Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 2791
  • 8

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014, 09:21:47
  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
คือพอดีเจอรถที่ต้องการ (4x4 4ประตู 4m40t)คันนึงเกียรธรรมดาอีกคันออโต้ตัดสินใจไม่ถูก
ปรึกษาพวกบอกไม่เหมือนกันซักคนเขวหมดแล้วรอถามในนี้น่าจะดีกว่า
การใช้รถของผมจะเอามาใช้ในลาวครับทางส่วนใหญ่ไม่ดีขึ้นเขาบ่อยถึงบ่อยมาก


เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2014, 12:59:45
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
คือพอดีเจอรถที่ต้องการ (4x4 4ประตู 4m40t)คันนึงเกียรธรรมดาอีกคันออโต้ตัดสินใจไม่ถูก
ปรึกษาพวกบอกไม่เหมือนกันซักคนเขวหมดแล้วรอถามในนี้น่าจะดีกว่า
การใช้รถของผมจะเอามาใช้ในลาวครับทางส่วนใหญ่ไม่ดีขึ้นเขาบ่อยถึงบ่อยมาก

ถ้างานเป็นแบบนั้น MT ดีกว่าครับ เกียร์ใหญ่ ทนกว่าเยอะ และค่าซ่อมบำรุงไม่สูงเหมือน AT

แต่ว่าแน่ใจน่ะคัรบว่า เป็น Rally Master แท้ๆ เครื่อง 4m4t จริงๆ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2014, 01:43:07
  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอถามอีกนิดครับเกียรเสื้อเหล็กมันคืออะไรครับใช่เกียรโชกุนป่าว


เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2014, 16:06:09
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ประมาณนั้นครับ พี่ๆที่เขาเล่นหนักๆ จะเปลี่ยนเปนเสื้อเหล็ก   
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2014, 18:14:52
  • กระทู้: 43
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ชอบสบายเกียร์ออโต้ครับ ถ้ารถไม่มีโบอย่างเปลืองเลยน้ำมัน เซ็ตเทอร์โบต้องระวังอย่างสูงเรื่องการใช้คันเร่งยิ่ง ขับ 4 แล้วพังง่ายกว่าขับสอง เพราะโหลดมันเยอะกว่าแถมไส้เกียร์ทำมาพอๆกับขับสองซะด้วยซ้ำครับ

ถ้าชอบต่อยอดต้องเกียร์ธรรมดาครับ จะเซ็ตโบก็รับไหว จะเรียงเกียร์ก็ได้ครับ จุดอ่อนอยู่ที่ครัช เซ็ตโบแล้วไม่พึงระวังลื่นเอาได้ง่ายๆครับ งบน้อยจบที่ครัช ฟอร์ด 10 นิ้ว หรือจะผ้าผสม+เสริมหวีก็ได้ครับ ขับสนุกทั้งสองแบบครับ


เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014, 08:54:37
  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
แล้วa/tที่ติดมากับรถ (2800t)เลยไหวมั๊ยคืออยากสบายแต่ถ้า
มันชอบมีปัญหาก็จะเลี่ยงครับ(ในลาวหาที่ซ่อมยากมากกกก)


เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2014, 15:07:12
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ถ้า M/T ใน G wagon หรือ Grandis ตัว Rallymaster ไ่มต้องเรียงเกียร และ เกียร์จะใหญ่ทนกว่า ตัวไม่มีโบ เยอะมากครับ

อัตราทดจะต่ำกว่า ตัว 2800 na แต่อย่างที่บอก ต้องเป็นตัว 4m40T ตัวแท้ รง น่ะคับ

ทีนี้ ถ้าสถานที่จะใช้ หาที่ซ่อมยาก ก็ MT คำตอบสุดท้าย ไฟฟ้ายังไม่เยอะเท่าไร ครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2014, 10:43:22
  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
แล้วมีข้อสังเกตตรงไหนบ้างครับว่าเป็นตัวแท้
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ


เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2014, 13:38:59
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ปี 2003 ปลายปี ขึ้นไป
ดูที่เล่ม ต้องระบ แรงม้าเท่ากับ 125 แรงม้า ( ตัว 4m40 101 แรงม้า )
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments