ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ  (อ่าน 25556 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

**มาชิว

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 113
  • ระดับกำลังใจ = 11

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : Strada megacab 2.5 GL 2005
  • L200 Zone : บ้านบึง-ชลบุรี
  • LCT. : 0006
Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
« เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2013, 13:07:35 »
  • Publish
  • วันอาทิตที่12-05-2013 เป็นวันที่ผมนัดพี่ ตู้ เฮดเดอร์ ไว้ครับ นัดกันแต่เช้า ผมไปถึงประมาณ8โมง พอไปถึงก็ลงมือ เลย

    ตัวเทอร์โบ ของผมที่เคยบอกว่า TF035(เครื่อง2800นิยมใช้ตัวนี้ครับ ต้นจะมาช้านิดๆแต่กลาง ปลาย มาต่อเนื่องครับ จากการสอบถามมานะครับ)

    แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็น TD04(ตัวนี้บูสจะมาไวมากครับ) ตรงรุ่นแทนนะครับ ของผมเป็นใบเรียงใบหน้าหลังตรงรุ่นเลยครับ

    นี่ครับเทอร์โบ


    นี่รหัสเทอร์โบของผม TD04 ไม่ค่อยชัดนะครับ


    ช่างตู้เริ่มติดตั้งแล้วครับ


    ประกอบเขาไอเสีย กับเทอร์โบมาประจำการที่ลูกรักผมแล้ว


    ติดตั้งเขาไอดีและเวสเกตแล้ว


    ส่วนนี่ปั้มแต่งปริงและเปลี่ยนเป็นฝาโบครับ  พี่ตู้ตาม แสวงดีเซล มารับไปครับ แต่งและนำขึ้นเทสด้วยครับ


    นี่ครับติดตั้งเสดแล้ว


    แล้วก็เดินท่อ ของผมบอกพี่ตู้ไว้ว่าขอเอาแบบไม่มีเสียงเพราะกลัวโดนคนด่าเอา พี่ตู้ก็จัดให้ครับ เดินท่อใหม่ ใส่ท่อ อ่อน เข้าหม้อพัก

    เอาแคทออกแล้วครับ เสียงออกมา เหมือนเดิมเลยครับ แต่รู้สึกจะโลงกว่าเดิมมากเลย เสดแล้วแสวงดีเซลก็จูนปั้ม ตอนแรกควันดำมากเลย

    ผมเลยบอกว่าขอควันไม่ดำได้มั้ย แก่บอกว่าถ้าควันไม่มีเลยรถไม่ค่อยวิ่ง แก่บอกเอาดำหน่อยๆละกัน ผลออกมา ก็โอครับ ดำแค่ตอนเหยียบคัน

    เร่งตอนแรก พอวิ่งแล้วไม่มีควันเลย พอทำเสดแกบอกให้ไปลองเทสดู พี่ตู้กระโดดขึ้นรถไปกับผมด้วยครับ

    ความรู้สึกตอนได้ลองขับครั้งแรก ออกตัวเกีย2 ล้อฟรีเลยครับ พอตบ 3 - 4 - 5 เอี้ยดทุกเกียเลยครับ จาก0-100 ไม่ทั้นรู้ตัวเลย

    เร็วมากๆ เย่อ ทุกเกียครับ กระชากหลังติดเบาะทุกเกียเลย รอบขึ้นไวมาก เผอแปบเดียว 150แล้ว พี่ตู้แกบอกดูความร้อนหน่อย

    ผลคือ ปกติครับ พี่ตู้เลยบอกงั้นลองแซงเกีย5ดู ผมวิ่งไป 80 ครับ ตบไฟขวา แล้วเหยียบคันเร่งนิดเดียว กระชากไป 120 ไม่ทั้นรู้ตัว

    พี่ตู้ถามพอใจมั้ย ผมบอกพอใจมากครับ กลับไปร้าน บอกขอบคุณ บอกลากันเสร็จสับ ก็เดินทางกลับกัน ออกจากร้าน 6โมงเย็นพอดี

    ผลจากการทำครั้งนี้  แตะคันเร่งนิดเดียวก็วิ่ง80แล้ว รอบมาไวมาก ฝีมือ พี่ตู้ เฮดเดอร์ ผมพอใจมากครับ เป็นกันเองถามไปตอบมา สอนทุกเรื่อง

    แนะนำอย่างดี พี่ตู้บอกให้ผมซื้อเกดวัด บูส มาซะกันบูสเกินเด๋วพัง รถผมบูสประมาน13ปอนครับ

    ค่าใช้จ่ายครั้งนี้
    ค่าของ+ค่าแรงทั้งหมด 14,000 บาท

    ค่าข้าวมันไก่ 2 จาน(ผม1จาน แฟน1จาน) พิเศษ จานละ35บาท อร่อยดีครับ อยู่ตรงข้ามร้านพี่ ตู้เลย

    เอม150 2ขวด(ผม1ขวด พี่ตู้1ขวด) 20 บาท

    น้ำอัดลม2ถุง 26 บาท

    ผมพอใจกับการทำครั้งนี้มากๆครับ เหมือนได้รถใหม่เลย

    ขอบคุณพี่ เอ๋ เทอร์โบ และ พี่เล็ก ศรีราชา ที่ให้คำแนะนำ

    ขอบคุณ www.weekendhobby.com ที่มีข้อมูลแน่นปึก

    ขอบคุณ พี่ตู้ เฮดเดอร์ ที่เก็บงานให้อย่างดี

    ท่านไหนสนใจ ลองโทรคุยเองได้เลยนะครับ

    ตู้ เฮดเดอร์  โทร 081-4902934 ลองสอบถามข้อมูลและราคากันเองนะครับ ผมไม่มีส่วนได้เสียใดๆทุั้งสิ้น

    ปล.ตามสโลแกน  รู้งี้ติดนานแล้วววววววววว








    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 พฤษภาคม 2013, 13:12:21 โดย **มาชิว »
    ยังไงๆก็รัก STRADA

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013, 01:30:29 »
  • Publish
  • นั่นๆ ว่าแล้วจะติดใจครับ   ;D

    เกจ์วัดบูส หาตัวธรรมดา ติดแทนไปก่อนก็ได้ครับ ไม่ถึงพัน ไว้ดูเทห์ๆด้วย

    แล้วถ้าเรียงเกรียร์ใหม่น่ะ ประหยัดน้ำมันกว่านี้อีก รอบไม่มากด้วยครับ รอบ 2500 ก็จะได้ความเร็วเกือบๆ 120 เลย

    ดีใจด้วยครับกับความฝันที่เป็นจริงแล้ว 55

    ปล ฟังเสียงเทอร์โบด้วยตอนวิ่งน่ะ แหม อย่าให้เซด อิอิ ฟิ้วววว ฟิ้วววว

    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    **มาชิว

    • เด็กติดรถ
    • **
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 113
    • ระดับกำลังใจ = 11

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : Strada megacab 2.5 GL 2005
    • L200 Zone : บ้านบึง-ชลบุรี
    • LCT. : 0006
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013, 10:03:27 »
  • Publish
  • นั่นๆ ว่าแล้วจะติดใจครับ   ;D

    เกจ์วัดบูส หาตัวธรรมดา ติดแทนไปก่อนก็ได้ครับ ไม่ถึงพัน ไว้ดูเทห์ๆด้วย

    แล้วถ้าเรียงเกรียร์ใหม่น่ะ ประหยัดน้ำมันกว่านี้อีก รอบไม่มากด้วยครับ รอบ 2500 ก็จะได้ความเร็วเกือบๆ 120 เลย

    ดีใจด้วยครับกับความฝันที่เป็นจริงแล้ว 55

    ปล ฟังเสียงเทอร์โบด้วยตอนวิ่งน่ะ แหม อย่าให้เซด อิอิ ฟิ้วววว ฟิ้วววว


    ตามที่พี่เล็กบอกไว้เลยครับ เหมือนได้รถใหม่เลย เสียงเทอร์โบทำงาน ฟิ้วๆ

    ยังไงก็ขอบคุณพี่เล็กมากเลยครับ สำหรับคำแนะนำ
    ยังไงๆก็รัก STRADA

    RUT_STRADA

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 74
    • ระดับกำลังใจ = 8

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : Misubishi Strada
    • L200 Zone : ภาคกลาง
    • LCT. : 70
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013, 16:26:10 »
  • Publish
  • หอยเล็กมันจี๊ดจ๊าดใช่ใหมครับ คันเร่งเบาหวิวเลย ได้ม้าเพิ่มหลายตัวระวังครัชเดิมจะจับไม่อยู่นะ.....อิอิ
    ติดวัดบูสซักตัวเผื่อเวตเกสไม่ตัด...เดียวใส้แตก แนะนำใช้แบบไฟฟ้าเข็มจะนิ่งไม่เกินพันบาทครับ  :D ;D 8)


    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 09:11:03 »
  • Publish
  • ได้โบ แล้วจะลืม คอมม่อนเรว อิอิ
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    mangjeenoon

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 21
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 14:37:31 »
  • Publish
  •  ;)  พี่ มาชิว ครับ ผมเห็นแล้วรู้สึก ปลื้มด้วยเลยครับ.แบบว่า ของดีราคาถูก ผมตั้งใจและอยากได้มากๆ จะตัดสินใจทำก็หา ช่างไว้ใจยาก กลัวไม่จบ กลัวรถพัง งบน้อย ผมอยู่ ลำปาง อู่ช่างแถวนี้ แพงด้วย ครับ ช่าง ตู้ อยู่แถวไหนครับ.. 14,000 ได้ทำหลายรายการ คุ้มจริงๆ คับ.. พี่ใช้ ครัชเดิม เกียร์เดิม ขาดอินเตอร์ฯ  ใช่ไหมครับพี่..

    เอ้..ว่าแต่ ช่างตู้ ถ้าสั่งเทอร์โบ เดิมๆ ครบชุด  ส่งต่างจังหวัดไหม เนอะ

    พี่คับ รถมผม สตราด้า ปี 2005 เครื่อง 2500 ในคู่มือรถตรงเลขเครื่องเขาเขียนว่า 4d56TVAB ไม่แน่ใจว่า เครื่องผมเป็น 4d56t หรือ 4d56 เฉยๆ ถามใครไม่มีใครตอบ เลยครับ

    พอดี รถผมพี่สาว ซื้อให้ครับ ผมยังผ่อนให้พี่สาว อยู่ ขืนทำอะไรไปมาก รถมีปัญหา ผมก็จะโดน ทั้งพี่ ทั้งแฟน 555++

    ขอบคุณครับ ถามซะ เยอะ เลย หุหุ..(ใจอยากได้ เทอร์โบ แต่ก็ กลัว กลัว  เห่อ!!)
    อยากแรงก็กลัวพัง งบน้อย หอยน้อย หอยเด็ก ด้วยครับ.

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 17:30:07 »
  • Publish
  •   อ่ะ ๆ ผมเห็นหละ กระทู้โน่น ไม่มีไผตอบ น้อง แมงจีนูน เลย ( อ่านงี้ไหม อิอิ )

    เอาเป็นว่า strada 2500 ไม่มีโบ น่ะครับ แต่ถ้าอยากติด ลองอ่านนี่ดูหรือยัง

    Strada 2500 ติดเทอร์โบ
    http://www.l200stradaclub.com/index.php/topic,190.0.html
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 17:34:23 »
  • Publish
  • เพิมเติมนิสสส

    เรื่องพัง นั้น ไม่ต้องกลัวหรอกครับ ถ้าใช้งานปกติเหมือนที่เคยใช้ตอนยังไม่ติดเทอร์โบ ( จะอดใจไหวเร้ออออ ) 55

    ทีนี้ไอ้ที่ติดโบแล้วพังหนะ ส่วนหนึ่งก็เพราะกระทืบหนักไปเพราะมันสสสสส์ ขอบอก

    อีกส่วนหนึ่งก็ไม่ได้ดูแลรักษาให้ไกล้ชิด ที่ควรดูก็คือ ท่อน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบ เพราะถ้าไม่มีน้ำมันไปเลี้ยงแกนเทอร์โบที่มันหมุนเป็นแสนๆรอบต่อนาที แล้วหละก็ คิดเบิ่ง  ;D

    ถ้าดูแลไกล้ชิดหน่อย ก็ไม่มีพังครับ ยิ่งตัว 2500 มันอืดกว่าเครื่อง 2800 แต่ถ้าติดโบแล้วน่ะ อื้อหือ เห็นความแตกต่างมากมายเลยหละ
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    punya

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 35
    • ระดับกำลังใจ = 0

      • ดูรายละเอียด
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 13:14:09 »
  • Publish
  • สุดยอดเลยครับ :o..อิจฉา :P

    **มาชิว

    • เด็กติดรถ
    • **
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 113
    • ระดับกำลังใจ = 11

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : Strada megacab 2.5 GL 2005
    • L200 Zone : บ้านบึง-ชลบุรี
    • LCT. : 0006
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #9 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2013, 14:16:28 »
  • Publish
  • ;)  พี่ มาชิว ครับ ผมเห็นแล้วรู้สึก ปลื้มด้วยเลยครับ.แบบว่า ของดีราคาถูก ผมตั้งใจและอยากได้มากๆ จะตัดสินใจทำก็หา ช่างไว้ใจยาก กลัวไม่จบ กลัวรถพัง งบน้อย ผมอยู่ ลำปาง อู่ช่างแถวนี้ แพงด้วย ครับ ช่าง ตู้ อยู่แถวไหนครับ.. 14,000 ได้ทำหลายรายการ คุ้มจริงๆ คับ.. พี่ใช้ ครัชเดิม เกียร์เดิม ขาดอินเตอร์ฯ  ใช่ไหมครับพี่..

    เอ้..ว่าแต่ ช่างตู้ ถ้าสั่งเทอร์โบ เดิมๆ ครบชุด  ส่งต่างจังหวัดไหม เนอะ

    พี่คับ รถมผม สตราด้า ปี 2005 เครื่อง 2500 ในคู่มือรถตรงเลขเครื่องเขาเขียนว่า 4d56TVAB ไม่แน่ใจว่า เครื่องผมเป็น 4d56t หรือ 4d56 เฉยๆ ถามใครไม่มีใครตอบ เลยครับ

    พอดี รถผมพี่สาว ซื้อให้ครับ ผมยังผ่อนให้พี่สาว อยู่ ขืนทำอะไรไปมาก รถมีปัญหา ผมก็จะโดน ทั้งพี่ ทั้งแฟน 555++

    ขอบคุณครับ ถามซะ เยอะ เลย หุหุ..(ใจอยากได้ เทอร์โบ แต่ก็ กลัว กลัว  เห่อ!!)
    ร้านช่างตู้ อยู่ ซอยวัดศรีว่ารีน้อยครับ  เลย ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ แล้วเลี้ยวเข้าซอยประมาณ 7 กิโลครับ

    รถผมคลัชเดิมเกียเดิมครับ ตอนนี้รู้สึกคลัชจะลื่นครับแต่ขับปกติก็ไม่เป็นปัญหา จะเหยียบหนักก็ตอนแซงอย่างเดียวครับ

    การสั่งเทอร์โบกับช่างตู้ อันนี้ผมไม่ทราบจิงๆครับว่าได้ หรือ ไม่ ต้องลองโทรคุยเองครับ แต่มีคนนึงที่สั่งได้แน่นอนก็

    พี่เอ๋  086-8621626 แกขายเทอร์โบมานาน และรับประกันหลังการขายด้วยครับ ลองโทรคุยเองนะครับ

    เรื่องที่กลัวรถจะพัง ผมก็มัวแต่กลัวมาหลายปีครับ สุดท้ายตัดสินใจ  จากการสอบถามมา มันไม่พังง่ายๆหรอกครับ

    ถ้าเราขับตามปกติ หมั่นดูความร้อน และพวกสายลม สายน้ำมัน เปลี่ยนถ่ายของเหลวตามระยะเวลา ผมคิดว่าคงไม่พังง่ายๆแน่ๆครับ

    ปล.ทั้งพี่ตู้และพี่เอ๋ ที่ผมลงเบอร์ให้ ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆทั้งสิ้นนะครับ แต่ที่ลงให้เพื่อความสะดวกเท่านั้นครับ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2013, 14:24:49 โดย **มาชิว »
    ยังไงๆก็รัก STRADA

    mangjeenoon

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 21
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #10 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2013, 13:25:40 »
  • Publish
  •  :P ขอบคุณครับ พี่สองโหล กับพี่ มาชิว มากครับ
    อยากแรงก็กลัวพัง งบน้อย หอยน้อย หอยเด็ก ด้วยครับ.

    บลูโต

    • Global Moderator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,226
    • ระดับกำลังใจ = 24

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada2500
    • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
    • LCT. : 0004
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #11 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013, 02:10:28 »
  • Publish
  • ดีใจด้วยนะครับท่านมาสมหวังแล้วอะ
    ผมก็อยากติดแต่ติดอยู่สองข้อ
    1งบประมาณเพราะพึ่งขอแม่บ้านไปใส่รอบคันมา
    2ขับรถไม่เคยเกิน120เลยติดโบมาจะมีประโยชน์ไหมนี่
    สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

    **มาชิว

    • เด็กติดรถ
    • **
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 113
    • ระดับกำลังใจ = 11

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : Strada megacab 2.5 GL 2005
    • L200 Zone : บ้านบึง-ชลบุรี
    • LCT. : 0006
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #12 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2013, 02:35:49 »
  • Publish
  • ดีใจด้วยนะครับท่านมาสมหวังแล้วอะ
    ผมก็อยากติดแต่ติดอยู่สองข้อ
    1งบประมาณเพราะพึ่งขอแม่บ้านไปใส่รอบคันมา
    2ขับรถไม่เคยเกิน120เลยติดโบมาจะมีประโยชน์ไหมนี่
    ขอตอบข้อ2 นะครับ ข้อ 1 ตอบไม่ได้จริงๆ  :D :D

    ตัวผมเองก็ขับรถ 80-120 แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 100 ครับ

    ถามว่ามีประโยชน์มั้ย มีแน่นอนครับ เพราะเครื่อง N/A ของเรากว่าจะเร่งแซงได้ ใจจะขาดเลยครับ

    แต่พอมีโบ มาแล้วกดเป็นมา ส่วนตัวแล้วที่ผมติดก็ไว้สำหรับเร่งแซงแหละครับ เพื่อความปลอยภัยของชีวิตทุกคนในรถครับ
    ยังไงๆก็รัก STRADA

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,629
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #13 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2013, 08:06:43 »
  • Publish
  • ข้อ 1 ตัวไผตัวเผือก 55
    ข้อ 2 ถ้าเหตุผลเข้าท่า อาจะทำให้หมดปัญหาในข้อ 1 อิอิ


    เทอร์โบ ไม่จำเป็นว่าติดแล้วต้องขับเร็วเสมอไปครับ แต่เทอร์โบ ทำให้เราเร่งเครื่องขึ้นได้เร็วกว่า ผลที่ตามมาก็คือความเร็วเพิ่มได้เร็วขึ้น แต่เรากำหนดความเร็วด้วยตัวเราเองได้

    เกี่ยวกันกะที่เขาถามป่าวเนี้ยะ 55
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    บลูโต

    • Global Moderator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,226
    • ระดับกำลังใจ = 24

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada2500
    • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
    • LCT. : 0004
    Re: Review 4d56 turbo โดย **มาชิว มาแล้วครับ
    « ตอบกลับ #14 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2013, 10:32:35 »
  • Publish
  • ขอบคุณท่านทั้งสองมากที่ให้ความก >:(ระจ่าง  มอง โบด้านลบมาตั้งนาน
    สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

     

    Related Topics

      หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
    3 ตอบ
    7969 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 10 สิงหาคม 2013, 14:24:13
    โดย Vertex
    2 ตอบ
    2050 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 04 กรกฎาคม 2014, 11:25:12
    โดย pook224


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments