Good afternoon, บุคคลทั่วไป

ชุดแต่ง แอททราจ


  • 16551
  • 6

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
พอดีช่วงนี้เวลาสตาร์รถ  ช่วงจังหวะที่ไฟเตือนหัวเผาจะเปลี่ยนสีจากแดงไปเป็นเขียว  พอจังหวะที่เป็นสีเขียวเนี่ยมันจะกระพริบสลับๆไปสลับมา   แล้วพอเวลาติดเครื่องยนต์เสร็จ จะมีเสียงเหมือนรีเลย์มันดังอ่ะครับ  แต่ประมาณ 30 วิ ก็หายไปครับ.......เป็นมาได้ประมาณ 3-4 วันแล้วครับ   อาการนี้ผมเข้าร้านไดนาโมแถวบ้านก็ได้ใช่มั้ยครับ แล้วค่าซ่อมประมาณเท่าไหร่   แล้วที่สำคัญเลย  จะบอกช่างว่าอะไรเสียครับ


อันนี้รูปที่ยืมมาจาก Google ครับ.....เห็นว่า วงจรหัวเผามี อุปกรณ์ 2 ชิ้นนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กุมภาพันธ์ 2014, 09:40:56 โดย TME49201 »


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
รีเลย์อาจจะเสียเฉยๆครับ
ผมก็เคยดัง แกร๊กกกก ครางอยู่นั่นแหละ แต่ไปขยับๆขั้ว เข้าๆออกๆ จากนั้นมาก็ไม่ดังอีกเลยครับ

ลองดูก่อนไปหาช่าง

ไปหาช่าง ก็ไปแบบไม่รู้ว่าอะไรเสียสิครับ ไปบอกเขาว่าอันนั้นอันนี้เสีย เดี๋ยวพวกสวนมาว่ารู้แล้วมาบอกไม ไม่ซ่อมเองซ่ะหละ  :^a6^:

ก็บอกเขาว่า อาการที่เป็น เป็นไงบ้าง เหมือนที่โพสถามนี่แหละครับ แม้เราจะพอรู้ว่าอะไรน่าจะมีปัญหา ก็เก็บไว้ในใจ ลองฟังความเห็นจากช่างเสียก่อน ถ้าเขากะฟันมาก ก็ถอยมาก่อน ไปร้านอื่น

คืออย่างน้อย ไปมันสัก สามร้าน แล้วค่อยเลือกร้าน ที่คิดว่าซื้่อสัตย์กับเรามากที่สุด  :^11man^: :^10-555^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
สำหรับ CYCLONE นั้น ผมมุ่งไปที่กล่องควมคุมครับ
ส่วน Relay นั้น ยากมากที่จะเสีย ยี่สิบกว่าปีแล้วของผมยังไม่เสียเลย.... ทั้งสองคัน

กล่องควบคุมของเดิม โชว์ไฟส้ม ไฟเขียว 4,XXX.-
กล่องควบคุมทั่วไป ราวๆ 500 ครับ (แต่มันจะไม่โชว์ไฟเขียวให้เราอีกต่อไป)

p.s. ถ้าท่านไม่รีบ ผมกำลังหาวิธีซ่อมกล่องควบคุมของผมอยู่ ไม่เกินสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ นี้ น่าจะเห็นผล
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
ถ้าอาการเป็นแบบนี้แล้วเรายังไม่ซ่อมเนี่ยมันจะพังแล้วเราจะสตาร์ทไม่ได้ใช่มั้ยครับหรือว่าสตาร์ทได้แต่ใช้เวลาติดเครื่องนาน    หรือทำให้หัวเผามีปัญหาได้อ่ะครับ.....
ปล.  ทำไมค่ากล่องควบคุมแพงจังอ่ะ สี่พันกว่าเลยหรอ   เมื่อ อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพึ่งเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่พร้อมอะไหล่เล็กๆน้อย เบ็ดเสร็จ 5,500 ไปหมาดๆเองอ่ะ  T_T วี


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ลองเช็ค ปลั๊กสายไฟ  ขั้วสายไฟดูก่อนก็ได้ครับ เผื่อยังไม่ใช่กล่อง ...
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ถ้าอาการเป็นแบบนี้แล้วเรายังไม่ซ่อมเนี่ยมันจะพังแล้วเราจะสตาร์ทไม่ได้ใช่มั้ยครับหรือว่าสตาร์ทได้แต่ใช้เวลาติดเครื่องนาน    หรือทำให้หัวเผามีปัญหาได้อ่ะครับ.....
ปล.  ทำไมค่ากล่องควบคุมแพงจังอ่ะ สี่พันกว่าเลยหรอ   เมื่อ อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพึ่งเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่พร้อมอะไหล่เล็กๆน้อย เบ็ดเสร็จ 5,500 ไปหมาดๆเองอ่ะ  T_T วี

ลองขยับดูก่อนก็ได้ แบบพี่สองโหลบอก แต่ผมเคยแล้ว ไม่หายเพราะมันแน่นอยู่แล้ว

สำหรับกล่อง ถ้าไม่ซ่อมก็ใช้ได้นานเหมือนกันนะ
เกือบปีกว่าผมจะเปลี่ยน เพราะรำคาญ และมันจะเป็นภาระกับ Relay หัวเผา
แต่ relay หัวเผาของผมก็ไม่เป็นอะไร มันใช้ได้มาจนถึงทุกวันนี้

สำหรับค่ากล่อง ท่านก็รู้ดี.....ว่าอะไหล่มิตซูเนี่ย ราคามันโหดมากที่สุดอยู่แล้ว.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กุมภาพันธ์ 2014, 17:05:46 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200 Cyclone
    • ดูรายละเอียด
เมื่อวันหยุดไปซ่อมมาแล้วครับเปลี่ยนกล่องควบคุมหัวเผา    หมดไป 500 บาทครับ  เข้าร้านไดนาโมแถวบ้านพอดีเจ้าของร้านใช้ Cyclone เหมือนกันเลยคุยกันสนุกเลย  ^^


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments