ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!  (อ่าน 2959 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

asia8814

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 43
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200-CYCLONE van
  • L200 Zone : เอกชัย
  • LCT. : 8814
ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!
« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2014, 18:43:46 »
  • Publish
  • อยากรู้ว่าปั๊มลมเบรคของไซโคลนมันเป็นแบบชั้นเดียว หรือชั้นครึ่งคับ แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นของนิสสันมันจะดีกว่าไหมคับ เห็นเค้าพูดๆกันอ่ะคับ แล้วมันจะใส่กันได้อ่ะเปล่า แล้วข้อดีข้อเสีย เป็นอย่างไร ขอท่านผู้รู้ช่วยอธิบายให้หน่อยคับ :wanwan17: ขอบคุณคับจะได้หายข้องใจซักที :wanwan17:
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2014, 18:46:59 โดย asia8814 »

    HS0PJX

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 20
    • ระดับกำลังใจ = 2

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada 4d56
    • L200 Zone : ดอนเมือง
    Re: ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 10:25:19 »
  • Publish
  • ไม่ลองดูของ ปาเจโร่ ตัวเหลี่ยมล่ะครับ รู้สึกว่าจะใส่ได้เลยไม่ต้องแปลง
    ของเดิมชั้นเดียว ของปาชั้นครึ่ง ผมก็อยากเปลี่ยนเหมือนกัน :^10-555^:

    muubin

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 28
    • ระดับกำลังใจ = 2

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 19:40:47 »
  • Publish
  • ปั๊มลมเบรค ชั้นเดียวกับชั้นครึ่ง มันมีดีต่างกันยังไงหรือครับ ..

    Vertex

    • คนรักรถ
    • ****
    • กระทู้: 473
    • ระดับกำลังใจ = 26

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0200
    Re: ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 23:31:27 »
  • Publish
  • ปั๊มลมเบรค ชั้นเดียวกับชั้นครึ่ง มันมีดีต่างกันยังไงหรือครับ ..

    ผมก็ไม่เคยผ่าดูเหมือนกัน

    เท่าที่เคยใช้ดู ทำนองว่าชั้นครึ่งตัวใหญ่กว่า มันมี vacuum มากกว่า (P = F x A) ก็เลยเบาเท้าหน่อย
    มันจะเกิดสภาวะใช้แรงกดเบรกน้อยกว่าเดิม ในระยะเบรกเท่ากัน ที่ความเร็วเท่ากันครับ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กุมภาพันธ์ 2014, 23:32:49 โดย Vertex »
    สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

    asia8814

    • เด็กติดรถ
    • **
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 43
    • ระดับกำลังใจ = 0

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : l200-CYCLONE van
    • L200 Zone : เอกชัย
    • LCT. : 8814
    Re: ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014, 01:32:35 »
  • Publish
  • ปั๊มลมเบรค ชั้นเดียวกับชั้นครึ่ง มันมีดีต่างกันยังไงหรือครับ ..

    ผมก็ไม่เคยผ่าดูเหมือนกัน

    เท่าที่เคยใช้ดู ทำนองว่าชั้นครึ่งตัวใหญ่กว่า มันมี vacuum มากกว่า (P = F x A) ก็เลยเบาเท้าหน่อย
    มันจะเกิดสภาวะใช้แรงกดเบรกน้อยกว่าเดิม ในระยะเบรกเท่ากัน ที่ความเร็วเท่ากันครับ


    ข้อมูลของท่าน vertex แน่นปึกจริงๆ สุดยอดครับ ขอบคุณมากๆคับ :^2d^: :wanwan17: หลายๆคนที่ไม่รู้เหมือนผมจะได้รู้สักที

    โต้ง

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 58
    • ระดับกำลังใจ = 2

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2014, 08:58:44 »
  • Publish
  •   ถ้าชั่นเดียวรถหนักเบรคไม่ค่อยอยู่คับ  ถ้าชั่นครึ่งจะเบรคอยู่ดีคับ ถ้ามีงบก็รีบเปลี่ยนเลยคับ   

    slider2528

    • เด็กใหม่
    • *
    • กระทู้: 15
    • ระดับกำลังใจ = 0

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : l200 AERO BODY
    • L200 Zone : สกลนคร
    Re: ว่าด้วยเรื่องปั๊มลมเบรค ไซโคลน !!!!
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2014, 10:01:48 »
  • Publish
  • มีหม้อลมตรงรุ่นครับผมเพิ่งเปลื่ยนมาประมาณ2เดือน  :^2d^:

     

    Related Topics

      หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
    6 ตอบ
    3380 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 13 ธันวาคม 2013, 21:48:45
    โดย HS9YBH
    2 ตอบ
    1609 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 18 สิงหาคม 2014, 17:50:35
    โดย nonnon2532


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments