ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: น๊อตขาด  (อ่าน 3194 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

youngngaigun

  • เด็กใหม่
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 1

    • ดูรายละเอียด
น๊อตขาด
« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2013, 23:58:20 »
  • Publish
  • เปลี่ยนวาล์วน้ำแล้วตอนใส่น๊อตกลับขันแรงไปหน่อยขาดคาอยู่ทำไงดี  สตราด้า 2500 น๊อตยึดตรง ตัวที่ครอบวาล์วน้ำ

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,630
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 11:10:32 »
  • Publish
  • เออๆ สงสัยต้องโรงกลึงทำหรือเปล่า
    ถ้าพื้นที่สะดวก ก็ต้องเจาะเอาน็อตที่ขาดออกมาครับ
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    youngngaigun

    • เด็กใหม่
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 9
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2013, 18:07:13 »
  • Publish
  • สรุปเปลี่ยนปั๊มเลย ไหนๆก็ถอดแล้วเลยเปลี่ยนสายพานไทมิ่งไปด้วยจริงๆเหลืออีก 2 หมื่อนกว่าโลครบกำหนด หลังทำเสร็จมาลองรู้สึกอุณหภูมิน้ำหม้อน้ำจะสูงกว่าเดิม 3-7 องศา(ดูจากเกจ์ที่ติดเพิ่ม)ทั้งตอนจอดนิ่งและวิ่งใครพอจะทราบสาเหตุบ้าง อุปกรณ์ที่เปลี่ยนมี 1หม้อน้ำ 2วาล์วน้ำ 3ปั๊มน้ำ

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,630
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2013, 16:20:38 »
  • Publish
  • ผมสงสัยหม้อน้ำครับ
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    youngngaigun

    • เด็กใหม่
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 9
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2013, 17:34:32 »
  • Publish
  • หม้อน้ำไหม่มันน่าจะระบายความร้อนดีกว่าอันเก่านะ ลองจับท่อน้ำด้านบนกับด้านล่างก็เห็นความแตกต่าง ด้านบนนี่จับได้ไม่นานด้านล่างนี่กำได้ยาวเลยไม่ร้อน

    krd

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 29
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : สตราด้า 4d56
    • L200 Zone : สัตหีบ
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 13:41:30 »
  • Publish
  • ชุดถอนเกลียว  screw extractors

    ใช้สวานเจาะนำทางก่อน แล้วค่อยหมุนเกลียวเหวียนซ้ายออก  ราคาประมาณ 300-400 บาท

    RUT_STRADA

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 74
    • ระดับกำลังใจ = 8

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : Misubishi Strada
    • L200 Zone : ภาคกลาง
    • LCT. : 70
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 16:24:15 »
  • Publish
  • หาซื้อที่ไหนได้ครับ ของผมน๊อตเบอร์ 10 ตรงกรปุกเกียร์ขาด ตอนนี้น้ำมันเกียร์ซึมออกมาแล้ว  :-X :-X :-\

    toey

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 39
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2013, 22:13:33 »
  • Publish
  • หม้อน้ำไหม่มันน่าจะระบายความร้อนดีกว่าอันเก่านะ ลองจับท่อน้ำด้านบนกับด้านล่างก็เห็นความแตกต่าง ด้านบนนี่จับได้ไม่นานด้านล่างนี่กำได้ยาวเลยไม่ร้อน

       อะไหล่แท้ทุกชิ้นหรือเปล่าครับ....

       ปกติเมื่อเครื่องยนต์ทำงานจนอยู่ในอุณหภูมิสูงสุดแล้ว ท่อน้ำทั้ง 2 เส้น ความร้อนจะใกล้เคียงกัน

       สงสัย 2 อย่าง  หม้อน้ำ กับ วาล์วน้ำ 

        อันดับหนึ่ง วาล์วน้ำ ต้องจับมาต้มดู  เปิดเต็มที่หรือเปล่า  ........
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2013, 22:18:05 โดย toey »

    krd

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 29
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : สตราด้า 4d56
    • L200 Zone : สัตหีบ
    Re: น๊อตขาด
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2013, 05:53:26 »
  • Publish
  • หาซื้อที่ไหนได้ครับ ของผมน๊อตเบอร์ 10 ตรงกรปุกเกียร์ขาด ตอนนี้น้ำมันเกียร์ซึมออกมาแล้ว  :-X :-X :-\
    ตามร้านขายเครื่องมือทั่วไปครับ หรือว่าโฮมโปก็น่าจะมี ครับ

     


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments