ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดแอร์แล้วรอบตก  (อ่าน 3344 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

press

  • ผู้ช่วยคนขับ
  • ***
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11

  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada 2005
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0014
เปิดแอร์แล้วรอบตก
« เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 19:28:28 »
  • Publish
  • มือบอนครับ ปรับตูดปั้มอีกนิดแล้วเปิดฝำปั้มออกมาดูซะหน่อย ตายแล้วใส่ไม่ลงเลยเอาไขควงเขี่ยในรู ลงได้ปุ๊บประกอบ  สตาร์ทเครื่อง รอบอยู่ที่850เปิดแอร์เหลือ800 ทำไมมันลงผิดตรงไหนน้อ  รอบมันต้องขึ้นแต่มันลง กลุ้ม
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 สิงหาคม 2013, 19:58:46 โดย press »

    โต้ง

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 58
    • ระดับกำลังใจ = 2

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 20:00:37 »
  • Publish
  •  :^14ngng^: 8500 รึ 850 รอบคับ พี่ press  ยัง งงๆ อยู่คับ เดียวรอพี่ท่านอื่นมากาลันตีก็แล้วกันคับ  :^a6^:

    วิทย์ L200สตราด้าคลับ

    • ช่างใหญ่
    • ****
    • กระทู้: 731
    • ระดับกำลังใจ = 23

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : l200 satada 2800
    • L200 Zone : พระราม3 คลอง5 อุดรธานี
    • LCT. : 0005
    Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 21:43:58 »
  • Publish
  •  
     :^14ngng^:1 x 1,000 =1,000  ครับ  ผมว่าน่าจะเป็น850รอบมากกว่าครับ
    ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2013, 22:02:49 »
  • Publish
  • ตัวดึงรอบ ไม่ดึงคันเร่งเวลาแอร์ทำงานป่าวครับ

    มันจะมีตัวเกียวคันเร่งอ่ะ

    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    press

    • ผู้ช่วยคนขับ
    • ***
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 218
    • ระดับกำลังใจ = 11

    • มันอยู่ในสายเลือด
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada 2005
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0014
    Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2013, 06:53:36 »
  • Publish
  • ตอนเครื่องร้อนได้อุณหภูมิที่ครึ่งหนึ่งครับจอดอยู่กับที่  แล้วต้องปรับตรงไหนบ้างครับ แล้วไอ้แกนชดเชยน้ำมันที่ผมใส่ไม่ลงตอนแรก แล้วเอาไขควงเขี่ยในรูมันลงได้ จะไปโดนอะไรข้างในรูบ้างหรือเขี่ยได้เป็นเรื่องปกติ  ยัดลงก็ใช้ได้วิ่งก็ปกติ   :wanwan32:  มีเรื่องสงสัยเยอะจัง  :wanwan35: ไอ้รอบที่เห็นตอนแรก8000 8500 rpmพิมพ์ผิด ขอโทษครับผม

    dreamdoo

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 78
    • ระดับกำลังใจ = 3

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2013, 14:31:18 »
  • Publish
  • การที่ปรับตูดปั๊มเพื่อเพิ่มการจ่ายน้ำมันนั้นมันจะทำให้รอบเดินเบานั้นสูงขึ้นจึงทำให้ตั้งรอบเดินเบาใหม่ แต่พอตั้งรอบเดินเบาได้แล้วก็ควรจะตั้งรอบชดเชยเวลาเปิดแอร์ด้วยเนื่องจาก ระยะของขาคันเร่งเปลี่ยนไปจากเดิมเนื่องจากการตั้งรอบเดินเบา ส่วนการตั้งนั้นก็ด้านหลังของขาเร่งชดเชยจะมีตัวเวคกั้มตัวที่มีท่อลมต่อ  ให้คลายน๊อตเบอร์8ที่ล๊อคออกให้พอหลวม แล้วใช้ไขควงแบนคลายน๊อตตรงกลางออกซักหนึ่งรอบ ปรับตั้งจนพอใจแล้วขันน๊อตล๊อคเบอร์ 8 ตามเดิม ส่วนเรื่องตอนใส่แกนฝาปั๊มใส่ไม่เข้าแล้วเอาไขควงไปเขี่ยข้างในถึงจะใส่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ ไอ้เจ้าตัวที่ว่ามันก็คือสลักคุมขาควบคุมคันเร่งและขาควบคุมก็ไปคุมชุดสั่งจ่ายน้ำมันให้เพิ่มตามบูชซึ่งทั้งหมดถูกดึงให้ตึงด้วยสปริงคันเร่ง

    press

    • ผู้ช่วยคนขับ
    • ***
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 218
    • ระดับกำลังใจ = 11

    • มันอยู่ในสายเลือด
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada 2005
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0014
    Re: เปิดแอร์แล้วรอบตก
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2013, 07:34:34 »
  • Publish
  • ขอบคุณมากครับจบแล้วทุกอย่างแก้ไขได้จริงๆๆ ยิ่งมาเข้าใจกับข้อมูลดีๆจากพี่ๆ turboengineอีกครับ  คลับเรานี่น้ำใจงามดีแท้ :wanwan13:



     


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments