Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 3173
  • 4

0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 13:33:27
  • กระทู้: 21
  • ระดับกำลังใจ = 1
    • ดูรายละเอียด
เปิดเร่งแอร์จนสุดก็ยังไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ รถเพื่อนมันบอกว่าเปิดครึ่งเดียวก็เย็นแล้วถ้าเร่งสุดหนาว อย่างนี้ต้องทำยังไงดีครับถามร้านเขาบอกว่าล้างตู้+ค่าแรง 1200 แพงไหมครับ แต่ช่างบอกว่าถ้าตัวฉีดนํ้ายาพังด้วยก็ 3500 อย่างนี้เราสามารถเช็คเบื้องต้นใด้บ้างไหมครับ กลัวโดนฟัน ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ


เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 14:58:11
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ขึ้นอยู่กับว่าอะไรเสียครับ เลยไม่เย็น ถ้าอย่างโหดๆ เปลี่ยนทั้งระบบเกือบหมด (ยกเว้น compressor กับ condensor) ราคาไม่เกิน 5,000.- แน่นอน (เปลี่ยนคอล์ยเย็นของใหม่ และอุปกรณ์ส่วนควบด้วยนะราคานี้แบบอย่างแพงแล้ว)
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 17:47:34
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ถ้าเปิดสุดแล้วค่อยเย็น

 ก็อาจจะน้ำยารั่วไปบ้างแล้ว คำว่าน้ำยารั่ว แสดงว่าระบบมีปัญหา ไม่จุดใดก็จุดหนึ่ง
 หรือ ตู้แอร์ด้านใน ตัน มีสิ่งสกปรกเยอะ เลยมีปัญหาครับ

ราคาที่ว่าเฉพาะ การล้าง เติมน้ำยาใหม่(เพราะถอดออกมาแล้วใส่กลับก็ต้องทำระบบใหม่นั่นเอง) ก็ไม่แพงน่ะ ผมเคยทำสมัยตัว cab gl 2500cc

ลองถามหลายๆร้านหน่อย ก็ดี เดี๋ยวนี้ ร้านทำแอร์เยอะไป ลองดูร้านที่เจ้าของทำเอง ไ่ม่ใช้ลูกน้อง จะได้งานดีเป็นส่วนมากครับ

ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2013, 17:26:15
  • กระทู้: 21
  • ระดับกำลังใจ = 1
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณ คุณสองโหล และคุณ vertex มากๆครับวันนี้เอารถไปเช๊คมาแล้วครับ ตู้แอร์ตันครับ ช่างเลยถอดออกมาล้างให้ใหม่ข้างในสกปรกมากครับ แล้วก็เติมนํ้ายาแอร์ใหม่ หมดไป 1200 บาท เพิ่งจะรู้ว่าแอร์หนาวเป็นยังไง 555 :D :D :D :D :D


เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 04:00:46
  • กระทู้: 204
  • ระดับกำลังใจ = 102
  • เพศ: ชาย
  • เรียนรู้ สู่การสร้างสรร
  • ทำเองได้ ทำไมต้องรอคนอื่น
    • ดูรายละเอียด
ปัญหา แก้ไขได้เสมอ ( จะยากมาก น้อย ก็แล้วแต่น่ะครับ )
ดีใจด้วย ระวังเปงไข้น่ะหนาวมากหนะ  >:(


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments