Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 8536
  • 6

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 03:24:08
  • กระทู้: 12
  • ระดับกำลังใจ = 0
    • ดูรายละเอียด
 :wanwan02:  อาการเพิ่งเป็นเมื่อก่อนเผาหัว 3 ครั้งก็ติดแต่ตอนนี้อาการเย็นขึ้นทำให้สตาร์ทไม่ติดเลยเผาหัวไปหลายรอบยังไม่ติด
วิธีแก้ตอนนี้ต้องเอารถให้โดนแดด แล้วมันจะติดง่ายขึ้น แล้วหลังจากติดแล้ว จะไม่มีปัญหา(เครื่องร้อนอยู่)
แล้วถ้าสตาร์ทเครื่องไม่สดุดแต่ควันดำเยอะมาก.

ต้องแก้ไขยังไงครับ

เพิ่มเติมตอนนี้สตาร์ทจนแบตอ่อนก็ยังไม่ติด เพลีย  :^26sad^:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2013, 04:58:58 โดย tiksnk »


เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 04:06:38
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เช็คหัวเผา ด่วนเลยครับ คงขาดไปไม่น้อย

มีวิธีเช็คหัวเผา ในห้องรวมข้อมูล และ DIY
http://l200stradaclub.com/index.php/board,49.0.html
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 04:47:28
  • กระทู้: 135
  • ระดับกำลังใจ = 8
  • เพศ: ชาย
  • บุกน้ำลุยป่าประสาคนบ้าเบ็ด
    • ดูรายละเอียด
เช็คปั๊มหัวฉีดด้วยเลยครับ อาการนี้เหมือนฮีโร่ของพ่อผมเลย ฉีดน้ำมันไม่เป็นฝอยหัวฉีดสึกมากจนถึงขั้นได้เปลี่ยน ปั๊มสร้างแรงดันไม่ถึงด้วย


เมื่อ: 21 ธันวาคม 2013, 13:28:58
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
หัวเผาแนะนำให้ซื้อของแท้ครับใช้กันจนลืม อย่าใช้ของเทียมหัวละ100นะครับแป๊บเดียวก็ขาดแล้ว ถ้าเครื่องไม่หลวมมากเกินไปและระบบจ่ายน้ำมันปกติเผาหัวรอบเดียวก็สตาร์ทติดง่ายครับ...


เมื่อ: 22 ธันวาคม 2013, 08:17:53
  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เช็คหัวเผาแล้วก็อย่าลืมกรองโซล่านะครับ

ตัวเสื้อกรองหรือตรงปั๊มแย็กตอนเปลี่ยนเอามาทำความสะอาดด้วย

เอาลมเป่าแล้วก็ตรวจดูว่าแผ่นกั้นน้ำมันบางๆที่ใช้สกูรตัวเล็กขันไว้

ว่าปิดสนิทดีรึเปล่า ถ้าไม่ก็จัดการแก้ไขดัดแต่งให้เรียบร้อย

เพราะนี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สตาร์ทติดยากต้องลากยาวๆ


เมื่อ: 26 ธันวาคม 2013, 17:00:32
  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เช็คหัวเผาแล้วก็อย่าลืมกรองโซล่านะครับ

ตัวเสื้อกรองหรือตรงปั๊มแย็กตอนเปลี่ยนเอามาทำความสะอาดด้วย

เอาลมเป่าแล้วก็ตรวจดูว่าแผ่นกั้นน้ำมันบางๆที่ใช้สกูรตัวเล็กขันไว้

ว่าปิดสนิทดีรึเปล่า ถ้าไม่ก็จัดการแก้ไขดัดแต่งให้เรียบร้อย

เพราะนี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้สตาร์ทติดยากต้องลากยาวๆ

เยี่ยมไปเลยครับ สมกับที่เป็นช่างศูนย์  :^1great^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


เมื่อ: 21 มกราคม 2014, 01:47:01
  • กระทู้: 12
  • ระดับกำลังใจ = 0
    • ดูรายละเอียด
สวัสดีครับพี่ๆ :^2d^: หลังจากสตารท์ไม่ติดวันนี้ก็เลยเอาไปเช็ค เห็นช่างบอกว่าแบตไฟไม่พอ เพราะไดชาร์ทจ่ายไฟน้อย และกล่องตัดหัวเผาตัดไวไปหน่อย หัวยังไม่ทันแดงก็ตัดละครับ

วิธีแก้ไขของช่าง
  ติดคัทเอาท์ให้ไดชารท์ ผลออกมามีไปออกมาเต็ม am
  และปรับกล่องตัดหัวให้เผานานขึ้น

ผลที่ได้
  แบตได้รับไฟเต็มที่จากไดชาร์ท แต่เวลาเปิดไฟหน้า ไฟมีอาการวูบวาบๆ เห็นแล้วปวดหัว
  หัวเผาเผานานขึ้นทำให้ติดง่าย
 

   ไม่รู้วิธีนี้จะได้ผลหรือไม่ครับ


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments