Good morning, บุคคลทั่วไป

  • 4989
  • 9

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 02:14:39
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
เริ่มต้นไปถามราคาได้คำตอบที่ 15000 ได้ ct20 +ฝาปั้ม+ทำท่อ วันเดียวรับรถเลย
เริ่มงาน 08.00น.
[


จากนั้น รื้อ แล้วประกอบครับ หันมาเล่นข้ามค่ายดูมั่งเผื่อจะใช้ได้ เอ้าลองดู

ต่อด้วยไอดี

เจาะอ่างให้น้ำมันไหลกลับได้สะดวกหน่อย

เปลียนฝาปั้มอีกนิด

เรียบร้อย

เสร็จ 14.00น. ไวมาก ทดลองวิ่งโอ้วแม่เจ้ากำลังรถของเรามาจากไหนเนี้ย ทำให้นึกถึงคำว่า"รู้อย่างนี้ติดตั้งนานแล้ว" มันเป็นย่างนี้นี่เอง
0-120 km/h มาไวมากหลังติดเบาะ จิงๆๆๆๆ :D :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มิถุนายน 2013, 02:31:13 โดย press »


เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 04:24:22
  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,348
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
วางเสร็จก็สวยเหมือนกันครับ 8)
เป็นทางออกที่ดีในขณะที่td04 เล่นตัว
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 05:37:29
  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
สวยครับ  ;)


เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 05:58:40
  • กระทู้: 113
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ยังกับได้รถคันใหม่เลยใช่มั้ยครับ  :D :D :D

แล้วคำพูด รู้งี้ติดนานแล้วววววววววววววววววว

มันเป็นจริง จิงๆ ใช่มั้ยครับ ดีใจด้วยครับ ฝันเป็นจริงไปอีกคน  ;D ;D
ยังไงๆก็รัก STRADA


เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 06:26:20
  • กระทู้: 35
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เซทนี้ไม่ต้องลงอินเตอร์กับใช้ครัชเดิมเอาอยู่ใช่ไหมครับ 
Nickname:หนุ่ย


เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 06:53:13
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
คลัชกับเกียร์ ของ 4d56 ค่อนข้างดีกว่าตัว 4m40 ครับทำให้ไม่ต้องกังวลมากครับ

นี่ถ้าได้เรียงเกียร์ อีกสัก แปดพัน น่ะ ประหยัดน้ำมันและปลายไ้ด้อีกเพียบเลย เพราะตอนนี้แรงมันเหลือมากมายครับ
เพราะอัตราทดมาสำหรับรถ n/a พอเรามาติดโบ มันจะทำให้มีแรงเหลือทิ้งมากมายเลย

ส่วนอินเตอร์ ถ้าไม่ได้อัดมากๆ ก็ตามกำลังทรัพย์หละครับ แต่ เรียงเกียร์ผมว่าน่าทำก่อน ใส่อินเตอร์ เพราะจะได้ประหยัดรอบเครื่อง และก็น้ำมันไปในตัว

รถแรงๆ อย่าลืมดูเบรก กับ ยาง ด้วยน่ะครับ มันพุ่งไวมากอย่างที่สัมผัสกัน เลยต้องดูแลเยอะๆหน่อยกับ เบรก ยาง คับผม

อ้อ ดีใจด้วยกับรถคันใหม่ ความรูสึกใหม่ๆ ครับ  ;)
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 29 มิถุนายน 2013, 11:02:55
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
ก็เห็นช่วงนี้ td04 หายาก ขนาดเครื่อง 4d56 ยังหายากเลยครับ เห็นข่าวบอกว่าเมืองยุ่นขยายเวลาใช้รถจาก 3-4 ปีเป็น5-6ขึ้นไปทำให้ต้องรอนานๆๆอดใจไม่ไหว  แต่อยากให้สตราด้าของเราๆๆมีเรี่ยวแรงก็อดใจรอด้วยนะครับ อยากบอกจริงๆๆครับว่า รู้อย่างนี้ติดนานแล้ว
ปีหน้าค่อยหาอินเตอร์มาประกบ ขอจิ๊กตังค์ คุณเมียก่อน :D :D :D


เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 03:51:13
  • กระทู้: 113
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
คลัชกับเกียร์ ของ 4d56 ค่อนข้างดีกว่าตัว 4m40 ครับทำให้ไม่ต้องกังวลมากครับ

นี่ถ้าได้เรียงเกียร์ อีกสัก แปดพัน น่ะ ประหยัดน้ำมันและปลายไ้ด้อีกเพียบเลย เพราะตอนนี้แรงมันเหลือมากมายครับ
เพราะอัตราทดมาสำหรับรถ n/a พอเรามาติดโบ มันจะทำให้มีแรงเหลือทิ้งมากมายเลย

ส่วนอินเตอร์ ถ้าไม่ได้อัดมากๆ ก็ตามกำลังทรัพย์หละครับ แต่ เรียงเกียร์ผมว่าน่าทำก่อน ใส่อินเตอร์ เพราะจะได้ประหยัดรอบเครื่อง และก็น้ำมันไปในตัว

รถแรงๆ อย่าลืมดูเบรก กับ ยาง ด้วยน่ะครับ มันพุ่งไวมากอย่างที่สัมผัสกัน เลยต้องดูแลเยอะๆหน่อยกับ เบรก ยาง คับผม

อ้อ ดีใจด้วยกับรถคันใหม่ ความรูสึกใหม่ๆ ครับ  ;)
เคยได้ยิมมาว่า สตราด้า เครื่องเดิม ถ้าเอามา วางโบ จะแรงกว่าสตราด้าเครื่อง มีโบมาจากโรงงาน เรื่องนี้มันจริง หรือป่าวครับ พี่
ยังไงๆก็รัก STRADA


เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 05:30:57
  • กระทู้: 106
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เซทนี้ไม่ต้องลงอินเตอร์กับใช้ครัชเดิมเอาอยู่ใช่ไหมครับ

คลัชเดิมเอาอยู่ครับถ้าไม่กระชากหรือจะใช้ไปจนกว่ามันจะลื่นก็ได้
ทางที่ดีเปลียนเถอะครับมันจะยั้งใจไม่อยู่ ผ้าผสม+หวีเสริมก็โอครับ ถ้าบูสไม่เยอะ
อินเตอร์ไม่ลงก็ไม่เป็นไรถ้าไม่ซักยาวๆๆๆ ติดเกจวัดความร้อนเป็นยันกันเหนียวซักตัวก็ดีนะครับ


เมื่อ: 30 มิถุนายน 2013, 14:45:37
  • กระทู้: 35
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เซทนี้ไม่ต้องลงอินเตอร์กับใช้ครัชเดิมเอาอยู่ใช่ไหมครับ

คลัชเดิมเอาอยู่ครับถ้าไม่กระชากหรือจะใช้ไปจนกว่ามันจะลื่นก็ได้
ทางที่ดีเปลียนเถอะครับมันจะยั้งใจไม่อยู่ ผ้าผสม+หวีเสริมก็โอครับ ถ้าบูสไม่เยอะ
อินเตอร์ไม่ลงก็ไม่เป็นไรถ้าไม่ซักยาวๆๆๆ ติดเกจวัดความร้อนเป็นยันกันเหนียวซักตัวก็ดีนะครับ

ขอบคุณครับ ....
Nickname:หนุ่ย


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments