ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ  (อ่าน 7062 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tiksnk

  • เด็กใหม่
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 12
  • ระดับกำลังใจ = 0

    • ดูรายละเอียด
L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ
« เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 09:24:08 »
  • Publish
  •  :wanwan02:  อาการเพิ่งเป็นเมื่อก่อนเผาหัว 3 ครั้งก็ติดแต่ตอนนี้อาการเย็นขึ้นทำให้สตาร์ทไม่ติดเลยเผาหัวไปหลายรอบยังไม่ติด
    วิธีแก้ตอนนี้ต้องเอารถให้โดนแดด แล้วมันจะติดง่ายขึ้น แล้วหลังจากติดแล้ว จะไม่มีปัญหา(เครื่องร้อนอยู่)
    แล้วถ้าสตาร์ทเครื่องไม่สดุดแต่ควันดำเยอะมาก.

    ต้องแก้ไขยังไงครับ

    เพิ่มเติมตอนนี้สตาร์ทจนแบตอ่อนก็ยังไม่ติด เพลีย  :^26sad^:
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2013, 10:58:58 โดย tiksnk »

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,628
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 10:06:38 »
  • Publish
  • เช็คหัวเผา ด่วนเลยครับ คงขาดไปไม่น้อย

    มีวิธีเช็คหัวเผา ในห้องรวมข้อมูล และ DIY
    http://l200stradaclub.com/index.php/board,49.0.html
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    เจษ เซอร์วิสTSLA

    • ผู้ช่วยคนขับ
    • ***
    • กระทู้: 135
    • ระดับกำลังใจ = 8

    • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : mitsubishi g-wagon 2.8 a/t
    • L200 Zone : หนองขาม,ศรีราชา,ชลบุรี
    • LCT. : 0065
    Re: L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 10:47:28 »
  • Publish
  • เช็คปั๊มหัวฉีดด้วยเลยครับ อาการนี้เหมือนฮีโร่ของพ่อผมเลย ฉีดน้ำมันไม่เป็นฝอยหัวฉีดสึกมากจนถึงขั้นได้เปลี่ยน ปั๊มสร้างแรงดันไม่ถึงด้วย

    jever

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 120
    • ระดับกำลังใจ = 9

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : l200 stada cab 2500
    • L200 Zone : ภาคใต้
    • LCT. : 0132
    Re: L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 19:28:58 »
  • Publish
  • หัวเผาแนะนำให้ซื้อของแท้ครับใช้กันจนลืม อย่าใช้ของเทียมหัวละ100นะครับแป๊บเดียวก็ขาดแล้ว ถ้าเครื่องไม่หลวมมากเกินไปและระบบจ่ายน้ำมันปกติเผาหัวรอบเดียวก็สตาร์ทติดง่ายครับ...

    Sutkaet

    • เด็กติดรถ
    • **
    • กระทู้: 119
    • ระดับกำลังใจ = 6

    • คนรัก Mitsubishi L200
      • ดูรายละเอียด
    • L200 Model : strada k64
    • L200 Zone : อิสาน อุบลฯ มุกดาหาร
    • LCT. : 0054
    Re: L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013, 14:17:53 »
  • Publish
  • เช็คหัวเผาแล้วก็อย่าลืมกรองโซล่านะครับ

    ตัวเสื้อกรองหรือตรงปั๊มแย็กตอนเปลี่ยนเอามาทำความสะอาดด้วย

    เอาลมเป่าแล้วก็ตรวจดูว่าแผ่นกั้นน้ำมันบางๆที่ใช้สกูรตัวเล็กขันไว้

    ว่าปิดสนิทดีรึเปล่า ถ้าไม่ก็จัดการแก้ไขดัดแต่งให้เรียบร้อย

    เพราะนี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สตาร์ทติดยากต้องลากยาวๆ

    = สองโหล =

    • Administrator
    • เจ้าของอู่
    • ***
    • กระทู้: 1,628
    • ระดับกำลังใจ = 104

      • ดูรายละเอียด
      • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
    • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
    • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
    • LCT. : 0001
    Re: L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 23:00:32 »
  • Publish
  • เช็คหัวเผาแล้วก็อย่าลืมกรองโซล่านะครับ

    ตัวเสื้อกรองหรือตรงปั๊มแย็กตอนเปลี่ยนเอามาทำความสะอาดด้วย

    เอาลมเป่าแล้วก็ตรวจดูว่าแผ่นกั้นน้ำมันบางๆที่ใช้สกูรตัวเล็กขันไว้

    ว่าปิดสนิทดีรึเปล่า ถ้าไม่ก็จัดการแก้ไขดัดแต่งให้เรียบร้อย

    เพราะนี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สตาร์ทติดยากต้องลากยาวๆ

    เยี่ยมไปเลยครับ สมกับที่เป็นช่างศูนย์  :^1great^:
    ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

    tiksnk

    • เด็กใหม่
    • *
    • เจ้าของกระทู้
    • กระทู้: 12
    • ระดับกำลังใจ = 0

      • ดูรายละเอียด
    Re: L200 หัวเดี่ยวสตาร์ทติดยากมากๆ
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 21 มกราคม 2014, 07:47:01 »
  • Publish
  • สวัสดีครับพี่ๆ :^2d^: หลังจากสตารท์ไม่ติดวันนี้ก็เลยเอาไปเช็ค เห็นช่างบอกว่าแบตไฟไม่พอ เพราะไดชาร์ทจ่ายไฟน้อย และกล่องตัดหัวเผาตัดไวไปหน่อย หัวยังไม่ทันแดงก็ตัดละครับ

    วิธีแก้ไขของช่าง
      ติดคัทเอาท์ให้ไดชารท์ ผลออกมามีไปออกมาเต็ม am
      และปรับกล่องตัดหัวให้เผานานขึ้น

    ผลที่ได้
      แบตได้รับไฟเต็มที่จากไดชาร์ท แต่เวลาเปิดไฟหน้า ไฟมีอาการวูบวาบๆ เห็นแล้วปวดหัว
      หัวเผาเผานานขึ้นทำให้ติดง่าย
     

       ไม่รู้วิธีนี้จะได้ผลหรือไม่ครับ

     

    Related Topics

      หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
    77 ตอบ
    29819 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 24 มิถุนายน 2013, 12:34:53
    โดย = สองโหล =
    4 ตอบ
    2409 อ่าน
    กระทู้ล่าสุด 18 เมษายน 2015, 10:23:29
    โดย aodbio


    Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

    Facebook Comments