Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 4740
  • 5

0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 39
  • ระดับกำลังใจ = 1
    • ดูรายละเอียด
    ...ก่อนออกรถ เข็คระดับ น้ำ / น้ำมันเครื่อง  ปกติ เปิด กุญแจ ออนฯ ไฟหน้าปัดโชว์ ครบทุกเม็ด สตาร์ทเครื่อง ไฟดับตามปกติ
วิ่งได้ประมาณ 120 กม. ไฟกาน้ำมันเครื่อง โชว์ แบบ ติด ๆ ดับ เหงื่อแตก....แล้ว หยุดรถ  ดับเครื่องรอ น้ำมันเครื่องตกแคร้งค์  วัดระดับ ปกติ....เปิดกุญแจ ออน  ไฟกาน้ำมัน ไม่โชว์ อยู่ดอกเดียว นอกนั้น ปกติ
   สตาร์ท เครื่อง เปิดฝาเติมน้ำมันเครื่อง มีน้ำมันขึ้นเลี้ยง วาล์ว...ใจชื้น  เดินทางต่อ ด้วยความเร็ว เฉลี่ย 120 - 140 กม./ชม.
ระยะทางรวม ประมาณ 800 กม. เครื่องยนต์ทำงานราบเรียบไม่มีเสียง ผิดปกติ...
    รบกวนสอบถาม ท่าน ๆ  มีอะไรผิดปกติ ต้องแก้ไขตรงจุดใหน อย่างไร
       ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2015, 16:08:27 โดย toey »


  • กระทู้: 25
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
สวิตซ์แรงดันน้ำมันเครื่องครับ...ราคาไม่น่าเกินสองร้อย เปลี่ยนเองได้


  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,348
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
น่าจะเป็นที่กรองน้ำมันเครื่อง.พอเปลี่ยนใหม่ก็หาย
ผมเคยเป็นครับ..ลองดู
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2015, 02:10:50 โดย บลูโต »
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


  • กระทู้: 20
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ผมก็ว่า เป็นที่กรองนะ


  • กระทู้: 25
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ได้ผมอย่างไรก็เล่าสู่ฟังเพื่อเป็นความรู้ด้วยครับ


  • กระทู้: 39
  • ระดับกำลังใจ = 1
    • ดูรายละเอียด
      ...ขออภัยเพื่อนสมาชิกด้วยครับ เพิ่งมีโอกาสได้ทำการแก้ไขครับ
 หมดค่าใช้จ่าย   สวิท น้ำมันเครื่อง 1 ตัว  120.-  ไม่ได้ใช้
  สาเหตุมาจาก  ปลั๊กไฟตูดสวิทฯ หลุดครับ และที่สัญญานไฟรูปกาน้ำมันเครื่อง ติด ๆ ดับ ๆ ก่อน ดับสนิท น่าจะมาจาก ปลั๊กฯไฟหลุดแล้วไปโดนแคล้งค์ใต้ท้องเครื่อง ก่อนจะหลุดไปห้อยต่องแต่ง....
  ขอบคุณ ทุกท่านที่แนะนำ ขอบคุณครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments