Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 3475
  • 10

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 29 เมษายน 2014, 15:35:56
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
สอบถามเพื่อนสมาชิกหน่อยครับเรื่องฝาหม้อน้ำ..ตอนนี้ฝาหม้อน้ำผมใช้เบอร์0.9อยู่ครับก็ปกติดีแต่เวลาวันไหนซัดยาวไปหน่อยน้ำในหม้อน้ำดันลงถังพักเกือบเต็มเลยครับแต่ไม่ล้นพอเครื่องเย็นก็ดูดกลับปกติ..ก็เลยอยากสอบถามเพื่อนสมาชิกหน่อยครับว่าถ้าผมจะเปลี่ยนค่าความแข็งของแรงดันสปริงของฝาหม้อน้ำเป็นเบอร์1.1เพื่อลดแรงดันน้ำในหม้อน้ำให้น้อยลงจะมีปัญหาเกี่ยวกับหม้อน้ำ ท่อยาง และเครื่องยนต์ รวมทั้งประเก็นฝาสูบ อย่างไรบ้างครับ.. :^7tax^: (ปล.ติดเทอร์โบ td04และอินเตอร์บนตรงรุ่นครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 เมษายน 2014, 15:43:32 โดย jever »


เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014, 12:23:43
  • กระทู้: 2
  • ระดับกำลังใจ = 0
    • ดูรายละเอียด
    • sbobet
ต้องรอผู้รอบรู้มาบอก


เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2014, 12:24:37
  • กระทู้: 2
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
    • sbobet
อยากทราบเหมือนกันคะ


เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2014, 16:51:36
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ใส่ก็ได้ครับ
แต่ที่ใช้อยู่ถ้ามันไม่ได้พ่นจนเดือดในหม้อพักน้ำ  ถือว่าปกติครับ  มันมีการคายออก  และดูดเข้าแสดงว่าทำงานปกติดีนิครับ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014, 02:02:07
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ใส่ก็ได้ครับ
แต่ที่ใช้อยู่ถ้ามันไม่ได้พ่นจนเดือดในหม้อพักน้ำ  ถือว่าปกติครับ  มันมีการคายออก  และดูดเข้าแสดงว่าทำงานปกติดีนิครับ
ขอบคุณพี่ verter ที่แนะนำครับจริงๆแล้วผมก็ว่ามันปกติดีครับ แต่ผมต้องการเพียงแค่ลดแรงดันน้ำในหม้อน้ำที่ไหลลงสู่หม้อพักให้น้อยลงเท่านั้นครับ (ปล.เวลาเหยียบยาวๆ120-140น้ำดันลงหม้อพักเกือบเต็มเลยครับแต่ไม่ล้น แต่ถ้าขับปกติไม่เกิน120ระดับน้ำในหม้อพักอยู่ในระดับปกติครับ คือผมต้องการเพื่อลดแรงดันน้ำในหม้อน้ำให้น้อยลงกลัวน้ำในหม้อพักล้นน้ำแห้งเดี๋ยวงานเข้าครับ..)


เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014, 03:34:28
  • กระทู้: 78
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ลองซื้อฝาหม้อน้ำใหม่ลองดูครับ ของเก่าสปริงมันอาจล้า แต่โดยรวมมันก็ปกติแล้วครับ ถ้าเล่นสปริงแข็งกว่านี้เดี๋ยวน้ำ มันจะไปดันออกที่อื่นนะซิครับ :^a6^:


เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014, 04:55:34
  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,348
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ลองซื้อฝาหม้อน้ำใหม่ลองดูครับ ของเก่าสปริงมันอาจล้า แต่โดยรวมมันก็ปกติแล้วครับ ถ้าเล่นสปริงแข็งกว่านี้เดี๋ยวน้ำ มันจะไปดันออกที่อื่นนะซิครับ :^a6^:
...เห็นด้วยครับ..ลองเปลื่ยนฝาก่อน..เบิกศูนย์209บาทครับ :^4thx^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2014, 14:13:11
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทั้งสองท่านที่แนะนำ วันเสาร์ผมเข้าไปในตัวเมืองเดี๋ยวลองไปเบิกศูนย์ดูสักอันได้เรื่องยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกทีนึงครับ.. :^6thx^:


เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2014, 06:14:54
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เดิม 0.9 bar จะเปลี่ยนเป็น 1.1 bar
แรงดันในหม้อน้ำก็สูงขึ้น เพิ่มจุดเดือดของน้ำในระบบ ทนร้อนได้มากกว่าเดิม คายน้ำออกมาช้าลง
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2014, 03:46:59
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อัพเด็ดล่าสุดหลังจากเปลี่ยนฝาหม้อน้ำอันใหม่ขนาดแรงดันเท่าเดิมคือ0.9ของแท้เบิกศูนย์ เมื่อวานผมพาครอบครัวไปเที่ยวที่จ.สงขลามาก็เลยได้ทดสอบไปในตัวด้วย สรุปเป็นที่ฝาหม้อน้ำครับฝาอันเก่าผมซื้อจากร้านอะหลั่ยทั่วไปเป็นของเทียมครับค่าแรงดันสปริงอาจจะไม่ได้มาตราฐานพอลองซื้อของแท้มาใส่ปัญหานี้จบเลยครับ..ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทั้งสามท่านที่ช่วยแนะนำครับ :^13dont^:


เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2014, 04:02:58
  • กระทู้: 78
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ครับ... หายแล้วก็ยินดีด้วยครับ :wanwan19:


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments