Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 3418
  • 6

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
คือผมจะติดเทอร์โบเองครับ (หาความรู้มาซักระยะหนึ่งแล้ว) แต่ผมไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องท่อยางต่างครับ ทั้งทอน้ำมัน ท่ออากาศ ว่าเราจะต้องใช้ท่ออะไรบ้าง จากจุดไหนไปจุดไหนบ้าง ผมจะได้ไปหาซื้อที่เดียวเลย  ของผม 4d56 ครับ มีร้านพอแนะนำไหมครับ เขตกรุงเทพ นนท์
อิกอย่างครับ ถ้าเราหาซื้อฐานรองน้ำมันเตรืองรุ่นเทอร์โบแล้วไม่ต้องเจอะแทงเครื่องใช้ไหมครับ
 ปล.ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเทอร์โบนะครับ แต่อยากลองทำดู ใครมีอะไรแนะนำก็บอกกันบ้างนะครับ


  • กระทู้: 12
  • ระดับกำลังใจ = 5
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ถ้ามี ฐานรองน้ำมันเคร ื่องแล้วไม่ต้องเจาะครับผม ส่วนเรื่องสายยางนั้นเดะให้ผุุ้รุ้มาช่วยตอบล่ะกันครับผม ของผมเข้าอู่ แถวบ้านทำเอาครับผผมจัดการให้เสร้จ แค่เตรียมอุปกรณ์ไปให้เค้าส่วนเรื่องสายต่างๆๆเค้่าจัดหามาใส่ให้ครับผมหมดไปค่าติดตั้ง1800 บาทครับ  :smileycar22:
Starda OffRoad Thailand


  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบตุณมากๆครับ  นึกว่าจะไม่มีใครตอบผมแล้ว แฮ่ๆ


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
สิ่งที่ควรมีนะครับ
1. ถ้าคิดจะใช้ฐานกรองก้ตัดปัญหาเรื่องระบบไหลกลับโบด้วยการเจาะแคร้งไป คงติดเรื่องสายน้ำมันจากโบไปฐานกรอง ท่อไปเข้าฐานกรองมันต้องเป็นเกลียวเพื่อขันเข้ากับฐานกรอง (อันนี้ไม่มีความรู้จริงๆลองหาข้อมูลเพิ่มเติมคับ)
2. สายถักน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบ + นัตเข้าครื่อง (ผมก้งมตรงนี้อยู่นานกว่าจะได้)
3. วัดบูสเทอร์โบ
4. สายลมที่ต่อจากโบ ไป ฝาปั้ม,เวตเกจ,วัดบูส อาจต้องเพิ่ม 3 ทาง 1 ตัว (ใช้ท่อยางซิลิโคนที่เป็นสีๆก้ได้คับ)
5. ถ้าใช้กรองเดิมก้ต้องตามหาท่อยางกรองอากาศรุ่นโบคับ (อาจหายากหน่อย)
****เท่าที่ผมทำและจับจุดนะคับ ติดตั้งไม่ยากจะยากตรงการจัการระบบน้ำมันเลี้ยงแกนและระบบไหลกลับคับ***
ผิดถูกขออภัยด้วยคับ



  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับ พี่ Sek4d56 ตอนนี้รถเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ TD04 ครบชุดเลย ผมได้ฐานกรองน้ำมันมาพร้อมเลยพี่ ขอบคุณมากๆนะครับ เหมือนได้รถใหม่เลยครับ กดนิดเดียวก็มาเลย   :^8^::^8^:

ผมไม่ได้ติดเองครับดูแล้วเอาเรื่องอยู่ ให้ช่างเขาทำให้ครับ เพราะตรงท่อมันไม่เหมือนกันครับ 800 บาทครับ ค่าติดตั่ง (เบียร์อิก6 ขวด อันนี้กินด้วยกันกับช่างครับ แต่ผมกินมากกว่า กลัวแกจะเมาครับ แฮๆ) ทำวันเดียวเสร็จเลยครับ 10โมง ไปหาเทอร์โบบางนา เทียงกลับมานนท์ บ่ายติดเลยพี่ วันรุ่งขึน ไปเปลียนฝาปั้ม อิกวันไปทำท่อกรองเข้าปากโบครับ แล้วก็ติดเกจวัดบูท ประมาณ10 ปอร์ด ครับ  ใช้มาประมาณ 1อาทิตย์แล้วครับ ขับสนุกขึ้นครับ แต่ปัญหาเรื่องเสียงเครืองของเครืองยนต์นิดหน่อยครับ เดียว ค่อยๆแก้ ครับ  อย่างที่เขาว่าจริงๆแหล่ะครับ "รู้ยังงี้ติดนานแล้วครับ" คนล่ะอารมรกับก่อนติดเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2015, 12:39:22 โดย artit.ds »


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
จบไปอีก 1 ราย ระวังเรื่องร้อนด้วยเด้อคับ
มีรูปมาให้ชมมั๊ยน้อ?????
บางนาของรุ่นเราเยอะมั๊ยคับ? ว่าจะไปก็ไม่มีโอกาสซะที


  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ไม่ค่อยนะเยอะนะพี่(พอดีผมได้มาเป็นชุดเลยพี่ มีชุดเดียวด้วย) หาค่อนข้างยากครับ ส่วนเรื่องร้อนตอนี้ใช้อยู่ คาวมร้อนที่หน้าปัดยังปรกตินะครับ มีคนแนะนำให้หาเกจวัดความร้อนมาใส่เพิ่มครับแต่ขอทำท่อก่อนครับแม่บ้านตาเขียวๆแล้ว :^21insult^::^21insult^: ส่วนรูปเดียวจัดไห้ครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments