ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: G-Wagon คอยล์สปริงหน้า PEDDERS  (อ่าน 12867 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

. . .

  • ทำเองได้ ทำไมต้องรอคนอื่น
  • ผู้ช่วยคนขับ
  • ***
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 204
  • ระดับกำลังใจ = 102

  • เรียนรู้ สู่การสร้างสรร
    • ดูรายละเอียด
G-Wagon คอยล์สปริงหน้า PEDDERS
« เมื่อ: 31 ธันวาคม 2012, 11:41:13 »
  • Publish
  • G-Wagon คอยล์สปริงหน้า PEDDERS โช้ก PROFENDER แหนบ Ozy West coast ยาง MAXXIS 37 นิ้ว



       สำนักแต่งศรีสัมพันธ์ดีเซล จัดมิตซูบิชิ G-Wagon มาเป็นตัวอย่าง ด้วยการติดตั้งคานแข็ง VX80 ใส่คอยล์สปริงหน้า PEDDERS แหนบหลัง Ozy West Coast โช้ก PROFENDER รุ่น 2.5 Giant ยาง MAXXIS 37 นิ้ว แม็กซ์ Mickey Thomson 16 นิ้ว เป็นอีกหนึ่งสำนักแต่งที่ลูกค้าให้การยอมรับ ในเรื่องคุณภาพงานที่ผลิตออกมา แต่ละคันให้สมรรถนะสูงทั้งบนถนนออนโรดและออฟโรด


       จากรูปลักษณ์ที่เป็นรถอเนกประสงค์ของ G-Wagon มีความใหญ่โตเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อจับวางคานใส่ยางโตทำให้ยิ่งดูสวยโดดเด่นกว่าเดิม โดยด้านหน้าติดตั้งกันชนแฮนด์เมดทรงเกือกม้าของศรีสัมพันธ์ดีเซล พร้อมสร้างถาดติดตั้งวินช์ SMITTYBILT 9,500 ปอนด์ ไซด์เรียลแฮนด์เมดเช่นกัน ต่อจากกันชนครอบเฉพาะคิ้วล้อหน้าไปยึดกับแชสซีส์ ส่วนด้านท้ายติดตั้งบันไดลิงสแตนเลส ไว้ปีนเก็บสัมภาระบนหลังคา เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ปั่นด้วยยาง MAXXIS Trepador ไซส์ 37?12.50-16LT รัดกับแม็ก Mickey Thompson (M/T) ขอบ 8?16 นิ้ว ออฟเซต-20 ซับแรงสั่นสะเทือนพวงมาลัยด้วยโช้กกันสะบัด PROFENDER RTC แบบมีสปริงดึงกลับสู่ศูนย์กลาง



       ระบบช่วงล่างจัดไว้ลุยด้วยการติดตั้งคานหน้า/หลัง VX80 มาพร้อมดิสก์เบรกและดิฟล็อกหน้า/หลัง โดยด้านหน้าพลิกกลับคานเพื่อชนเข้ากับเกียร์โฟร์เดิม G-Wagon ที่เพลาขับออกซ้ายอยู่แล้ว จากนั้นก็สร้างเต้ารับอาร์มกันเซใหม่ ยันระหว่างคานด้านซ้ายกับแชสซีส์ด้านขวา โดยกลึงเหล็กกันเซใส่ตัวปรับระยะได้ และสร้างเต้ารับทอร์คอาร์มขึ้นมาใหม่จากแชสซีส์ เหล็กคันชักเดิมอยู่หน้าคานย้ายขึ้นด้านบน โดยยึดกับมือลิงอันใหม่บนดุมล้อด้านซ้าย พร้อมเพิ่มความแข็งแรงด้วยการดามและยึดแผ่นเหล็กด้วยนอตติดกับขาบังคับเลี้ยวเดิมที่อยู่ด้านล่าง ขณะที่เหล็กคันส่งยังอยู่ตำแหน่งเดิมหลังคาน แล้วจัดระบบกันกระแทกด้วยการใส่โช้กคู่หน้า PROFENDER Smoothie 2.5 Giant พร้อมตั้งเต้าบน/ล่างวางคอยล์สปริง PEDDERS



       ช่วงล่างด้านหลัง วางเสื้อเพลา VX80 เดิมเป็นคานที่ใช้ช่วงล่างคอยล์สปริง แต่ถูกเลาะเก็บทั้งลิงค์บนและอาร์มล่าง เพื่อวางแหนบ Ozy West Coast ยก 5 นิ้ว ใส่โตงเตงยาวและเพิ่มความนุ่มนวลด้วยโช้ก PROFENDER Smoothie 2.5 Giant เช่นเดียวกับคู่หน้า โดยกระบอกซับแทงก์ยึดเก็บกับคานขวางเหนือเสื้อเพลาทั้ง 2 ด้าน นอกจากนี้ยังเสริมกำลังเครื่องยนต์ด้วยการทดเฟืองท้ายเป็น 8:39 (เฟืองเดือยหมู 8 ฟัน, เฟืองบายศรี 39 ฟัน) ทำให้ได้อัตราทด = 4.875:1 เป็นอันจบเกมครับท่านผู้ชม



    ที่มา : banmuang.co.th/2012/10/g-wagon-คอยล์สปริงหน้า/

    ball

    • เด็กใหม่
    • *
    • กระทู้: 3
    • ระดับกำลังใจ = 5

      • ดูรายละเอียด
    Re: G-Wagon คอยล์สปริงหน้า PEDDERS
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 28 มกราคม 2013, 14:31:48 »
  • Publish
  • ของแต่ง หายากจริงๆเลยเนอะ ทั้งจี ทั้ง สตราดา

    เซ็ตนี้น่าสนใจดี

    Nirut

    • เด็กใหม่
    • *
    • กระทู้: 8
    • ระดับกำลังใจ = 1

      • ดูรายละเอียด
    Re: G-Wagon คอยล์สปริงหน้า PEDDERS
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013, 19:45:41 »
  • Publish
  • สวยมากครับ :-[

     

    Related Topics

      หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
    0 ตอบ
    2495 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 21 มีนาคม 2014, 11:26:35
    โดย metalpitbull
    1 ตอบ
    2073 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 05 กันยายน 2014, 09:11:19
    โดย = สองโหล =


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments