้องปรับตรงไหนบ้างครับ แล้วไอ้แกนชดเชยน้ำมันที่ผมใส่ไม่ลงตอนแรก แล้วเอาไขควงเขี่ยในรูมันลงได้ จะไปโดนอะไรข้างในรูบ้างหรือเขี่ยได้เป็นเรื่องปกติ ยัดลงก็ใช้ได้วิ่งก็ปกติ
มีเรื่องสงสัยเยอะจัง
ไอ้รอบที่เห็นตอนแรก8000 8500 rpmพิมพ์ผิด ขอโทษครับผม
บันทึกการเข้า
Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
เมื่อ:
15 สิงหาคม 2013, 09:31:18
กระทู้: 78
ระดับกำลังใจ = 3
คนรัก Mitsubishi L200
dreamdoo
Publish
การที่ปรับตูดปั๊มเพื่อเพิ่มการจ่ายน้ำมันนั้นมันจะทำให้รอบเดินเบานั้นสูงขึ้นจึงทำให้ตั้งรอบเดินเบาใหม่ แต่พอตั้งรอบเดินเบาได้แล้วก็ควรจะตั้งรอบชดเชยเวลาเปิดแอร์ด้วยเนื่องจาก ระยะของขาคันเร่งเปลี่ยนไปจากเดิมเนื่องจากการตั้งรอบเดินเบา ส่วนการตั้งนั้นก็ด้านหลังของขาเร่งชดเชยจะมีตัวเวคกั้มตัวที่มีท่อลมต่อ ให้คลายน๊อตเบอร์8ที่ล๊อคออกให้พอหลวม แล้วใช้ไขควงแบนคลายน๊อตตรงกลางออกซักหนึ่งรอบ ปรับตั้งจนพอใจแล้วขันน๊อตล๊อคเบอร์ 8 ตามเดิม ส่วนเรื่องตอนใส่แกนฝาปั๊มใส่ไม่เข้าแล้วเอาไขควงไปเขี่ยข้างในถึงจะใส่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ ไอ้เจ้าตัวที่ว่ามันก็คือสลักคุมขาควบคุมคันเร่งและขาควบคุมก็ไปคุมชุดสั่งจ่ายน้ำมันให้เพิ่มตามบูชซึ่งทั้งหมดถูกดึงให้ตึงด้วยสปริงคันเร่ง
บันทึกการเข้า
Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
เมื่อ:
16 สิงหาคม 2013, 02:34:34
กระทู้: 218
ระดับกำลังใจ = 11
เพศ: ชาย
มันอยู่ในสายเลือด
press
Publish
ขอบคุณมากครับจบแล้วทุกอย่างแก้ไขได้จริงๆๆ ยิ่งมาเข้าใจกับข้อมูลดีๆจากพี่ๆ turboengineอีกครับ คลับเรานี่น้ำใจงามดีแท้
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Tags:
Mitsubishi L200 Club Thailand
//
Mitsubishi L200 Technical Modify | ปรับแต่ง บำรุงรักษา
//
ดูแล บำรุงรักษา Mitsubishi L200
//
L200 strada 2WD
//
เปิดแอร์แล้วรอบตก
Sitemap
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Facebook Comments
×
Copyright SMCreative ©2019 All rights received.
Design & Codded
SMCreative