Good morning, บุคคลทั่วไป

  • 4490
  • 5

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
เวลาดับเครื่องแล้วใบพัดมันยังหมุนอยู่ แสดงว่าเริ่มแย่ต้องเปลี่ยนน้ำยาฟรีปั้มตรงพัดลมหรือไม่ครับวานบอกที :'( :'(
กลัวเครื่องจะตัวร้อนเดี๋ยวป่วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กรกฎาคม 2013, 11:03:04 โดย press »


  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เวลาดับเครื่องแล้วใบพัดมันยังหมุนอยู่ แสดงว่าเริ่มแย่ต้องเปลี่ยนน้ำยาฟรีปั้มตรงพัดลมหรือไม่ครับวานบอกที :'( :'(
กลัวเครื่องจะตัวร้อนเดี๋ยวป่วยครับ

ตามนั้นเลยครับ


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
แบบนี้คงไปหละ หรือลองหมุนดู มันต้องฝืดๆ ถ้าหมุนติ๊วๆตามแรงมือ ก็ต้องเอามาหยอดน้ำยาฟรีใหม่แล้วหละ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
เมื่อวานลองหมุนดูเทียบกับไทรตันก็ใกล้เคียงครับฝืดพอได้ (รู้สึกเอาเอง) ตอนเครื่องเย็น แต่พอ start เครื่องลองดูแล้วดับ มันก็หมุนตามประมาณ2-3รอบครับ ยังไงดีน้อ :D :D


  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,348
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ดับเครื่องยังหมุน2-3รอบน่าจะปกตินะครับ
ลองสังเกตุความร้อนดูด้วยบางทีเราอาจจะห่วงต้าด้า
มากไปเองครับ
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
ขอเสริมอีกครับ ฟรีปั๊มพัดลมหน้าเครื่องเช็คดูความหนืดด้วยครับ ถ้ามันฟรีตัวเยอะก็จัดการเติมซิลิโคนใหม่ครับ อีกอย่างมันจะมีขดลวดเทอร์โมติดอยู่ที่ฟรีปั๊มเมื่ออุณหภุมิพอๆกับวาล์วน้ำเปิดมันจะทำหน้าที่ทำให้ฟรีปั๊มหนืดขึ้น เมื่อเติมซิลิโคนใหม่แล้วมันจะหนืดไม่มาก ทดสอบโดยถ้ามีปืนเป่าลมร้อนเป่าใส่ขดลวดเลยครับซัก90องศาแล้วหมุนดูมันจะหนืดมากๆจับตัวเกือบ100% ระวังมือพองครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments