Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 5989
  • 9

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
พอดีญาติๆกันฝากให้เอาไปทำให้...ตัวบอดีเป็น 4 ประตูกะบะมีตะขอ

ไมล์มีแต่ความเร็ว เห็นว่าเครื่องเดิมๆกลับบ้านเก่าไปแล้วยกเครื่องตัวนี้มาวางแทนใส่ได้สามปีละไม่รู้สเป๊กเป็นไงบ้างพอจะทำแรงได้ไม๊





คือเจ้าของรถไม่ค่อยมีความรู้แต่ผมมีอู่ไว้ใจได้ทำกันมาสิบกว่าปีละจะได้แนะนำช่างมันได้บ้าง :^15ngng^: :^15ngng^:

ที่ว่าจะทำตอนนี้คือ ครัส รู้สึกมันลึกมากๆๆอาจจะต้องยกลงมาดูหน่อย

เบรกเวลารถมันวิ่งกดแล้วตื้นแต่วิ่งๆแล้วเหยียบหายลึกลงไปเลยแต่พอเอาอยู่

กับใส่พวงมาลัยพาวเวอร์ แล้วถ้าจะเปลี่ยนไมล์เป็นแบบมีวัดรอบด้วยจะยุ่งยากไม๊อันเท่าไหร่ครับ

คิดว่าต้องใช้งบเท่าไหร่ดูท่าเจ้าของเค้าจะรักมากเพราะกะจะทำสีปะผุใหม่ให้สวยๆเลย

ขอบคุณคร๊าบ


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เครื่องผมก็ว่า 4d56 น่ะครับ ตัว 4d56t ซ่ะด้วยมั้ง
คันสี่ประตู ผมว่าคุ้ค่าที่จะทำนุบำรุงครับ เอาเงินดาวน์รถใหม่ ซ่อมให้แจ่มไปเลย

เรื่องอื่นๆ รถคนอื่นน่ะครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
1) 4D56 Turbo ทำแรงได้ครับ
2) ดูแลรักาาหน่อยก็ดีนะครับ เขลอะเชียว
3) วางมาสามปี เปลี่ยน Timing หรือยังครับ ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยน น่าหวาดเสียวครับ (เสียวเงินในกระเป๋าจะหายไปหลายหมื่น)
4) เข้าร้านเบรกครับให้เขาเช็คครับ จะได้ทำคลัชด้วยทีเดียว กับร้านเฉพาะทาง
5) เรื่อนหน้าปัทม์แบบวัดรอบของ Cyclone ตอนนี้ร้านข้างนอกหายากมากนะครับ รถ 23 ปีแล้ว ถ้าหาของได้ก็ไม่ยุ่งยากอะไร (ลองถามศูนย์บริการดูครับ แต่คุณจะได้ของแพงโคตรๆ)
6) ชุดพวงมาลัยพาวเวอร์ใส่ได้ แต่ยุ่งยาก (ถ้าผมเป็นช่าง ผมขี้เกียจทำ) ไหนจะชุดกระปุก power, ท่อน้ำมัน, ตัวปั่นพร้อมกระปุกเติมน้ำมัน, พู่เล่ย์, สายพาน งานยาว....ขอบอก.... ต้องเป็นช่างที่รักกันจริงถึงจะทำให้


ถ้าเก็บงานเนี๊ยบๆ รวมทำสีด้วย ผมว่าต้อกำไว้สัก 65,000 (ถ้าทำแรงแบบจัดเต็มก็บวกอีก 100,000)

จัดไป  สี่ประตู


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 สิงหาคม 2013, 13:57:27 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 58
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
1) 4D56 Turbo ทำแรงได้ครับ
2) ดูแลรักาาหน่อยก็ดีนะครับ เขลอะเชียว
3) วางมาสามปี เปลี่ยน Timing หรือยังครับ ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยน น่าหวาดเสียวครับ (เสียวเงินในกระเป๋าจะหายไปหลายหมื่น)
4) เข้าร้านเบรกครับให้เขาเช็คครับ จะได้ทำคลัชด้วยทีเดียว กับร้านเฉพาะทาง
5) เรื่อนหน้าปัทม์แบบวัดรอบของ Cyclone ตอนนี้ร้านข้างนอกหายากมากนะครับ รถ 23 ปีแล้ว ถ้าหาของได้ก็ไม่ยุ่งยากอะไร (ลองถามศูนย์บริการดูครับ แต่คุณจะได้ของแพงโคตรๆ)
6) ชุดพวงมาลัยพาวเวอร์ใส่ได้ แต่ยุ่งยาก (ถ้าผมเป็นช่าง ผมขี้เกียจทำ) ไหนจะชุดกระปุก power, ท่อน้ำมัน, ตัวปั่นพร้อมกระปุกเติมน้ำมัน, พู่เล่ย์, สายพาน งานยาว....ขอบอก.... ต้องเป็นช่างที่รักกันจริงถึงจะทำให้


ถ้าเก็บงานเนี๊ยบๆ รวมทำสีด้วย ผมว่าต้อกำไว้สัก 65,000 (ถ้าทำแรงแบบจัดเต็มก็บวกอีก 100,000)

จัดไป  สี่ประตู


   เห็นยอดแล้วตก กะใจ  :wanwan09: :wanwan09:


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
มันแพงค่าทำสีไงครับ 4 ประตูด้วย สี่หมื่น เห็นๆ

อย่างอื่นก็ใช่ย่อย อะไหล่มิตซูขึ้นชื่อว่าแพงโคตรๆ กระปุกพาวเวอร์ 9000 บาท

สังเกตดู....ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถ้าเป็นงานเก็บเนี๊ยบ ใช้เงินเยอะครับ  กว่าผมจะเก็บเนี๊ยบได้ต้องเก็บเงินหลายปีเลยทีเดียว
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เจอที่ปรึกษาที่ดีแล้วครับผม  :^4thx^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับ

เข้าใจคนทำรถเก่านะเคยทำ BMW E30 หมดไปเฉียดๆสองแสนทำสีปะผุอย่างดีหกหมื่นกว่าอะไหล่เบิกห้างทุกชิ้นขนาดรถเก่าๆยังเบิกห้างได้ทุกชิ้นเชื่อเลย555+

งานนี้คงหมดหลายอยู่ :wanwan15: :wanwan15:

คงต้องรบกวนเพราะใหม่มากสำหรับ L200 ตัวนี้เมื่อก่อนพี่ชายเคยขับโหลดซะเตี้ยสวยดีสมัยนั้นแข็งเป็นกระดานไถลพื้นเลยช่วงล่าง :wanwan09: :wanwan09:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2013, 17:13:05 โดย muheng »


  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อย่างแรกเลยพวงมาลัยพาวเวอร์

ต่อมาคงต้อง
เปลี่ยนสายพานทุกเส้น
ถ่ายของเหลวทุกอย่าง
กรองดีเซล
กรองอากาศ
เช็คท่อยาง
ล้างหม้อน้ำ
ดูช่วงล่าง(ต้องเช็คตัวไหนเป็นพิเศษหรือป่าว)
เบรค
ครัส :^4thx^: :^4thx^: :^4thx^:


  • กระทู้: 5
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ผมว่าน่า่จะเป็น 4D55 เทอร์โบนอกครับ  ไส่พาวเวอร์ได้ที่งบประมาณหนึ่งหมื่นบาท เรือนไมล์สับไส่แบบมีวัดรอบได้ที่งบไม่เกินสาทพันบาทครับ สนใจสอบถามมาได้ครับ 086-666-8500


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
รูป 4d55 ครับ จากนอก


ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments