Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 6764
  • 13

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 35
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เครื่อง 4D56 ปี 2005 แกรนดิส...พอดีไดชาทเสีย ลองถามร้านคิดค่าเปลี่ยน 3500+ นิดหน่อยเป็นไดเชียงกง ราคานี้พอรับได้ไหมครับ  หรือใครมีร้านแนะนำแบบหัวไม่แบะไหมครับ แถวๆลาดพร้าว หรือใกล้เคียงครับ
Nickname:หนุ่ย


  • กระทู้: 58
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ไม่ซ่อมใช้ก่อนหละคับ ค่าซ่อมน่าจะพันนิดๆ ถ้าเปลี่ยนลูกใหม่ก็ประมาณนี้แหละคับ


  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ลูกใหม่เซียงกงพอรับได้ครับ...แก้ไข้แบบนี้และดีสุดแล้ว

ใหม่แพงเกิน ใหม่บิ๊ว ไม่ทน ซ่อมเรื้อรัง

ลองต่อราคาหรือหาร้านใหม่ดู...เจาะจงเลยเปลี่ยนไดลูกใหม่...ไดร์เซียงกง

ลองดูครับ :^2d^:


  • กระทู้: 35
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับ....เปลี่ยนเป็นไดบิ้วไปละครับ โดนไป 3000 เอาสะดวกก่อนครับ....:wanwan12:
Nickname:หนุ่ย


  • กระทู้: 58
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอชมรูปหน่อยคับ  แล้วตัวเก่าใด้เก็บกลับมามั้ยคับ


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ลองดูน่ะครับ โทถามเองเลยผมเอามาฝากเฉยๆ

ไดชาร์จ ราคา 500-3,500 บาท ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ นำเข้าจากญี่ปุ่นครับ
DEACH AUTO PARTS LIMITED PARTNERSHIP
หจก.เดชอะไหล่ยนต์

จำหน่ายอะไหล่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
[ รถเล็ก,รถใหญ่,เครน,รถแม็คโคร,รถโฟคลิฟ,เครื่องเกษตร,ตู้ไฟ,ปั๊มลม,ล้อแม็ก,จักรยาน,มอเตอร์ไซค์,เครื่องตัดหญ้า,เครื่องเลื่อยไม้ ] ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

Mr. Pimpun Kittichet (ณัฐ)
Tel. 092-5521939 , 038-799020
ID Line. Kittichetfuji
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 35
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ไม่ได้ถ่ายไว้ครบ แต่สภาพเหมือนลูกใหม่เลย ส่วนตัวเก่าอาการคือไดโอดเสีย คัทเอ้าท์เสีย แปรงถ่านหมด  และ 3000 เป็นราคาตีเทริน์ลูกเดิม พร้อมใส่เหล็กยึดแบตให้ใหม่ และเปลี่ยนฟิวส์หัวเผาด้วยครับ  หาฟิวส์หัวเผาตั้งนาน...ที่ไหนได้อยู่กับขั้วบวกนี่เอง  ตอนนี้เครื่องเย็นสตาททีเดียวติดเลย ...
Nickname:หนุ่ย


  • กระทู้: 6
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ของผมก็เสียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปลี่ยนของใหม่ 4500 ตรงรุ่น หักราคาเทรินลูกเก่าแล้ว ใส่แทนได้เลย ค่าแรง 200 รวมเป็น 4700 บาท ร้านซ่อมอยู่นครปฐม รถผมเสียกระทันหัน จอดเติมน้ำมันแล้วสตาสไม่ติดต้องเข็นเอา จึงไม่ได้หาข้อมูลเรื่องราคาเลย
ดังนั้น จึงแจ้งเป็นข้อมูลเผื่อเพื่อนๆ ท่านใดเจอปัญหา จะได้ทราบราคาเบื้องต้นครับ


  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
วันนี้ผมพึ่งส่งไปซ่อมครับ พันกว่าบาท ค่าซ่อม เอารถไปจอดที่อู่บอกให้ดูให้หน่อย วันแรกหมดวันก็ไมทำ วันที่ สองไปแต่เช้านัดไว้ เลิกงานนึกว่าเสร็จแล้ว สุดท้ายรถผมจอดตำแหน่งเลย ไอ้ สลัดเอ้ยยย ไม่ทำก็น่าจะบอกกันตั่งแต่วันแรก บอกให้ผมไปร้านไดนาโมดู 5โมงเนี่ยนะ กลับมาที่ทำงานผม(5โมงแล้วนะ) ลองก้มๆเงยๆดู มีน๊อต2ตัวเองนี่หว่า คงไม่ยากหรอกมั่ง ถอดฝาไต้ท้องรถ น็อต4ตีว ขาไดชาร์จ มี2 ตัว เเล้วก็ปลั๊กไฟ แล้วก็สายกราว แล้วก็มีท่องยาง ส้องเสันท่อขนาดกลาง แล้วก็มีสายน้ำมัน อะไรก็ไม่รู้ ขึ้นแม่แรงทำเลยครับ หาอะไรมาปูรองด้วครับ เพราะต้องนอนทำครับ เพือใครอยากลองทำดูครับ ไม่ยากหรอก แต่ว่ามือดำนะครับ คนอืนไม่รู้เป็นไง แต่ผมดำยันหัวเลย5555 ปล.ผมก็มั่วๆนะครับไม่รู้ท่านอืนทำอย่าไงกัน ยังไงก็ช่วยกันแชร์ประสบการณ์กันบ้างนะครับ อิกอย่างหนึ่งครับ ทำไมที่หลังไดชาร์จ ต้องมีน้ำมันด้วยครับเอาไปปั้นอะไรครับ เห็นท่อยางเข้าแครงด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2015, 19:16:55 โดย artit.ds »


  • กระทู้: 1
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
วันนี้ผมพึ่งส่งไปซ่อมครับ พันกว่าบาท ค่าซ่อม เอารถไปจอดที่อู่บอกให้ดูให้หน่อย วันแรกหมดวันก็ไมทำ วันที่ สองไปแต่เช้านัดไว้ เลิกงานนึกว่าเสร็จแล้ว สุดท้ายรถผมจอดตำแหน่งเลย ไอ้ สลัดเอ้ยยย ไม่ทำก็น่าจะบอกกันตั่งแต่วันแรก บอกให้ผมไปร้านไดนาโมดู 5โมงเนี่ยนะ กลับมาที่ทำงานผม(5โมงแล้วนะ) ลองก้มๆเงยๆดู มีน๊อต2ตัวเองนี่หว่า คงไม่ยากหรอกมั่ง ถอดฝาไต้ท้องรถ น็อต4ตีว ขาไดชาร์จ มี2 ตัว เเล้วก็ปลั๊กไฟ แล้วก็สายกราว แล้วก็มีท่องยาง ส้องเสันท่อขนาดกลาง แล้วก็มีสายน้ำมัน อะไรก็ไม่รู้ ขึ้นแม่แรงทำเลยครับ หาอะไรมาปูรองด้วครับ เพราะต้องนอนทำครับ เพือใครอยากลองทำดูครับ ไม่ยากหรอก แต่ว่ามือดำนะครับ คนอืนไม่รู้เป็นไง แต่ผมดำยันหัวเลย5555 ปล.ผมก็มั่วๆนะครับไม่รู้ท่านอืนทำอย่าไงกัน ยังไงก็ช่วยกันแชร์ประสบการณ์กันบ้างนะครับ อิกอย่างหนึ่งครับ ทำไมที่หลังไดชาร์จ ต้องมีน้ำมันด้วยครับเอาไปปั้นอะไรครับ เห็นท่อยางเข้าแครงด้วย

 สวัสดีครับ
        อารมย์เดียวกันเลย ไปเข้าอู่ใหน มันไม่ค่อยอยากจะทำ เห็นรถเรามันเก่าไปมั้ง ยิ่งร้านหรู ๆ ยิ่งแล้วใหญ่ แม่มไม่มองเลย เราก็ไม่ได้ไปขอซ่อมฟรีนะ ผมนี่เซ็งเลย ก็เลยซื้อเครื่องมือมาทำเองเลย L200 รถพ่อครับ ทิ้งมรดกใว้ให้น้องชาย คันนี้ผมค่อย ๆ ทำเองเลยครับ หาความรู้ทางเน็ต เว็บ "Mitsubishi L200 Club Thailand" ก็เป็นหนึ่งในแหล่งความรู้ครับ
      มีเรื่องมาฝากครับ เกี่ยวกับ ไมอเตอร์สตาร์ท L200  ของท่านใดที่มีอาการ บิดกุญแจ แล้วมีแต่เสียงโซลินอด์ย ทำงาน แต่มอเตอร์สตาร์ทไม่หมุน  มันจะมี ขั้วทองแดงสะพานไฟ ที่ตรงตูด โซลินอด์ย 2 ขั้ว ผมเจอว่ามันสึกมาก ๆ จนไฟ+ ไม่ผ่านไปที่ขั้วมอเตอร์สตาร์ท ผมไปถามร้านซ่อม มันเอา 1000 บาท เลย ผมหาข้อมูลในเน็ต ก็เลยเจอว่า สะพานไฟสึก ไปซื้ออะไหล่ มา ตัวละ 50 บาท (ถอดเของเก่าไปเที่ยบ) ราคาต่างกันราวฟ้ากับเหวเลย ก็เข้าใจครับ ว่ามันมีค่าแรง+ค่าอะไหล่+อื่น ๆ แต่มัรแรงไปอ่ะครับ
      ลองดูครับ รถเรา บางทีมันไม่ได้ซับซ้อน เหมือนรถรุ่นใหม่ ๆ ที่มีระบบซับซ้อนยุ่งยาก มากมาย บางอย่าง ซ่อมเองได้โดยไม่ต้องเข้าอู่เลยครับ ยกเว้นกรณีหนัก ๆ ก็พึ่งอู่ที่ใว้ใจได้ ครับ


  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับที่ช่วยแชร์ประสบการณ์ ดีเหมือนกันครับที่ช่างไม่ทำให้ตอนเนี้ยผมทำเป็นเเล้วล่ะอิอิ(ไม่ได้ทานเงินเราแล้ว) อิกหน่อยอาจเปลียนสายพานทามมิ่งเองครับ ปล.ทำไมราคาต่างกันจังครับ 50 กับ 1000 กะให้เข้าครั้งเดียวเลยมั่ง


  • กระทู้: 17
  • ระดับกำลังใจ = 7
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เครื่อง 2500 ซ่อมไม่ยากครับ จะถอดจะเปลี่ยนอะไรง่ายไปหมด


  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ใช้ครับ ทำเองผมว่าผมทำดี กว่าที่อู่ทำอิกครับ รถเราเองการเอาใจใส่คงต่างกันกับช่างที่อู่ (ยี้ห้อสายพานไดร์ชารจ์ผมยังตั่งให้ตรงกันเลยครับ อิอิ)  พอลองลงมือทำเอง มันก็ไม่ยากมากจริงๆครับ  อย่างวันนี้ผมเปลียนสายพานต่างๆ  ผมก็เหลือบไปเห็นปั้มน้ำแล้วครับ(เล็งๆไว้ว่าจะเปลียนครับ) ก็ดูไม่ยากเท่าไหร่ อิกอย่างก็สนุกด้วยครับ และที่สำคัญเราจะก็เห็นจุดต่างๆเล็กๆน้อยของรถเราด้วยครับบางที่เราอาจมองข้ามไปได้ อย่างท่อยางต่างๆ สายไฟต่างเป็นต้นครับ ปล.อาจเลอะไปหน่อยแต่ได้วิชาครับไม่ต้องไปจ้างใครเขาเปลียนสายพานไห้แล้วครับ ทำเองซื้อของดีใส่ไปเลย สบายใจกว่าครับ  :^2d^: :^2d^:


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
วันนี้ผมพึ่งส่งไปซ่อมครับ พันกว่าบาท ค่าซ่อม เอารถไปจอดที่อู่บอกให้ดูให้หน่อย วันแรกหมดวันก็ไมทำ วันที่ สองไปแต่เช้านัดไว้ เลิกงานนึกว่าเสร็จแล้ว สุดท้ายรถผมจอดตำแหน่งเลย ไอ้ สลัดเอ้ยยย ไม่ทำก็น่าจะบอกกันตั่งแต่วันแรก บอกให้ผมไปร้านไดนาโมดู 5โมงเนี่ยนะ กลับมาที่ทำงานผม(5โมงแล้วนะ) ลองก้มๆเงยๆดู มีน๊อต2ตัวเองนี่หว่า คงไม่ยากหรอกมั่ง ถอดฝาไต้ท้องรถ น็อต4ตีว ขาไดชาร์จ มี2 ตัว เเล้วก็ปลั๊กไฟ แล้วก็สายกราว แล้วก็มีท่องยาง ส้องเสันท่อขนาดกลาง แล้วก็มีสายน้ำมัน อะไรก็ไม่รู้ ขึ้นแม่แรงทำเลยครับ หาอะไรมาปูรองด้วครับ เพราะต้องนอนทำครับ เพือใครอยากลองทำดูครับ ไม่ยากหรอก แต่ว่ามือดำนะครับ คนอืนไม่รู้เป็นไง แต่ผมดำยันหัวเลย5555 ปล.ผมก็มั่วๆนะครับไม่รู้ท่านอืนทำอย่าไงกัน ยังไงก็ช่วยกันแชร์ประสบการณ์กันบ้างนะครับ อิกอย่างหนึ่งครับ ทำไมที่หลังไดชาร์จ ต้องมีน้ำมันด้วยครับเอาไปปั้นอะไรครับ เห็นท่อยางเข้าแครงด้วย

 สวัสดีครับ
        อารมย์เดียวกันเลย ไปเข้าอู่ใหน มันไม่ค่อยอยากจะทำ เห็นรถเรามันเก่าไปมั้ง ยิ่งร้านหรู ๆ ยิ่งแล้วใหญ่ แม่มไม่มองเลย เราก็ไม่ได้ไปขอซ่อมฟรีนะ ผมนี่เซ็งเลย ก็เลยซื้อเครื่องมือมาทำเองเลย L200 รถพ่อครับ ทิ้งมรดกใว้ให้น้องชาย คันนี้ผมค่อย ๆ ทำเองเลยครับ หาความรู้ทางเน็ต เว็บ "Mitsubishi L200 Club Thailand" ก็เป็นหนึ่งในแหล่งความรู้ครับ
      มีเรื่องมาฝากครับ เกี่ยวกับ ไมอเตอร์สตาร์ท L200  ของท่านใดที่มีอาการ บิดกุญแจ แล้วมีแต่เสียงโซลินอด์ย ทำงาน แต่มอเตอร์สตาร์ทไม่หมุน  มันจะมี ขั้วทองแดงสะพานไฟ ที่ตรงตูด โซลินอด์ย 2 ขั้ว ผมเจอว่ามันสึกมาก ๆ จนไฟ+ ไม่ผ่านไปที่ขั้วมอเตอร์สตาร์ท ผมไปถามร้านซ่อม มันเอา 1000 บาท เลย ผมหาข้อมูลในเน็ต ก็เลยเจอว่า สะพานไฟสึก ไปซื้ออะไหล่ มา ตัวละ 50 บาท (ถอดเของเก่าไปเที่ยบ) ราคาต่างกันราวฟ้ากับเหวเลย ก็เข้าใจครับ ว่ามันมีค่าแรง+ค่าอะไหล่+อื่น ๆ แต่มัรแรงไปอ่ะครับ
      ลองดูครับ รถเรา บางทีมันไม่ได้ซับซ้อน เหมือนรถรุ่นใหม่ ๆ ที่มีระบบซับซ้อนยุ่งยาก มากมาย บางอย่าง ซ่อมเองได้โดยไม่ต้องเข้าอู่เลยครับ ยกเว้นกรณีหนัก ๆ ก็พึ่งอู่ที่ใว้ใจได้ ครับ
:^16seek^: :^10-555^::^4thx^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments