ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 2357 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

fff716

  • เด็กใหม่
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 8
  • ระดับกำลังใจ = 0

    • ดูรายละเอียด
แนะนำหน่อยครับ
« เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2013, 02:19:56 »
  • Publish
  • ถามพีๆ ว่าจะทำปั้ม12มิลดีไหมครับ หรือว่าเอาของเดิมไปเทสดี ของเดิม 11 มิลครับมันใช้มานานแล้วดูมันไม่ค่อยเหมือนเก่า
    แล้วปั้ม12 มิลกินนัมมากไหมครับ
    ที่รถใส่ โบ  holset 1he บูช25-30
    ครัช 10" bk
    เกียรเรียงช่างโย
    ปั้มติก+เรคกูเรเตอร์  (ตั้งไว้ที่2บาร์ถูกไหมครับ)
    เฟืองท้ายเต็ด
     
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กรกฎาคม 2013, 01:28:40 โดย fff716 »

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: แนะนำหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2013, 10:55:45 »
  • Publish
  • ถ้าพอใจกับแรงที่ได้ตอนนี้ ก็น่าจะแค่เช็คใหม่
    แต่ถ้าอยากละลายทรัพย์ ก็อัพเพิ่ม
    น้ำมัน กินกว่าเดิมไหม บ่ฮู้คับ  ::)
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    khonnon

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 106
    • ระดับกำลังใจ = 5

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: แนะนำหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2013, 11:42:56 »
  • Publish
  • เอาปั๊มเดิมไปเทสและลดบูชเหลือ 20 psi  ก็สนุกแล้วครับ
    บูส 30 psi ผมว่าคบ 12 มิลดีกว่าครับ  ;) ;)

    Vertex

    • คนรักรถ
    • ****
    • กระทู้: 473
    • ระดับกำลังใจ = 26

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0200
    Re: แนะนำหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013, 17:58:28 »
  • Publish
  • กินน้ำมันมากไหม คงไม่หนีจากเดิมเท่าไรครับถ้าขับปกติ 4D56 ผมพึ่งจะทำจาก 10mm เป็น 12mm ยังไม่ได้ลองจับอัตราสิ้นเปลือง แต่พบว่า "ขยับนิดเดียวก็เกินพอ......" แตะคันเร่งเบาๆ รถก็ไปแล้วล่ะครับ แทบไม่ต้องเดินคันเร่งเลยแหละ คาดว่าประหยัดเท่าเดิม ยกเว้นกดหนักหน่อย ควันก็บานเลย กินน้ำมันแน่นอน Boots มาเร็วอย่างผิดหูผิดตา แรงบิดรอบต้นๆ เยอะกว่าเดิมอย่างชัดเจน (ใช้ Holset เหมือนกัน)

    คุณใช้เครื่อง NISSAN ใช่ไหม? เดิม 11 mm
    คุณมีปั๊มติ๊ก และ regulator ดูท่าแล้วจะขึ้น 60 psi ใช่ไหมเอ่ย? ;)
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กรกฎาคม 2013, 18:04:07 โดย Vertex »
    สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: แนะนำหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2013, 21:02:17 »
  • Publish
  • คุยไรกันอ่า คุณ vertex ผมม่ายเข้าจาย  ;D

    สงสัยต้องมาศึกษาเรื่องเครื่องดีเซล เซ็ตโบให้มากกว่านี้แหล่วหละ :-\
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    fff716

    • เด็กใหม่
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 8
    • ระดับกำลังใจ = 0

      • ดูรายละเอียด
    Re: แนะนำหน่อยครับ
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2013, 01:39:57 »
  • Publish
  • ขอบคุณครับ  เดี๋ยวลองเอาปั้มเดิมไปเทสดูก่อนงบไม่ค่อยมี :^15ngng^:

     

    Related Topics

      หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
    5 ตอบ
    3153 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 12 เมษายน 2014, 16:56:48
    โดย muubin


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments