Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 5948
  • 7

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 03 เมษายน 2015, 18:26:34
  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
 คือผมมีข้อสงสัยอย่างหนึ่งครับว่ารถเดิมๆที่ไปติด turbo มา (เครือง4d56turbo td04ตรงรุ่น)จำเป็นมากไหมครับต้องไปเปลียนฝาปั้ม เพราะบางคนบอกไม่จำเป็น(เขาบอกว่าโบเล็กๆไม่ต้องก็ได้น้ำมันพออยู่) แต่บางคนบอกจำเป็น(เขาบอกว่าเดี๋ยวลูกละลายแล้วจะรู้ ) ผลก็เลยงงงงครับ ปล.เพราะราคาฝาปั้มก็ไม่ใช้ถูกๆซะด้วยราคาพอๆกับเทอร์โบด้วยซ้ำ ผมไปเปลียนฝามาตั่ง5500แน่ะ ใครก็ได้ช่วยฟันธงหน่อยดิครับ


เมื่อ: 04 เมษายน 2015, 05:04:06
  • กระทู้: 17
  • ระดับกำลังใจ = 7
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  ขับแบบหวานเย็น 80-100 ไม่ต้อง แต่ส่วนมากถ้าได้ติดแล้วจะไปอย่างเดียวแบบนี้ต้องเปลี่ยนฝาปั๊ม
เนื่องจากปั๊มไม่สามารถจ่ายเชื้อเพลิงให้สอดคล้องกับปริมาณไอดีได้
   ตอบแบบไม่ต้องฟันลง ขับแบบหวานเย็นไม่ต้องเปลี่ยนฝาปั๊ม 
   ขับแบบขาโหดหยุดไม่อยู่ เมียเตือนไม่ฟัง แบบนี้ต้องเปลี่ยนฝาปั๊มและปรับตั้งปั๊มหัวฉีดด้วยครับ


เมื่อ: 04 เมษายน 2015, 05:29:28
  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
อันนี้ขอตอบแบบตามความเข้าใจของตัวเองและข้อมูลที่ได้สอบถามผู้รู้มาอีกทีนะคับ
ฝาปั๊มเทอร์โบจะชดเชยน้ำมันให้เพียงพอ ขณะที่โบทำงาน ส่วนมากจะได้ยินว่าชดเชยตอนรองสูง
ถามว่าไม่ใส่ได้ไหม? ตอบว่าได้
ถามว่าน้ำมันจะพอไหม ตอบว่าพอ แต่ต้องปรับจูนเพิ่มเติมให้เพียงพอจริงๆ ก้คือการขันตูดจูนเพิ่ม ซึ่งเป็นการเพิ่มน้ำมันทุกรอบการใช้งาน การคือไม่ว่าจะขับช้ารึเร็วก้จะจ่ายมากว่างั้นนะคับ
-ส่วนถ้พิจารณาการใส่ฝาปั้ม ในรอบการใช้งานปกติก้จะจ่ายปกติ ถ้าโบทำงานมีบูสมามีแรงดันไปกดฝา กลไกก็จะทำงานเพื่อชดเชยน้ำมัน ให้มากขึ้น เป็นกรเพิ่มน้ำมันตามการใช้งาน ว่างั้นะคับ
บางท่านบอกไม่ใส่ก้วิ่งดี อันนี้มันก้ขึ้นอยู่กับการขับขี่ด้วย ถ้ามีงบก้ใส่เถอะคับ ระบบสมบูรณ์กว่า
ป.ล. อันนี้คามคิดส่วนตัวนะคับ ผิดถูก อภัยด้วย.......


เมื่อ: 04 เมษายน 2015, 15:47:40
  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ชัดเจนเลยครับ ผมสรุปได้ว่า ถ้าทำจะสมบูรณ์กว่าแต่ถ้าไม่เปลียนก็ขับใด้ ใช้ไหมครับ ที่ผมถามเพราะมี่ข้อสงสัยครับ ไม่อยากจะไปเถียงกับเพือน สว่นตัวผมทำมาเลยครับตอนติดเทอร์โบมา แต่ก็มีหลายคนบอกมาว่าไม่ติดก็ได้ อันนี้ก็สุดเเล้วแต่แล้วกันนะครับ อย่าที่พี่Sek4d56ก็มีเหตุผล ส่วนที่คุณ nick p-car ว่าไว้ก็น่าจะเป็นยังงั้นครับเพราะส่วนใหญ่ติดมาเเล้วคงไม่ขับสไตร์เก่าครับ(อันนี้วัดจากตัวผมเองนะครับ) ขอบคุณทุเท่านที่เข้ามาตอบและอ่านนะครับ:^2d^::^2d^:


เมื่อ: 06 เมษายน 2015, 07:24:12
  • กระทู้: 2
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
    • maxbet
(turbo) ตัวนี่วิ่งได้เร็วสุดเท่าไหร่


เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 16:18:25
  • กระทู้: 58
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
มาแอบเก็บความรู้ครับ


เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2015, 07:26:06
  • กระทู้: 12
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
มาเก้บความรุ้ครับ ไม่แอบ ล่ะ 55555  :wanwan20: :wanwan20: :wanwan20:
Starda OffRoad Thailand


เมื่อ: 03 มิถุนายน 2015, 17:22:04
  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ตอบคุณ Smakaifai (ของผมเลยนะ) ผมว่าวิ่งได้ไม่ได้ต่างจากเก่ามากเท่าไหรหรอกครับ แต่มาไว้ขึ้น อันนี้ชัดเจนมากเลยครับ เวลาแซงจะทันใจมากครับ  แต่ปัญหาจะจุ๊กจิก นิดหน่อยนะครับลองดู


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments