Good evening, บุคคลทั่วไป

  • 14370
  • 20

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
คืออยากจะติดเทอร์โบตรงรุ่นให้เจ้า L200 Cyclone  แต่เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  แต่ทำงานแถวแถวปิ่นเกล้า   ผมได้โทรไปสอบถามช่างที่อู่ที่ผมเคยเอารถไปซ่อมบ่อยๆ ว่าอยากจะติดเทอร์โบตรงรุ่น ช่วยหาให้หน่อยได้มั้ย เค้าบอกว่าต้องใช้เวลาแล้วราคาอาจหมื่นกว่าบาท  ผมก็ไม่แน่ใจว่า ราคานี้ได้ฝาปั๊มมั้ยรึว่าได้แค่ตัวเทอร์โบ+เขาไอดีและไอเสีย     ทีนี้ถ้าผมจะขับรถไปให้ร้านที่เขียนว่าติดตั้งเทอร์โบ เนี่ย เขาจะหาเทอร์โบตรงรุ่นเราได้มั้ยครับแล้วจะชาร์จราคารึเปล่า หรือว่าถ้าไม่มีตรงรุ่นรถเราจริงจะทำยังไงครับถ้าอยากติดเทอร์โบ........กะว่า แค่ติดเทอร์โบอย่างเดียวก่อน สัก 15,000 พอมั้ยครับ   แล้วที่เหลือค่อยเปลี่ยนฝาปั๊ม

ปล....พี่ๆในคลับ รู้จักใครที่จะขายชุดเทอร์โบ 4D56 ราคาย่อมเยาว์บอกด้วยนะครับ หรือว่าร้านที่หาของให้ได้แล้วพร้อมติดตั้งอ่ะ..... ผมสะดวกทั้ง นครปฐม , ปทุมธานี ,นนทบุรี แล้วก็ กทม.ครับ.....  ( งบช่วงแรกมีแค่ 15,000 ครับ ) ที่เหลือค่อยเก็บๆทำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2014, 05:52:51 โดย TME49201 »


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
แถวบ้านผมห่างจากบ้านประมาณ 5 กม.  มีร้านชื่อว่าจรูญดีเซล เหมือนจะรับติดตั้งเทอร์โบกับเช็คปั๊มด้วย เพราะเห็นที่ร้านมีเทอร์โบหลายรุ่นเลย   ไม่ทราบว่าถ้าเข้าไปร้านนี้ จะแพงมั้ยครับ แล้วมีอะไหล่ชุดเทอร์โบตรงรุ่นรถเรารึเปล่า

ปล...ลองโทรไปถามมาแล้วครับ แทบร้องเลย เค้าบอกประมาณ 3-4 หมื่น  พร้อมทำปั๊มให้เสร็จ นี่ก็ไม่รู้ว่า เป็นของใหม่หมดเลยป่าว ส่วนปั๊มเนี่ยก็ไม่รู้ว่าได้ 12 มิลรึป่าวด้วย......ทำไมแพงจังเห็นพี่ในคลับติดกัน หมื่นหน่อยๆเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2014, 06:47:37 โดย TME49201 »


  • กระทู้: 78
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ได้ยินมาอย่างนี้แทบอยากจะถอดเทอร์โบของตัวเองมาขายแล้วละซิครับ  แถวบ้านผมถ้ามีงบประมาณ 15000 ก็จะได้ประมาณเทอร์โบ Z18 +เขาไอเสีย+เดินท่อไอเสียใหม่+น้ำมันเครื่อง+กรอง นมค.+วัดบูช+เจาะแคร๊งน้ำมันไหลกลับ รวมติดตั้งยิงสดไม่มีอินเตอร์


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
ได้ยินมาอย่างนี้แทบอยากจะถอดเทอร์โบของตัวเองมาขายแล้วละซิครับ  แถวบ้านผมถ้ามีงบประมาณ 15000 ก็จะได้ประมาณเทอร์โบ Z18 +เขาไอเสีย+เดินท่อไอเสียใหม่+น้ำมันเครื่อง+กรอง นมค.+วัดบูช+เจาะแคร๊งน้ำมันไหลกลับ รวมติดตั้งยิงสดไม่มีอินเตอร์

ผมเองก็คงว่าจะหาที่ราคามันไม่เกิน 15,000 อ่ะครับ  ตอนนี้อยากติดใจจะขาด แต่หาของที่ไหนได้เนี่ย.....  แล้วอีกข้อนึงครับ ถ้าสมมติได้ของมาแล้ว เราเอาไปติดที่ร้านเนี่ยส่วนใหญ่เสียงเงินประมาณเท่าไหร่ครับ
 แรกๆก็อยากขายไปซื้อคันใหม่นะ  แต่หลังลองนึกดูแล้วว่า  ถ้าเอาเงินที่จะไปซื้อใหม่อ่ะ มาทำเครื่อง ทำสี ให้มันดูไฉไลกว่าเดิม ผมว่าขับสนุกกว่าคันใหม่เยอะเลย  แถมไม่แย่ตอนสิ้นเดือนอีก อิอิ.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กุมภาพันธ์ 2014, 08:08:33 โดย TME49201 »


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
ค่อยๆหาไปครับใจเย็น จากประสบการณ์ตัวเองไม่นานมานี้
ชุดโบตรงรุ่น 4d56 พร้อมสายถัก 9000
ฝาปั๊ม 3800(ฝาสูง) ถ้าฝาโบธรรมดาน่าจะ 2500
ท่อ เหล็กกึ่งเลส 2500 เลส 3500
เจาะแคร้ง 800
ค่าของจิปาถะ 1000
สำหรับผมหลักๆประมาณนี้
คอยๆดูคงได้ราคาถูกกว่าผมคับ
ป.ล. ผมผูกเองกับมือเลยคับ ได้ไวๆนะคับ
ผมซื้อผ่านเนทกับพี่เอ๋ แนนน้อยเน weekend คับ


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
ค่อยๆหาไปครับใจเย็น จากประสบการณ์ตัวเองไม่นานมานี้
ชุดโบตรงรุ่น 4d56 พร้อมสายถัก 9000
ฝาปั๊ม 3800(ฝาสูง) ถ้าฝาโบธรรมดาน่าจะ 2500
ท่อ เหล็กกึ่งเลส 2500 เลส 3500
เจาะแคร้ง 800
ค่าของจิปาถะ 1000
สำหรับผมหลักๆประมาณนี้
คอยๆดูคงได้ราคาถูกกว่าผมคับ
ป.ล. ผมผูกเองกับมือเลยคับ ได้ไวๆนะคับ
ผมซื้อผ่านเนทกับพี่เอ๋ แนนน้อยเน weekend คับ

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล....ว่าแต่ผมดูสภาพไม่ค่อยเป็นอะครับว่าสมมติถ้าได้ของ แบบนี้สภาพจะดีมั้ย ประมาณนี้ครับ.....
ผมเองก็ยังงงว่า ร้านแถวบ้านทำไมบอกราคาเทอร์โบ L200 3-4 หมื่น เค้าบอกพร้อมทำปั๊มให้เสร็จ...ราคานี้ ได้ของใหม่หมดหรอครับ แต่สำหรับผมมันแพงเกินไป สู้ไม่ไหว....แต่ถ้าไม่เกินหมื่น 5 พอไหวครับ


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
อ่านกระทู้นี้ http://l200stradaclub.com/index.php/topic,728.0.html

แล้วลองโทรสอบถาม ทีละท่าน
และโปรดใจเย็นๆ แต่ถ้ารู้ลึกซิ้งแล้ว ใจร้อนหาได้สบายๆ

ถ้าใจร้อนแล้วเรายังไม่รู้ เสียเงินแพงโดยใช่เหตุครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
อ่านกระทู้นี้ http://l200stradaclub.com/index.php/topic,728.0.html

แล้วลองโทรสอบถาม ทีละท่าน

และโปรดใจเย็นๆ แต่ถ้ารู้ลึกซิ้งแล้ว ใจร้อนหาได้สบายๆ

ถ้าใจร้อนแล้วเรายังไม่รู้ เสียเงินแพงโดยใช่เหตุครับ

ผมลองคุยไลน์สอบถามกับพี่เอ๋แล้วครับว่า   พี่แกบอกตอนนี้ขาดเขาไอดีครับ ถ้าได้ยังไงจะรายงานผลครับ  ดูแล้วพี่เค้าน่าเชื่อถือดีครับ   ขาดแต่ว่าร้านติดตั้ง  ผมติดเองไม่เป็น  สงสัยคงต้องพึ่งพี่ตู้เฮด้เดอร์  ติดตั้งให้  เพราะว่าคุณมาชิว  ไปติดมาแล้ว


  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,348
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
อยู่ปิ่นเกล้าหรือครับ.ไปบ่อยครับพี่น้องอยู่จรัญ40-42.45
ลองโทรถาม..ปิ่นเกล้าดีเซล..ช่างเอ็กซ์เพชรเกษม48.ดูครับ..ใกล้ๆมีไรไปมาง่าย :wanwan16:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
อยู่ปิ่นเกล้าหรือครับ.ไปบ่อยครับพี่น้องอยู่จรัญ40-42.45
ลองโทรถาม..ปิ่นเกล้าดีเซล..ช่างเอ็กซ์เพชรเกษม48.ดูครับ..ใกล้ๆมีไรไปมาง่าย :wanwan16:

เมื่อเช้านี้ผมลองโทรสอบถามช่างตู้ เฮดเดอร์ดูครับ  ได้ความว่า
ผม - ตอนนี้ยังพอมีเทอร์โบ L200 Cyclone อยู่มั้ยครับ
ช่าง - ตอนนี้ยังมีเหลืออีกชุดนึงครับ
ผม - แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ ได้ของอะไรมั่ง
ช่าง - ได้เทอร์โบชุดนึง+ทำปั๊มให้เสร็จ+เดินท่อ  แต่ไม่มีอินเตอร์
ผม - แล้วระยะเวลาประมาณเท่าไหร่ครับ ราคาเท่าไหร่ แบบว่าไปเช้า รับรถเย็นได้มั้ย
ช่าง - ต้องนัดวันมา แต่น่าจะประมาณ 1 วัน ค่าใช้จ่ายประมาณ 15,000
ผม - โอเคครับ  เดี๋ยวจะโทรไปคอนเฟิร์มอีกที......


สุดท้ายครับ อยากจะสอบถามพี่ๆว่า  ระหว่าง ให้ช่างตู้ เฮดเดอร์ หาของให้ครบชุดเลยในราคาประมาณ 15,000  แบบว่าเช้าไปถึง พอตอนเย็นออกมาแบบว่าเหมือนขับรถใหม่เลย     กับอีกแบบนึงคือ ผมสั่งเทอร์โบพี่เอ๋ครบชุด  แล้วไปให้ช่างที่ร้านติดตั้งให้  อย่างไหนดีกว่าครับ.....เห็นพี่เอ๋แกบอกว่า เทอร์โบครบชุด ประมาณ 10,000  ไม่รวมทำปั๊มและเดินท่อไอเสีย

**เมื่อกี๊ลองโทรไปถามช่างตู้แกว่า  วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ว่างป่าว  ช่างแกบอก โอ๊ยนานไปเดี๋ยวใกล้ๆโทรบอกอีกครั้งนึง....ผมก็บอก ได้ครับ  สงสัยผมคงใจร้อนอยากติดเร็วๆ  แต่ก่อนที่พี่ๆเคยบอกว่าราคาโทอร์โบถูกๆ ผมก็ไม่คิดจะติดนะหรือว่าคิดจะติดแต่เดี๋ยวเอาไว้ก่อน  แต่พอมาตอนนี้เห็นราคาเริ่มจะสูงขึ้นบวกกับของเริ่มหายากแล้ว

** อันนี้ผมลองโทรสอบถามอีกร้านนึงที่อยู่ใกล้ๆบ้านผม คือ ร้าน หนุ่มเทอร์โบ อยู่พุทธมณฑลสาย 4 ครับ  ผมสอบถามเค้าเรื่องการติดตั้งเทอร์โบใน L200 Cyclone   พี่เค้าคุยดีครับ สอบถามว่าใช้งานรถประเภทไหน ติดอินเตอร์มั้ย ผมเลยตอบว่า ใช้งานธรรมดาครับ ต้องการอัตราเร่งเวลาแซง    เลยถามเรื่องราคา พี่เค้าบอกมา 2 ชุดคือ  ชุดแรกคือ ใส่เทอร์โบครบชุด+ทำปั๊มให้ด้วย+เดินท่อ แต่ไม่มีอินเตอร์ = ประมาณ 23,000       ชุดที่ 2คือ ใส่เทอร์โบครบชุดแต่ไม่มีทำปั๊มท่อไอเสียไม่แน่ใจว่าเดินให้รึเปล่า = 18,000      ทั้ง 2 ชุดนี้ใช้เวลาทำประมาณ 2 วันครับ     ก่อนวางสายผมเลยบอกว่า ติดตั้งได้ตลอดมั้ยครับ พี่เค้าบอกว่างานติดตั้งเทอร์โบของมีตลอดครับ  แต่ต้องนัดวันมาเพราะรถที่ร้านตอนนี้คิวเยอะครับ..........

สังเกตุว่า ร้านพี่ตู้ เฮดเดอร์กับร้านหนุ่ม เทอร์โบ เนี่ย ทำครบชุดแล้ว  ร้านพี่ตู้ เฮดเดอร์ ถูกกว่ากัน 8,000 เลยครับ แต่ต้องขับรถไปทำที่ร้านไกลหน่อย   แต่ร้านพี่หนุ่ม เทอร์โบ อยู่แค่ พุทธมณฑลสาย 4 เอง ใกล้ๆหน่อย แต่ทำประมาณ 2 วัน   .... พี่ๆว่าไงบ้างครับ     
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2014, 05:30:41 โดย TME49201 »


  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,348
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
...ช่างตู้..ครับ :^1great^:..
ถูกกว่าเยอะ..เอาเงินไปซื้อเกจวัดต่างๆได้ครบเซ็ต..ไหนจะใส้กรองสแตนเลส.อีก :^a6^:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2014, 06:07:19 โดย บลูโต »
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
...ช่างตู้..ครับ :^1great^:..
ถูกกว่าเยอะ..เอาเงินไปซื้อเกจวัดต่างๆได้ครบเซ็ต..ไหนจะใส้กรองสแตนเลส.อีก :^a6^:

ผมเช็คเส้นทางแล้ว จากที่ทำงานผมถึง ร้านพี่แก ประมาณ 46 กม. เอง แต่ผ่านทางด่วน


ถ้าจากที่พักย่านปิ่นเกล้า ก็ระยะทางพอกัน ประมาณ ไม่เกิน 50 กม.     แต่ขอแค่ วันเดียวจบก็พอ นัดเช้าเย็นรับรถ  เราก็รอที่ร้านอะไรประมาณนี้ก็ได้.......เดี๋ยวดูยอดในกระเป๋าอีกที แล้วค่อยว่ากัน  ....รอ ผบ.ที่บ้านอนุมัติ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2014, 08:28:32 โดย TME49201 »


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ถ้าเคยอ่านในอินเตอร์เนท ก็จะรู้ครับว่าเลือกที่ไหน หรืออ่านกระทู้เก่าๆ อยู่ปทุมธานี ลำลูกกา ยังต้องมาทำถึงบางนา.....
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
วันนี้กลับมาบ้านที่ ท่ามะกา ....เลยไปลองติดต่อร้าน ชัยเทอร์โบ ตรงเลยสี่แยกท่าเรือพระแท่นมาครับ   ยืนคุยกันสักพักนึงครับ ผมเลยตัดสินใจที่ตอนแรกกะว่าจะไปทำกับพี่ตู้เฮดเดอร์   ตอนนี้พักโครงการไว้ก่อน แล้วมาสะสมเงินทุนเพิ่มเติมจากที่มีอยู่แล้ว   เพื่อที่ว่า ช่วงปีใหม่ 2558 ผมจะนำรถเข้าไปติดตั้งเทอร์โบที่ร้านชัย เทอร์โบครับ  ผมคิดว่าติดตั้งที ถ้ารีบร้อนอยากติดเทอร์โบกลัวจะไม่ดี เลยไหนๆกติดทั้งทีจัดให้มันครบสูตรเลยดีกว่า      โดยน่าจะมีรายการประมาณ   ติดเทอร์โบน่าจะเป็น TD04L , ติดอินเตอร์เดินท่อมิเนียม , เปลี่ยนฝาปั๊มโบพร้อมเทสปั๊ม ( ไม่กล้าเล่น ปั๊ม 12 เพราะโบยังไม่ใหญ่บวกกับงบจำกัด ) , เปลี่ยนชุดคลัทช์ใหม่  ( อันนี้ถ้าถึงเวลาต้องดูอีกทีว่างบพอมั้ยถ้าไม่พอจะใส่อินเตอร์ก่อนแต่ยังไม่เปลี่ยนคลัช )  , เดินท่อไอเสียใหม่  , ทางร้านติดเกจ์วัดบูสให้พร้อม  คร่าวน่าจะต้องเพิ่มงบพอสมควร แต่ไหนๆติดทั้งทีกะว่าทีเดียวจบ   ที่เหลือก็ค่อยเรียงเกียร์กับเฟืองท้าย  ถ้าขับไม่เน้นความเร็วปลายก็กะไม่ทำ ใช้เกียร์เดิมเฟืองท้ายเดิม     ^^  สรุป  สิ้นปีนี้เจอกัน L200 Cyclone Turbo.....   จุดประสงค์คือใกล้ๆบ้าน ไปดูรถสะดวกประมาณ 5 กม.เอง ปั่นจักรยานไปดูยังได้เลย
ปล..เค้าบอกบูสประมาณ 20+ ขึ้น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กุมภาพันธ์ 2014, 05:29:31 โดย TME49201 »


  • กระทู้: 1
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
    • sbobet
รถสวยมากๆครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments