Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 2126
  • 7

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2016, 14:54:47
  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
 :^3hi6:ชื่อแบงค์ครับลำพูน :^3hi6: :^2d^:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กุมภาพันธ์ 2016, 15:03:56 โดย bank04LPN »


เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2016, 13:32:42
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เอาเจ้า L200 มาอวดกันด้วยน่ะคร้าบ :^10-555^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 1
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
    • รับเหมาก่อสร้าง
 :wanwan20: :wanwan03: :^2d^:
งานรับเหมาก่อสร้าง ที่ได้มาตราฐาน และมีคุณภาพ มักจะดำเนินงานโดยบริษัทรับเหมาก่อสร้าง


  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เอาเจ้า L200 มาอวดกันด้วยน่ะคร้าบ :^10-555^:
อ่าครับไม่ได้เข้ามาในคลับนานเป็นมือสองครับสตราด้าเครื่อง2800 2WD ปี39เจ้าของคนเก่าเอาสีข้างด้านซ้ายไปถูมายังไม่ได้ทำเลยครับแล้วก็อยากรบกวนสอบถามครับมีวิธีเช็คแอร์เท่าที่แกะดูเองตัวนี้เหมือนไม่มีท่อสายเข้าหรืออกไม่แน่ใจครับแต่เวลาสตาร์ทมีการดูดอากาศอยู่ครับแอร์มันไม่เย็นเลยไม่รู้ว่าเป็นที่คอมแอร์หรือตรงท่อนี้หรือป่าวครับ ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องรถอะครับแต่ไปซื้อเองดูเองหม้อน้ำเจอร้านฟันไป5000หม้อทองเหลือง แล้วก็เปลี่ยนแผ่นคลัทซ์ใหม่เปลี่ยนยางเปอใส่2200ตั้งศูนย์ด้วยหมดไปประมาน1หมื่นส่วนเปลี่ยนถ่ายของเหลวละข้างเครื่องก็เปลี่ยนประเก็นแล้วก็ท้องอ่างน้ำมันเครื่องหยดเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 2ครั้ง ให้น้องแถวบ้านมันทำให้แต่ก็ยังไม่หายแต่ก็ไม่ค่อเยอะละครับ  ได้มาในราคา89000ก็ตก1แสน แพงไหมครับพี่สองโหล แล้ว มีวิธีเช็คแอร์ยังไงบ้างไหมครับรบกวนด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2016, 16:18:01 โดย bank04LPN »


  • กระทู้: 7
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
งงงงครับ ระบบแอร์ไม่ผ่าน dryer แล้วมันเย็นไหมครับ หรือเขาวางระบบใหม่ไปผ่าน
ตรงอื่นที่เรามองไม่เห็น(ตัว dryer ตามรูปอาจจะไม่ได้ใช้งานแล้ว)


  • กระทู้: 7
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เท่าที่รถผมเจอนะครับ คงคล้ายๆกัน
1.น้ำยาแอร์เกิน/หรือพร่อง
2.คอมฯเสีย ไม่มีแรงอัดน้ำยาแอร์
  คอมฯไม่เสีย แต่อัดน้ำยาแอร์เกิน เกิดจากแผงแอร์(Condensor)
  เสีย(รั่ว) หรือระบายความร้อนไม่ดี/ไม่ได้ จากพัดลมหน้าเครื่อง
 (ฟรีปั้มพัดไม่ได้ตามรอบเครื่อง)
3.dryer เสื่อม /เสีย เซลิกาเจล ด้านในไม่ดูดความชื้น
4.expansion valve (วาล์วแอร์เสีย ไม่ฉีดน้ำยาแอร์ หรือฉีดไม่คล่อง)
5.ตู้แอร์(evaporator) ตัน ลมผ่านไม่ได้ หรือไม่คล่อง /หรือตู้แอร์รั่ว
6.พัดลมปรับความแรงแอร์เสีย
   คร่าวๆประมาณนี้ครับ ลองตรวจสอบดู


  • กระทู้: 7
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
 :wanwan09:เอ่อ...ที่ผมกล่าวอ้างไป ต้องอยู่ในสถานะ
ไฟจ่ายเข้าคอมฯ ปกติ สายพานคอมฯไม่หย่อน หน้าครัชคอมฯ
จับปกติ(ตามไฟจ่ายเข้า) ไดชาร์จปกติ แบตฯปกติ ตัวปรับอุณหภูมิ(ไม่รู้เรียกอะไร หางหนู
รีจีสเตอร์ รึอะไรก็ไม่แน่ใจ) ปกตินะครับ ที่เหลือรอๆท่านพี่อื่นๆมาแนะนำ
ด้วยครับ


  • กระทู้: 3
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
งงงงครับ ระบบแอร์ไม่ผ่าน dryer แล้วมันเย็นไหมครับ หรือเขาวางระบบใหม่ไปผ่าน
ตรงอื่นที่เรามองไม่เห็น(ตัว dryer ตามรูปอาจจะไม่ได้ใช้งานแล้ว)
อ่อครับตัวในรูปนี่เค้าเรียกว่า dryer หรอครับคือผมก็ไม่รู้จักนะครับแต่สังเกตคือรถคันอื่นเขามีอีกท่อต่อจากปาก dryer ตามรูปอะครับ
แล้วอาการคือแอร์มันไม่เย็นเลยมีแต่ลมผ่านมาเวลาฝนตกไอตัวในรูปนี้น่าจะดูดอากาศเข้ามาแทนเย็นมานิดหน่อยเหมือนกับว่ามันทำงานดูดอากาศเข้ามาอยู่ครับแต่เวลาฝนไม่ตกเป็นลมเฉยเฉยเข้ามาอะครับ
ก็เลยอยากหาวิธีเช็คดูแสดงว่าน่าจะเป็นที่อาการที่มันไม่มีท่อด้วยสินะครับขอบคุณครับผมก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้สักเท่าไหร่ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2016, 03:39:39 โดย bank04LPN »


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments