Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 13503
  • 2

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 31 ธันวาคม 2012, 05:41:13
  • กระทู้: 204
  • ระดับกำลังใจ = 102
  • เพศ: ชาย
  • เรียนรู้ สู่การสร้างสรร
  • ทำเองได้ ทำไมต้องรอคนอื่น
    • ดูรายละเอียด
G-Wagon คอยล์สปริงหน้า PEDDERS โช้ก PROFENDER แหนบ Ozy West coast ยาง MAXXIS 37 นิ้ว



   สำนักแต่งศรีสัมพันธ์ดีเซล จัดมิตซูบิชิ G-Wagon มาเป็นตัวอย่าง ด้วยการติดตั้งคานแข็ง VX80 ใส่คอยล์สปริงหน้า PEDDERS แหนบหลัง Ozy West Coast โช้ก PROFENDER รุ่น 2.5 Giant ยาง MAXXIS 37 นิ้ว แม็กซ์ Mickey Thomson 16 นิ้ว เป็นอีกหนึ่งสำนักแต่งที่ลูกค้าให้การยอมรับ ในเรื่องคุณภาพงานที่ผลิตออกมา แต่ละคันให้สมรรถนะสูงทั้งบนถนนออนโรดและออฟโรด


   จากรูปลักษณ์ที่เป็นรถอเนกประสงค์ของ G-Wagon มีความใหญ่โตเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อจับวางคานใส่ยางโตทำให้ยิ่งดูสวยโดดเด่นกว่าเดิม โดยด้านหน้าติดตั้งกันชนแฮนด์เมดทรงเกือกม้าของศรีสัมพันธ์ดีเซล พร้อมสร้างถาดติดตั้งวินช์ SMITTYBILT 9,500 ปอนด์ ไซด์เรียลแฮนด์เมดเช่นกัน ต่อจากกันชนครอบเฉพาะคิ้วล้อหน้าไปยึดกับแชสซีส์ ส่วนด้านท้ายติดตั้งบันไดลิงสแตนเลส ไว้ปีนเก็บสัมภาระบนหลังคา เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ปั่นด้วยยาง MAXXIS Trepador ไซส์ 37?12.50-16LT รัดกับแม็ก Mickey Thompson (M/T) ขอบ 8?16 นิ้ว ออฟเซต-20 ซับแรงสั่นสะเทือนพวงมาลัยด้วยโช้กกันสะบัด PROFENDER RTC แบบมีสปริงดึงกลับสู่ศูนย์กลาง



   ระบบช่วงล่างจัดไว้ลุยด้วยการติดตั้งคานหน้า/หลัง VX80 มาพร้อมดิสก์เบรกและดิฟล็อกหน้า/หลัง โดยด้านหน้าพลิกกลับคานเพื่อชนเข้ากับเกียร์โฟร์เดิม G-Wagon ที่เพลาขับออกซ้ายอยู่แล้ว จากนั้นก็สร้างเต้ารับอาร์มกันเซใหม่ ยันระหว่างคานด้านซ้ายกับแชสซีส์ด้านขวา โดยกลึงเหล็กกันเซใส่ตัวปรับระยะได้ และสร้างเต้ารับทอร์คอาร์มขึ้นมาใหม่จากแชสซีส์ เหล็กคันชักเดิมอยู่หน้าคานย้ายขึ้นด้านบน โดยยึดกับมือลิงอันใหม่บนดุมล้อด้านซ้าย พร้อมเพิ่มความแข็งแรงด้วยการดามและยึดแผ่นเหล็กด้วยนอตติดกับขาบังคับเลี้ยวเดิมที่อยู่ด้านล่าง ขณะที่เหล็กคันส่งยังอยู่ตำแหน่งเดิมหลังคาน แล้วจัดระบบกันกระแทกด้วยการใส่โช้กคู่หน้า PROFENDER Smoothie 2.5 Giant พร้อมตั้งเต้าบน/ล่างวางคอยล์สปริง PEDDERS



   ช่วงล่างด้านหลัง วางเสื้อเพลา VX80 เดิมเป็นคานที่ใช้ช่วงล่างคอยล์สปริง แต่ถูกเลาะเก็บทั้งลิงค์บนและอาร์มล่าง เพื่อวางแหนบ Ozy West Coast ยก 5 นิ้ว ใส่โตงเตงยาวและเพิ่มความนุ่มนวลด้วยโช้ก PROFENDER Smoothie 2.5 Giant เช่นเดียวกับคู่หน้า โดยกระบอกซับแทงก์ยึดเก็บกับคานขวางเหนือเสื้อเพลาทั้ง 2 ด้าน นอกจากนี้ยังเสริมกำลังเครื่องยนต์ด้วยการทดเฟืองท้ายเป็น 8:39 (เฟืองเดือยหมู 8 ฟัน, เฟืองบายศรี 39 ฟัน) ทำให้ได้อัตราทด = 4.875:1 เป็นอันจบเกมครับท่านผู้ชม



ที่มา : banmuang.co.th/2012/10/g-wagon-คอยล์สปริงหน้า/


เมื่อ: 28 มกราคม 2013, 08:31:48
  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ของแต่ง หายากจริงๆเลยเนอะ ทั้งจี ทั้ง สตราดา

เซ็ตนี้น่าสนใจดี


เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2013, 13:45:41
  • กระทู้: 8
  • ระดับกำลังใจ = 1
    • ดูรายละเอียด
สวยมากครับ :-[


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments