ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนเครื่องเย็นรอบตกสันจะดับต้องเร่งเครื่องช่วยเกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 7968 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เครื่องร้อยแล้วก็ยังเดินไม่เรียบครับผมสังเกตุดูเครื่องมันสอึกๆมู่เล่สายพานหน้าเครื่องก็ดูมันแกว่งๆครับช่วยวิเคราะทีว่าเป็นเพราะอะไร  สตราด้า2500เทอร์โบ04หวีอินเตอร์หน้าครับไว้ผมถ่ายรูปมาใ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=4k3yX6BgfCI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=4k3yX6BgfCI</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2014, 10:57:01 โดย subill »

Vertex

  • คนรักรถ
  • ****
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0200
1) ตรวจสอบกรองดีเซล (ถ้าสะอาดดีให้ไปข้อสอง)
2) กำเงิน 3,500 เข้าร้านเช็คปั๊ม หัวฉีด
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

Sutkaet

  • เด็กติดรถ
  • **
  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada k64
  • L200 Zone : อิสาน อุบลฯ มุกดาหาร
  • LCT. : 0054
ดูสายพานบาลานซ์ด้วยนะถ้าขาดก็สั่นเด้อ

subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เพิ่มเติมเครื่องสำลักควรขาวด้วยครับอาการสอึกๆพอเครื่องร้อนแล้วหายครับกินน้ำมันปกติน้ำมันเครื่องปกติครับ

subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อาการเริ่มหนักครับเครื่องสอึกสลักควันขาวพ่อเร่งควันตูมออกมาเร่งไม่ขึ้นตอนรอบต่ำๆควันเยอะมากแต่รถไปช้าต้องขันเร่งถึงเกียสามถึงปกติครับ

= สองโหล =

  • Administrator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,630
  • ระดับกำลังใจ = 104

    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
  • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
  • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
  • LCT. : 0001
คงต้องเช็คปั๊มแล้วหละครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
วีดีโอมาแล้วครับไปหาพี่เสกขายอะไหล่แก่บอกปั้มไม่น่าเกีย่วนาจะแหวนหลวมครับเพราะควันขาวไหลรอบต้นไม่มีแรงเครื่องสดุดครับ

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
กำลังอัดคงจะรั่วแล้วละครับเครื่องสั่นเหมือนเดินไม่ครบสูบแถมควันขาวไหลในรอบเดินเบาด้วย คงต้องซ่อมชุดใหญ่แล้วครับงานนี้ถ้าซ่อมเสร็จแล้วเอามาแชร์ให้เพื่อนๆสมาชิกได้ทราบกันด้วยนะครับ จะได้เป็นแนวทางให้กับเพื่อนสมาชิกท่านอื่นต่อไปครับ....

Vertex

  • คนรักรถ
  • ****
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0200
ถ้าเครื่องร้อนมันจะเดินเรียบ และไม่มีควันขาวใช่หรือไม่?
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ตอนนี้เครื่องร้อนรอบเดินเบาก็สะดุดควันขาวไหลตอนจอดและออกตัวครับเกียร์สามวิ่งได้ปกติครับแต่เร่งไม่ค่อยขึ้นแล้วครับ  มีวิธีเช็คเบื่องงต้นไหมครับ. ค่าใช้จ่ายประมาณกี่บาท. ขอบคุณทุกคำชี้แนะ

Vertex

  • คนรักรถ
  • ****
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0200
แปลกแฮะ  น้ำมันเครื่องไม่พร่อง บอกว่าปกติ
แต่ควันขาว..... งงเลย....


__________________________________________
ปกติถ้าควันขาว มันน้ำมันเครื่องจะต้องพร่อง
ถ้าพร่อง แหวนลูกสูบลาโลก ต้องเปิดฝาสูบ  (กรณียางตีนวาล์วรั่วอาการจะเป็นอีกแบบนึง)
และถ้าเปิดมาแล้วเสื่อมสภาพหลายชิ้น มี 25,000 แน่นอน
ถ้าแหวนอย่างเดียว+กระจุกกระจิก ไม่น่าเกิน 15,000
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
 ไปร้านปั้มสุวรรณดีเซลมาครับบอกว่า50ๆว่าปั้มหรือเครื่องครับบอกว่าหัวฉีดไม่ทำงานแต่ก็อาจเพราะดครื่องไม่สมบูรณ์ครับ




subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เข้าอู่เครื่องพู่เล่หลวมครับเกิดจาดน็อดไม่แน่นส่งผลถึงข้อเหวี่ยง ต้องยกเครื่องหรือเปลียนพู่เล่ใช้ไปก่อนถามว่าเปลี่ยนพู่เล่จะหายไหมมันเกี่ยวกับรอบสดุดและควันขาวไหมครับ

subill

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 38
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
หายแล้ว เปลี่ยนมู่เล่กับเฟืองทีอยู่ติดกันบวกสายพานหน้าเครื่องสามพันครื่ง ใช้ไปก่อนแกนข้อเวี่ยงเริ่มสึกถ้าเป็นต้องยกเครึื่องใหญ่หรือเปลี่ยนเครื่องเลยดีทีม่เร็ว

 


Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments