Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 9717
  • 7

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
สอบถามครับ....รถผม L200 Cyclone Aerobody   รหัสเครื่อง  4D56   อยากจะวางเทอร์โบครับแต่อยากจะศึกษาข้อมูลให้ละเอียดหน่อยครับว่าควรทำจุดไหนบ้างแล้วก็ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ จะได้ กำเงินไปถูก  เพราะผมมี โปรเจ็คจะฟื้นฟูเจ้ารถคันโปรดของผมครับ หลังจากปัจจุบันอายุก็ 20 ปี แล้ว

1.ถ้าติดเทอร์โบเพิ่มเข้าไปเนี่ย ไส้ในต้องเปลี่ยนมั้ยครับ แบบว่าเอาพอขับสนุกๆมันๆ มีเสียงฟิ้วๆของเทอร์โบให้ฟังแล้วก็ไม่ทำให้เครื่องเดิมพังอ่ะครับ คือยังไม่อยากฟิตเครื่องใหม่ รอให้ทุนหนากว่านี้อีกนิดจะบูรณะทั้งคันเลย เพราะผมชอบมาก
2.ปั๊มเดิม 10 มิล เราควรเข้าร้านแต่งปั๊มเป็น 12 มิลมั้ยครับ.....
3.เรื่องนี้ผมคาใจมากครับว่า ท่อไอเสียยิงตรงๆแบบไม่มีหม้อพักเนี่ย สมควรติดกับเครื่อง N/A มั้ยครับ  ( ตอนนี้ผมใส่หม้อพักอยู่ครับ )


  • กระทู้: 272
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • ยังไงๆก็ STRADA
    • ดูรายละเอียด
สอบถามครับ....รถผม L200 Cyclone Aerobody   รหัสเครื่อง  4D56   อยากจะวางเทอร์โบครับแต่อยากจะศึกษาข้อมูลให้ละเอียดหน่อยครับว่าควรทำจุดไหนบ้างแล้วก็ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ จะได้ กำเงินไปถูก  เพราะผมมี โปรเจ็คจะฟื้นฟูเจ้ารถคันโปรดของผมครับ หลังจากปัจจุบันอายุก็ 20 ปี แล้ว

1.ถ้าติดเทอร์โบเพิ่มเข้าไปเนี่ย ไส้ในต้องเปลี่ยนมั้ยครับ แบบว่าเอาพอขับสนุกๆมันๆ มีเสียงฟิ้วๆของเทอร์โบให้ฟังแล้วก็ไม่ทำให้เครื่องเดิมพังอ่ะครับ คือยังไม่อยากฟิตเครื่องใหม่ รอให้ทุนหนากว่านี้อีกนิดจะบูรณะทั้งคันเลย เพราะผมชอบมาก
2.ปั๊มเดิม 10 มิล เราควรเข้าร้านแต่งปั๊มเป็น 12 มิลมั้ยครับ.....
3.เรื่องนี้ผมคาใจมากครับว่า ท่อไอเสียยิงตรงๆแบบไม่มีหม้อพักเนี่ย สมควรติดกับเครื่อง N/A มั้ยครับ  ( ตอนนี้ผมใส่หม้อพักอยู่ครับ )

ถ้าตามที่ผมเก็บข้อมูลในคลับกับประสบการณ์ส่วนตัวนะคับ
1. ผมเองก็ยังไม่เปลี่ยนทั้งๆที่ติดโบไปแล้วคับ แต่ต้องมั่นใจว่าเครื่องไม่หลวม ถ้ามีตังค์เหลือๆทำไว้ก้ดี ถ้าไม่มีเอาไว้รอเครื่องหลวมค่อยทำทีเดียว
2. ผมใช้โบตรงรุ่น ตอนนี้ใช้ปั๊มเดิม 10 มิลเปลี่ยนฝาโบก้พอได้ครับ ตามความเข้าใจถ้าใช้โบใหญ่ปั๊มคงต้องขยับตาม
3. ตอน N/A ผมยิงลงหน้าเพลาแต่ต้องมีหม้อพัก มีผู้รู้บอกมาว่าถ้าตรงๆไม่มีหม้อพักมันโล่งไป ส่วนถ้าติดโบไปแล้วเห็นบอกว่าไม่มีหม้อพักก้ได้ คงขึ้นอยุ่กับเรื่องเสียงแล้วล่ะครับว่าชอบแบบโหดๆหรือเบาๆ
รอท่านอื่นคับ  :wanwan08:


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ตามคุณเสกแนะนำเลยครับ  :^2d^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 43
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ไส้เดิมบูส 15 ไม่เกินนี้ใช้ยาวครับเพราะตอนน้ำดันผมก็บูสแค่นี้ก็ไม่พังซักที (แต่ตอนนี้ผมยกเครื่องใหม่เพราะขี้เกียจเติมน้ำบ่อยๆ) ปั้ม 10 ถ้าใช้เทอร์โบตรงรุ่นเปลี่ยนฝาอย่างเดียวครับ จะ 12 มิลก็ได้ถ้าเงินเหลือ(เยอะๆ) และซี้กับร้านมากๆถึงได้ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ถ้าไม่ซี้กับร้านเผลอๆโดน 10 มิลทำเต็มแบบซี้กับร้านสวนกระจาย ถ้าชอบเดินสายกลางๆแนะนำ 11 มิล


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ตราบใดที่ยังไม่ใช่ลูกใหญ่ อย่าขึ้น 12mm ครับ เปลืองเงิน
เพราะมีค่าใช้จ่าย 16,500 บาท ในการเปลี่ยน Head Rotor 12 mm.
และใช้ประสิทธิภาพของ pump ได้ไม่ถึงครึ่ง

ส่วนค่าใช้จ่าย 11 mm. กับ 12 mm. ราคาเท่ากันครับ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 2
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
    • แทงบอลออนไลน์
น่าสนใจมากๆครับ


  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
มาหาตวามรู้ครับ


  • กระทู้: 115
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เครื่องna. ไม่โบยิงตรงไม่มีหม้อพักโล่งไปครับวิ่งไม่ออกแถมเสียงดัง จากประการณ์ตัวเองครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments