Good morning, บุคคลทั่วไป

  • 13413
  • 3

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 23
  • ระดับกำลังใจ = 0
    • ดูรายละเอียด
เรียน ท่านๆ ทั้งหาย  :D :D :D ;D ;D ;D >:( >:( >:(

1.ผมต้องการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 4D56 T เปลี่ยนกรองด้วยใช้ กี่ลิตร และ ยี่ห้อไร ดี
2.กรองอากาศรุ่นนี้ เป็นกรองกระดาษหรือเปล่าครับ มีขายทั่วไปไหม ราคาแพงเปล่า :-X :-X :-X
3.ผมต้องการเก็บระบบเครื่องให้รับประกันไม่กินข้างลิง  ที่ต้องเปลี่ยนและดูแลมีอะไรบ้างครับ โปรดแนะนำครับ อิอิ
4. สตาร์เช้า ๆๆ ทำไมต้องเผาหัว 4 ครั้ง ถึงจะติด และ ตอนสตาร์ ต้องกด คันเร่งนิดหน่อย เพือ่อะไรครับ แบบนี้รถผมปรกติใช่ไหมครับ
5. กดคันเร่ง หรือสตาร์รถ เมื่อติดควันก้อนแรก ทำไม ดำจัง ครับ มีกลินแบบไหม้ ด้วย อ่ะครับ

    ช่วยด้วยครับไ >:( >:( >:( >:(ม่คุ้น รุ่นนี้ จริงๆๆ

ขอด่วนๆๆๆๆๆ


  • กระทู้: 113
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
น้ำมันเครื่องตัวผมเองใช้ คาสตอล แมกนาเทค ครับ 6ลิตร 15w40 เค้าบอกว่าปกป้องทันที ที่สตาท ลองใช้แล้ว โอเลยครับ เปลียบเทียบกับ บางจากที่เคยใช้ เปลี่ยนตอน 10000กิโลครับ แต่คาสตอลผมใช้มา หมื่นกว่าๆยังลื่นอยู่ครับ  ส่วนกรองก็ไปซื้อได้เลยบอกไปเลยของ สตาด้า เครื่อง2500 หรือ 2800 ลูกละ 220บาทครับ
ปล.ผมเปลี่ยนเองนะครับเลยไม่โดนค่าแรงช่าง เรื่องง่ายๆทำเองได้ ทำเองดีกว่ามั่นใจกว่าเยอะ เพราะรถเราครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มีนาคม 2013, 10:42:40 โดย pong12st »
ยังไงๆก็รัก STRADA


  • กระทู้: 23
  • ระดับกำลังใจ = 0
    • ดูรายละเอียด
น้ำมันเครื่องตัวผมเองใช้ คาสตอล แมกนาเทค ครับ 6ลิตร 15w40 เค้าบอกว่าปกป้องทันที ที่สตาท ลองใช้แล้ว โอเลยครับ เปลียบเทียบกับ บางจากที่เคยใช้ เปลี่ยนตอน 10000กิโลครับ แต่คาสตอลผมใช้มา หมื่นกว่าๆยังลื่นอยู่ครับ  ส่วนกรองก็ไปซื้อได้เลยบอกไปเลยของ สตาด้า เครื่อง2500 หรือ 2800 ลูกละ 220บาทครับ
ปล.ผมเปลี่ยนเองนะครับเลยไม่โดนค่าแรงช่าง เรื่องง่ายๆทำเองได้ ทำเองดีกว่ามั่นใจกว่าเยอะ เพราะรถเราครับ


ขอบคุณครับ
แล้ว กรองอากาศล่ะครับใช้ ของอะไรได้บ้าง หรือต้องเป็นรุ่นของมันเลย


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
1) 6 Lite ครับ ตามนั้น ยี่ห้ออะไรตามสะดวกครับ เอาที่มันน่าเชื่อถือหน่อย อย่างคนข้างบนเขาว่า

2) ของแท้เป็นกระดาษสีขาวเนื้อเนียน พลาสติกสีขาวขุ่นใส มีขายทั่วไป (ใช้ของแท้ดีสุดครับ) แกะใบพัดพลาสติกสีขาวขุ่นใส ออกด้วยล่ะครับ อากาศจะได้เข้าเต็มๆ

3) ถ้าเอาสบายใจ เปลี่ยนชุด TIMING และปั๊มน้ำ แค่นี้พอ

4) เดิมๆ ถ้าหัวเผาตัด ไฟมันจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว ปกติเผาครั้งเดียว บิด ได้ยินมันหมุน แช๊ะเดียวก็ติดแล้วครับ (ไม่น่าเกิน สามแช๊ะนะ ติดง่ายมาก) รีบเปลี่ยนหัวเผาด่วนเลยครับ ก่อนที่มันจะติดไม่ได้ ไปซื้อมาเปลี่ยนเองก็ได้ ไม่ยากเลยครับ

5) รถแรงจ่ายน้ำมันหนา ควันก้อนแรกจะดำมาก เป็นเรื่องปกติครับ

 8) 8) 8) 8)
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments