Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 4682
  • 8

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขออภัยไม่รู้ผิดหน้าป่าวลืมดู  อยากทราบว่าควรจะต้องทำอะไรบ้าง ตอนนี้เครื่องเดิมๆเทอร์โบควรใช้ของอะไรที่ราคาไม่ต้องแรงมากเอาปานกลางพอและปั๊มควรใช้แบบไหน และขอราคาของอุปกรณ์ทั้งหมดเช่น ราคาเทอรโบ, ปั๊มดีเซล,เขาเทอรโบ, เฟืองท้าย3.9 ,เรียงเกียร์ ,ชุดคลัช. อินเตอรและท่ออินเตอร, ท่อไอเสีย,เกจ์ต่างๆ,เวสเกตแยกและอื่นๆ ของทั้งหมดขอเป็นราคามือ2นะครับ แต่อันไหนเบิกใหม่ก็ได้นะครับงบน้อยแต่อยากแรง จะได้เตรียมงบไว้รอทำ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2014, 11:07:25 โดย drinkmaster »


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ครอบคลุมดีนะครับ จริงๆ ในเพจนี้มีคนถามไปมากกว่า 3 คนแล้วครับ ตอบแบบครบๆ พร้อมลายแทงสมบัติ ก็หลายรอบอยู่
ขอตอบสั้นๆ

1. TURBO 3500 - 4000 (TD04 หรือ TC05 ตรงรุ่นทั้งคู่) ส่วน waste gate แยกไม่จำเป็นสำหรับโบเล็กๆ
2. ใส่ฝาปั๊ม 800 - 2000 (ไม่ต้องเปลี่ยนลูกปั๊มสำหรับโบเล็กๆ)
3. Header 3000 - 3500 เบิกใหม่
4. เขาไอดี 2500 เบิกใหม่
5. INTERCOOLER 3500 (วางหน้า เบิกใหม่)
ุ6. เฟือง 3.9 8000
7. เรียงเกียร์ 9000
8. เกจวัดตัวละไม่เกิน 900 (เบิกใหม่)
9. ค่าบริการติดตั้ง เดินท่อ อินเตอร์ ท่อไอเสีย 6000

เล่นครบสูตรยันระบบส่งกำลัง แพงหน่อยนะครับ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ครอบคลุมดีนะครับ จริงๆ ในเพจนี้มีคนถามไปมากกว่า 3 คนแล้วครับ ตอบแบบครบๆ พร้อมลายแทงสมบัติ ก็หลายรอบอยู่
ขอตอบสั้นๆ

1. TURBO 3500 - 4000 (TD04 หรือ TC05 ตรงรุ่นทั้งคู่) ส่วน waste gate แยกไม่จำเป็นสำหรับโบเล็กๆ
2. ใส่ฝาปั๊ม 800 - 2000 (ไม่ต้องเปลี่ยนลูกปั๊มสำหรับโบเล็กๆ)
3. Header 3000 - 3500 เบิกใหม่
4. เขาไอดี 2500 เบิกใหม่
5. INTERCOOLER 3500 (วางหน้า เบิกใหม่)
ุ6. เฟือง 3.9 8000
7. เรียงเกียร์ 9000
8. เกจวัดตัวละไม่เกิน 900 (เบิกใหม่)
9. ค่าบริการติดตั้ง เดินท่อ อินเตอร์ ท่อไอเสีย 6000

เล่นครบสูตรยันระบบส่งกำลัง แพงหน่อยนะครับ
ขอบคุณพี่มากครับ ที่ให้ข้อมูลดีๆ ผมเห็นราคาแล้วจะเป็นลม พี่ครับแนะนำเสต็ปเอาไว้ใช้งาน อยากได้ แรงแบบพอเพียงอ่ะ ต้องทำไรบ้าง เกินงบอ่ะเด๋วหูยานและจะได้ไปกินนอนในรถแทน ผบ.ไม่ปลื้มแน่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2014, 17:23:25 โดย drinkmaster »


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ถ้าจะให้ผมแนะนำงบน้อยๆ แรงแน่ๆ

1. TURBO 3500 - 4000 (TD04 หรือ TC05 ตรงรุ่นทั้งคู่)
2. ใส่ฝาปั๊ม 800 - 2000
3. เขาไอดี 2500
4. เขาไอเสีย 3000
5. ค่าบริการติดตั้ง 3000 - 4000

ระบบส่งกำลัง และอินเตอคลูเลอร์ ไม่ต้องใส่ ไม่ต้องทำ แค่นี้พอครับ ใส่ท่อเดิมก็ได้
ถ้าจะเดินท่อใหม่ ให้บวกอีก 1800 บาท 2.5" ออกท้ายรถ

07/06/2014 ถ้าว่างก็มา meeting L200 นะครับ 18:00 - 22:00 มาดูรถผมก็ได้ งบน้อยเหมือนกัน
และรถเพื่อนๆ งบเยอะอีกหลายคัน รถเดิมก็เยอะสุดละ ลองมาดู มาแลกเปลี่ยนกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มิถุนายน 2014, 17:51:54 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ถ้าจะให้ผมแนะนำงบน้อยๆ แรงแน่ๆ

1. TURBO 3500 - 4000 (TD04 หรือ TC05 ตรงรุ่นทั้งคู่)
2. ใส่ฝาปั๊ม 800 - 2000
3. เขาไอดี 2500
4. เขาไอเสีย 3000
5. ค่าบริการติดตั้ง 3000 - 4000

ระบบส่งกำลัง และอินเตอคลูเลอร์ ไม่ต้องใส่ ไม่ต้องทำ แค่นี้พอครับ ใส่ท่อเดิมก็ได้
ถ้าจะเดินท่อใหม่ ให้บวกอีก 1800 บาท 2.5" ออกท้ายรถ

07/06/2014 ถ้าว่างก็มา meeting L200 นะครับ 18:00 - 22:00 มาดูรถผมก็ได้ งบน้อยเหมือนกัน
และรถเพื่อนๆ งบเยอะอีกหลายคัน รถเดิมก็เยอะสุดละ ลองมาดู มาแลกเปลี่ยนกันครับ
ขอบคุณพี่อีกครั้งนะครับ สูตรนี้ผมชอบ ผบ.ก็ชอบ แรงแต่ไม่แพงมาก พี่ครับรถผมบรรทุกไม่มาก และส่วนใหญ่จะวิ่งในเมืองกทม.ที่รถติดมาก จำเป็นจะต้องเรียงเกียร์และลงเฟือง3.9ไหมครับ ปกติขับไม่เร็วเน้นแบบประหยัดน้ำมัน ทีจะแต่งแรง เพื่อจะเอาไว้เร่งแซงเฉยๆ ไม่ได้ทำไปซื่งอ่ะครับ พี่มีสูตรทำรถแบบประหยัดน้ำมันไหมครับ ต้องทำตรงไหนเพิ่มอีกครับ
****ถ้าอยากได้เสียงของเวสเกตดังๆต้องทำไงครับ ใช้ของอะไร คือชอบเสียงของมันอ่ะ มันเร้าใจดี ***
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2014, 14:01:12 โดย drinkmaster »


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
นี่แหละครับแบบประหยัด
1. step นี้ บรรทุกจนหลังแอ่นยังเหมาะเลยครับ เพราะโบเล็กๆ มันออกตัวดี เรียก boost ได้ไว
2. ขับในเมืองรถติดๆ ไม่ต้องไปทำระบบส่งกำลัง เดิมๆ แจ่มสุดครับ (เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ไปเรียงเกียร์เมื่อไร หมดสิทธิ์ลงเกียร์ห้าแน่นอน)
3. สำหรับเวสเกต เวลามันยกมันจะดังแซดดดด..... โบเล็กๆ ไม่นิยมใส่เพราะมันเปลืองเงินน่ะครับ แถมอาจจะคายมากไปอีกตะหาก โบเล็กนิดเดียว
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
นี่แหละครับแบบประหยัด
1. step นี้ บรรทุกจนหลังแอ่นยังเหมาะเลยครับ เพราะโบเล็กๆ มันออกตัวดี เรียก boost ได้ไว
2. ขับในเมืองรถติดๆ ไม่ต้องไปทำระบบส่งกำลัง เดิมๆ แจ่มสุดครับ (เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ไปเรียงเกียร์เมื่อไร หมดสิทธิ์ลงเกียร์ห้าแน่นอน)
3. สำหรับเวสเกต เวลามันยกมันจะดังแซดดดด..... โบเล็กๆ ไม่นิยมใส่เพราะมันเปลืองเงินน่ะครับ แถมอาจจะคายมากไปอีกตะหาก โบเล็กนิดเดียว
แล้วถ้าอยากได้เสียงแซดของเวสเกตต้องเปลี่ยนโบของอะไรและเวสเก็ทของอะไร อยากได้เสียงแซดอ่ะ ชอบมาก  และปั๊มเดิมเขาแต่งอะไรตรงไหนบ้างครับ ขอบคุณครับพี่


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ก็ใช้ waste gate กระป๋องเดิมๆ นี่แหละ  แต่กั้นห้อง waste gate แล้วแยกท่อคายไอเสียออกจากท่อไอเสียหลัก เท่านี้ก็แซดได้แล้ว

ปั๊มเดิมใส่ฝาปํั๊มก็วิ่งแล้วครับ ใส้ในผมไม่รู้ครับ เอาคร่าวๆ ก็ขาคันเร่ง สปริง และตะแคงปั๊ม
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 9
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ก็ใช้ waste gate กระป๋องเดิมๆ นี่แหละ  แต่กั้นห้อง waste gate แล้วแยกท่อคายไอเสียออกจากท่อไอเสียหลัก เท่านี้ก็แซดได้แล้ว

ปั๊มเดิมใส่ฝาปํั๊มก็วิ่งแล้วครับ ใส้ในผมไม่รู้ครับ เอาคร่าวๆ ก็ขาคันเร่ง สปริง และตะแคงปั๊ม
"ใช้เวสเก็ทกระป๋องเดิมแล้วกั้นห้องเวสเก้ทแล้วแยกท่อคายไอเสียออกจากท่อไแเสียหลัก" งงครับไม่เข้าใจมีภาพประกอบไหมครับ ช่วยอธิบายเพิ่มเติมได้ไหมครับ ผมไม่มีความรู้เรื่องเทอรโบเลยพึ่งหัดเล่น ขออภัยด้วย  ขอบคุณครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments