Good morning, บุคคลทั่วไป

ชุดแต่ง แอททราจ


  • 3623
  • 7

0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 31
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ผมไปติดโบมาคับ เป็นของ Z18 บูชที่ 8psi ถือว่าปกติหรือน้อยไปคับ พี่ๆท่านใดมีคำแนะนำช่วยไขให้กระจ่างทีคับ ขอบคุณคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มกราคม 2014, 07:17:00 โดย suksan »


  • กระทู้: 31
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
คลัทเดิม เกียร์เดิมคับ


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
8psiน่าจะเป็นบูชเดิมหรือเปล่าผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ของผมเทอร์โบtd04ใบซ้อนใส่4d56ยังได้ที่11psiเลยครับของผมเดิมๆไม่ไดปรับแต่งเวสเกตครับ แต่ของท่านทำไมน้อยจังเดี๋ยวเพื่อนๆสมาชิกคงจะมาช่วยตอบให้ความกระจ่างเองครับ....


  • กระทู้: 31
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
แล้วต้องทำยังไงคับ ที่จะทำให้บูสเพิ่มขึ้น


  • กระทู้: 78
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
8 PSI ถือว่าน้อยครับ ติดอินเตอร์หน้ามาด้วยน่าจะเอาสัก 18 PSI กำลังดี เพิ่มน้ำมันอีกหน่อยขับสนุกขึ้นกว่าเดิม วิธีปรับถ้าไม่รองแหวนก็ตัดขาเวสเกตให้สั้นลงแล้วเชื่อมเข้าใหม่ ถ้าจะให้นิ่งเล่นเวสเกตแยกเลยครับ :wanwan19:


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ผิดปกติครับ โบเดิม STD ยังอยู่ที่ 15 psi เลย.....
ต้องปรับขึ้นอีกเยอะครับ 18-20 psi กำลังเหมาะ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ลองเช็คท่ออินเตอร์และข้อต่อดูครับเผื่อมันหลวมไม่แน่นลมอาจจะรั่วก็ได้ครับ เลยทำให้บูชตกมาไม่เต็มก็เป็นได้ครับ..


  • กระทู้: 43
  • ระดับกำลังใจ = 2
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อินเตอร์หน้าแต่บูสแค่ 8 มันแปลกๆครับ ก่อนทำอะไรลองเช็คท่อทางท่อยางอินเตอร์หรือแม้แต่เกจวัดบูสหรือเวสเกตของเราให้ดีก่อนครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments