Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 3715
  • 9

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2015, 09:20:13
  • กระทู้: 5
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
น้องใหม่ หาโบ ไส่ 4d56 ครับ พี่ๆท่านไหน มีเก็บหรือไม่ได้ใช้ ขอซื้อต่อครับ

ป.ล. มี Inter แปะบนด้วยก็ดีครับ

 :^4thx^:
 :^4thx^: :^6thx^:

****  ปิดการหาครับ ได้ของแล้ว ขอบคุณครับ *****
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กรกฎาคม 2015, 09:29:51 โดย Refresh2000 »


เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2015, 15:31:11
  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ลองไปดูบางนาดูครับ (ยกใส่ได้เลย) เก่ายุ่นผมว่าโอกว่า ที่ขายๆกันในเวปไม่รู้เหมือกันว่าเขายกลงทำไม และกว่าจยกลงไม่รู้ว่าซัดไปถึงไหนเเล้ว ปล.ความคิดผมนะอาจจะผิดก็ได้ :wanwan16:


เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 05:12:21
  • กระทู้: 5
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
 ขอบคุณมากครับพี่ artit.ds   :^6thx^:

ได้มาแล้วครับ td04 เพียวๆ ไม่มี inter ไม่ไส่ฝาปั้ม(ตังหมดอ่ะครับ) จับไส่ ลูกรักไปแล้วครับ รบกวนถามว่า
ตั้งบูท ให้มากขึ้นที่ เวสเกค อย่างไงครับ
ผมลอง ไข ไห้มันยืดสุด และ หดสุดแล้วที่ ขาเวส แต่บูทไม่ขยับเลยครับ

ยังคงที่ 10 ปอนด์ อยู่เท่าเดิท ขอคำชี้แนะบ้างครับ

และบูทสูงสุดได้เท่าไรครับพี่ๆ ที่ยังเหนียวๆ วิ่งทางไกลได้ ไม่กระจายครับ
( อุด EGR แล้วครับ )

ด้วยความเคารพ  ต้อม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กรกฎาคม 2015, 02:02:23 โดย Refresh2000 »


เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 06:48:46
  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,389
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เก็บเงินไปใส่ฝาปั้ม4500-5500บาทแล้วแต่ร้าน..บอกช่างเอา15ปอนด์ครับ
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015, 07:59:49
  • กระทู้: 5
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับพี่ บลูโต  :^3hi6: ผมก็งมอยู่นานเลย

เดี๋ยวไปหาร้านเช็คป้ำไส่ฝาเลยครับ  :^6thx^:

ขอบคุณครับ

*****  ไส่แล้วครับ ฝาป้ำ + ท่อ 2.5 นิ้ว จากข้ออ่อน เข้าหม้อพักผ่าของมิตซู ปล่อยออกลงพื้น
หลังเพลาครับ ไม่เอาเสียงแซด แฟนฟังเพลงด้วยครับ *** รบกวนถามพี่ๆ อีกนิดครับ

เครื่องตัวนี้ 4d56 ตัวธรรมดา (ลูกสูบ) ทนบูทสูงสุดได้เท่าไรครับ ที่ไม่กระจาย ช่างเช็คป้ำ ปรับไว้ที่ 17 ปอนด์อ่ะครับ

มิดคันเร่ง หลังถนน ขึ้นได้ 180 ครับ แล้ว บูท 17 ปอน  นี่อันตรายไหมครับ

ปรกติใช้ในเมือง ทำงานวันละ5โลครับ ทุกๆเสา-อาทิตย์ พาแฟนกับลูกไปบ้านพ่อตา จ.เพชรบูรณ์ครับ
ผมเสียวๆ ฝากระจุยจัง เวลาส่งขึ้นเขา  อยากลดบูทลงบ้าง

เอาแบบเหนียวๆไว้ก่อน วิ่งทางไกล แช่บ้าง ยกบ้าง พิโลก-กรุงเทพ เดือนละครั้ง ควรจะตั้งบูทเท่าไรดีครับ

ขอบคุณมากครับ พี่ๆ ด้วยความนับถือ .......ต้อม




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กรกฎาคม 2015, 10:02:20 โดย Refresh2000 »


เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2015, 17:31:40
  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,389
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ช่างปรับน้ำมันไว้ที่17ปอนด์.ก็ถือว่าโอเคแล้วครับ..
.อยากให้ทนๆเหนียวๆ.ก็อย่าลากเกียร์..บู้สฟาดแรง..ของผมช่างปรับไว้15..เหมือนกัน.
..ถ้าจะลดรอบเครื่อง..ให้ทำอีกอย่างคือ
..เรียงเกียร์ครับ. :^1great^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2015, 17:59:58
  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ไวจริงๆ :^2d^::^2d^:


เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2015, 00:14:39
  • กระทู้: 5
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ครับพี่ artit.ds  :^6thx^:  รู้อย่างนี้ ไส่ต้องนานแล้ว จริงๆครับ   :^5love_u^:



ด้วยความนับถือ  ต้อม  :^6thx^:

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 สิงหาคม 2015, 00:30:21 โดย Refresh2000 »


เมื่อ: 02 สิงหาคม 2015, 03:51:02
  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
:^1great^::^1great^::^1great^: จัดไปครับ


เมื่อ: 18 สิงหาคม 2015, 13:16:05
  • กระทู้: 1
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments