ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ  (อ่าน 8887 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

TME49201

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : Cyclone 2.5D N/A
  • L200 Zone : ปิ่นเกล้า และ กาญจนบุรี
  • LCT. : 0208
สอบถามครับ....รถผม L200 Cyclone Aerobody   รหัสเครื่อง  4D56   อยากจะวางเทอร์โบครับแต่อยากจะศึกษาข้อมูลให้ละเอียดหน่อยครับว่าควรทำจุดไหนบ้างแล้วก็ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ จะได้ กำเงินไปถูก  เพราะผมมี โปรเจ็คจะฟื้นฟูเจ้ารถคันโปรดของผมครับ หลังจากปัจจุบันอายุก็ 20 ปี แล้ว

1.ถ้าติดเทอร์โบเพิ่มเข้าไปเนี่ย ไส้ในต้องเปลี่ยนมั้ยครับ แบบว่าเอาพอขับสนุกๆมันๆ มีเสียงฟิ้วๆของเทอร์โบให้ฟังแล้วก็ไม่ทำให้เครื่องเดิมพังอ่ะครับ คือยังไม่อยากฟิตเครื่องใหม่ รอให้ทุนหนากว่านี้อีกนิดจะบูรณะทั้งคันเลย เพราะผมชอบมาก
2.ปั๊มเดิม 10 มิล เราควรเข้าร้านแต่งปั๊มเป็น 12 มิลมั้ยครับ.....
3.เรื่องนี้ผมคาใจมากครับว่า ท่อไอเสียยิงตรงๆแบบไม่มีหม้อพักเนี่ย สมควรติดกับเครื่อง N/A มั้ยครับ  ( ตอนนี้ผมใส่หม้อพักอยู่ครับ )

Sek4d56

  • ผู้ช่วยคนขับ
  • ***
  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8

  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : Strada 2.5
  • L200 Zone : อีสาน-แปดริ้ว-ชลบุรี
  • LCT. : 0020
Re: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014, 15:10:43 »
  • Publish
  • สอบถามครับ....รถผม L200 Cyclone Aerobody   รหัสเครื่อง  4D56   อยากจะวางเทอร์โบครับแต่อยากจะศึกษาข้อมูลให้ละเอียดหน่อยครับว่าควรทำจุดไหนบ้างแล้วก็ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ จะได้ กำเงินไปถูก  เพราะผมมี โปรเจ็คจะฟื้นฟูเจ้ารถคันโปรดของผมครับ หลังจากปัจจุบันอายุก็ 20 ปี แล้ว

    1.ถ้าติดเทอร์โบเพิ่มเข้าไปเนี่ย ไส้ในต้องเปลี่ยนมั้ยครับ แบบว่าเอาพอขับสนุกๆมันๆ มีเสียงฟิ้วๆของเทอร์โบให้ฟังแล้วก็ไม่ทำให้เครื่องเดิมพังอ่ะครับ คือยังไม่อยากฟิตเครื่องใหม่ รอให้ทุนหนากว่านี้อีกนิดจะบูรณะทั้งคันเลย เพราะผมชอบมาก
    2.ปั๊มเดิม 10 มิล เราควรเข้าร้านแต่งปั๊มเป็น 12 มิลมั้ยครับ.....
    3.เรื่องนี้ผมคาใจมากครับว่า ท่อไอเสียยิงตรงๆแบบไม่มีหม้อพักเนี่ย สมควรติดกับเครื่อง N/A มั้ยครับ  ( ตอนนี้ผมใส่หม้อพักอยู่ครับ )

    ถ้าตามที่ผมเก็บข้อมูลในคลับกับประสบการณ์ส่วนตัวนะคับ
    1. ผมเองก็ยังไม่เปลี่ยนทั้งๆที่ติดโบไปแล้วคับ แต่ต้องมั่นใจว่าเครื่องไม่หลวม ถ้ามีตังค์เหลือๆทำไว้ก้ดี ถ้าไม่มีเอาไว้รอเครื่องหลวมค่อยทำทีเดียว
    2. ผมใช้โบตรงรุ่น ตอนนี้ใช้ปั๊มเดิม 10 มิลเปลี่ยนฝาโบก้พอได้ครับ ตามความเข้าใจถ้าใช้โบใหญ่ปั๊มคงต้องขยับตาม
    3. ตอน N/A ผมยิงลงหน้าเพลาแต่ต้องมีหม้อพัก มีผู้รู้บอกมาว่าถ้าตรงๆไม่มีหม้อพักมันโล่งไป ส่วนถ้าติดโบไปแล้วเห็นบอกว่าไม่มีหม้อพักก้ได้ คงขึ้นอยุ่กับเรื่องเสียงแล้วล่ะครับว่าชอบแบบโหดๆหรือเบาๆ
    รอท่านอื่นคับ  :wanwan08:

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,630
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014, 18:49:23 »
  • Publish
  • ตามคุณเสกแนะนำเลยครับ  :^2d^:
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    iceman329

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 43
    • ระดับกำลังใจ = 2

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014, 21:29:09 »
  • Publish
  • ไส้เดิมบูส 15 ไม่เกินนี้ใช้ยาวครับเพราะตอนน้ำดันผมก็บูสแค่นี้ก็ไม่พังซักที (แต่ตอนนี้ผมยกเครื่องใหม่เพราะขี้เกียจเติมน้ำบ่อยๆ) ปั้ม 10 ถ้าใช้เทอร์โบตรงรุ่นเปลี่ยนฝาอย่างเดียวครับ จะ 12 มิลก็ได้ถ้าเงินเหลือ(เยอะๆ) และซี้กับร้านมากๆถึงได้ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ถ้าไม่ซี้กับร้านเผลอๆโดน 10 มิลทำเต็มแบบซี้กับร้านสวนกระจาย ถ้าชอบเดินสายกลางๆแนะนำ 11 มิล

    Vertex

    • คนรักรถ
    • ****
    • กระทู้: 473
    • ระดับกำลังใจ = 26

      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
    • L200 Zone : สมุทรปราการ
    • LCT. : 0200
    Re: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2014, 23:03:51 »
  • Publish
  • ตราบใดที่ยังไม่ใช่ลูกใหญ่ อย่าขึ้น 12mm ครับ เปลืองเงิน
    เพราะมีค่าใช้จ่าย 16,500 บาท ในการเปลี่ยน Head Rotor 12 mm.
    และใช้ประสิทธิภาพของ pump ได้ไม่ถึงครึ่ง

    ส่วนค่าใช้จ่าย 11 mm. กับ 12 mm. ราคาเท่ากันครับ
    สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

    labanoonna

    • เด็กใหม่
    • *
    • กระทู้: 2
    • ระดับกำลังใจ = 0

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
      • แทงบอลออนไลน์
    Re: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 24 มีนาคม 2014, 15:37:51 »
  • Publish
  • น่าสนใจมากๆครับ

    artit.ds

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 51
    • ระดับกำลังใจ = 3

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    Re: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2015, 01:45:57 »
  • Publish
  • มาหาตวามรู้ครับ

    สตราด้า เมืองพระนารายณ์

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 115
    • ระดับกำลังใจ = 4

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : L200 STRADA 2500
    • L200 Zone : สำโรง สมุทรปาการ
    • LCT. : 0008
    Re: L200 Cyclone Aerobody รหัสเครื่อง 4D56 อยากจะวางเทอร์โบครับ
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2015, 15:52:57 »
  • Publish
  • เครื่องna. ไม่โบยิงตรงไม่มีหม้อพักโล่งไปครับวิ่งไม่ออกแถมเสียงดัง จากประการณ์ตัวเองครับ

     


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments