Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 11683
  • 3

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 204
  • ระดับกำลังใจ = 102
  • เพศ: ชาย
  • เรียนรู้ สู่การสร้างสรร
  • ทำเองได้ ทำไมต้องรอคนอื่น
    • ดูรายละเอียด
คัดลอกมาจากกระทู้ที่ วีคเอนด์ครับ

       ที่เห็นอยู่ทุกวันนี้นะครับ เมื่อกี๊ก็เพิ่งลงไปดูในไลน์มาหมาดๆ

1.4D56 ไม่โบ ท่อร่วมสั้น ปั๊มแตนๆ(จะเลิกผลิตแล้วมีขายเฉพาะประเทศล้าหลัง)
2.4D56 ไม่โบ ท่อร่วมยาว ปั๊มแตนๆ ขายที่ยุโรปและอเมริกาใต้
3.4D56 โบVG +ปั๊มไฟฟ้า โบ TF035HL2
4.4D56 โบไม่VG+ปั๊มแบบสุญญากาศ โบ..จำไม่ได้ครับเพราะของเข้ามาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เลยไม่ได้ดูให้ เคยถ่ายรูปไว้แต่หาไม่เจอ.. แต่รู้ว่ารุ่นนี้แรงสุดๆ
5.4D56 DID 116แรงไม่มีอินเตอร์ โบ UT10 โข่งเล็กมากๆ
6.4D56 DID 140แรง มีอินเตอร์ โบ UT 10 โข่งเล็กเช่นกัน

       เพิ่มเติมนะครับ .....

4D56 3TS ไม่โบ ปั๊มไฟฟ้า ท่อร่วมสั้นเครื่องไม่ 4
4D56524S ไม่โบ ปั๊มไฟฟ้า ท่อร่วมยาว เครื่อง 4 วีลครับ ส่งนอก
4D561427S โบVG+ปั๊มไฟฟ้า+EGR เครื่องไทตั้น รุ่นหัวเดียวและGL
4D56CE4376 โบVG +ปั๊มไฟฟ้า สตราด้า 4 ประตู 4 วีล+รุ่นแค็บ
4D56A1414S โบ+ปั๊มสุญญากาศ สังเกตุง่ายๆว่า เวสต์เกตจะอยู่ด้านบนเสมอ ตัวนี้สำหรับขาแรงตัวจริง

เครดิต เต๋า แหลมบัง



ชุด turbo VG turbo ปั๊มไฟฟ้า VG Turbo และ ชุดคันเร่ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2013, 14:41:15 โดย ผู้ดูแล »


  • กระทู้: 29
  • ระดับกำลังใจ = 13
    • ดูรายละเอียด
สุดยอดไปเลย เอาไว้ศึกษากัน ขอบคุณคร้าบบ ;)


  • กระทู้: 23
  • ระดับกำลังใจ = 0
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับ ;D ;D


  • กระทู้: 128
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • เพศ: ชาย
  • LCT.0003 / L200stradaclub.com
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณมากครับ ;)
ถึงจะเก่า-ถึงจะแก่-แต่ก็ไม่แย่ตอนสิ้นเดือน


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments