Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 3398
  • 4

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 14:43:31
  • กระทู้: 14
  • ระดับกำลังใจ = 0
    • ดูรายละเอียด
ผมใช้เครื่อง2800 4M40 ไม่โบ เวลาสตาร์ทเครื่อง เครื่องดังกว่า 2500 จอดคู่กันได้ยินแต่เครื่องรถผม เป็นอาการปกติหรือป่าวครับ พอดีว่าผมเพิ่งมาใช้ตัวนี้ครับ


เมื่อ: 09 มีนาคม 2013, 15:26:48
  • กระทู้: 23
  • ระดับกำลังใจ = 4
    • ดูรายละเอียด
เป็นไปได้ว่า โซ่ราวลิ้น หย่อน ทำให้มีเสียงจากโซ่ ลองตั้งดูก่อน(ถ้าดังจากโซ่น่ะ )

ต้องลองฟังดีๆก่อน อาจจะดังเพราะ มีอะไรไม่แน่น ทำให้เวลาเครื่องทำงานมันสั่นไปกระทบกันเฉยๆ


เมื่อ: 17 มีนาคม 2013, 06:29:35
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เครื่องโซ่ อย่าง 4M40 น่าจะดังกว่า เครื่องสายพาน 4D56 นิดหน่อย

timing ใช้มากี่โลแล้วครับ 100,000 ต้นๆ ก็เปลี่ยนได้แล้วนะครับ 9,000-12,000 บาท โซ่มันจะดังเตื่อนให้เปลี่ยนก่อนที่จะกระโดดข้ามฟัน หรือขาด ถ้าเกิดเหตุการณ์นั้นโดนมากกว่าหมื่นแน่นอนครับ

ใช้ไปนานๆ ตัวดันโซ่มันจะสึกครับ จนมันดันสุดแล้วแต่โซยังหย่อนมันก็จะดัง ต้องเปลี่ยนครับ
 8) 8) 8)
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


เมื่อ: 18 มีนาคม 2013, 01:53:57
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
ของผมดังแกร็กๆๆๆแต่พอเหยียบคลัชต์แล้วหาย เป็นที่สปริงคลัชต์หรือป่าวน้อ


เมื่อ: 18 มีนาคม 2013, 04:35:39
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ของผมดังแกร็กๆๆๆแต่พอเหยียบคลัชต์แล้วหาย เป็นที่สปริงคลัชต์หรือป่าวน้อ

แบบนี้เป็นปกติ โดยทั่วๆไปของรถกระบะใช้คลัช ครับ
ของผมออกมาป้ายแดง สตราดา นี่แหละ ไม่ถึงปี ก็ดัง หมดตังไปสี่พัน เสียเวลารื้ออีก สีห้ารอบ ไม่หาย
หายเฉพาะ ตอนรื้อปรกอบเสร็จ ใหม่ๆ วิ่งได้วันสองวันก็ดังเหมือนเดิม

เริ่มดังตั้งแต่ 50000 โล ตอนนั้นพอทำแล้วไมหายก็เลยทิ้งให้มันดังงั้นแหละ จนป่านนี้ สองแสนกว่าโล ก็ยังดังบ้าง ไม่ดังบ้าง แต่ไม่มีผลอะไรกับการใช้งานปกติ

 ;)
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments