Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 6069
  • 18

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 115
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
การใส่เทอร์โบโดยไม่ต้องใส่อินเตอร์ 1.หาซื้อเทอร์โบแล้วแต่ชอบ 2.เปลี่ยนหม้อน้ำจากของเดิมเป็นเลส3ช่อง 3.หาซื้อฝาปั๊มเทอร์โบ 4.หาซื้อท่อเลส ราคาที่เลสเส้นละ 1500บาทจ้างช่างดัดเจ้าของร้านมีที่เชื่อม ฝาปั๊มถ้าหาซื้อไม่ได้เจ้าของร้านมีให้ถ้าจำไม่ผิดราคา 2500บาทแค้นี้ก้อติดตั้งได้แล้ว ช่างบอกว่าการใส่อินเตอร์ไม่ได้มีส่วยช่วยในการระบายความร้อน มีแต่หม้อน้ำเท่้านั้นที่ช่วย ถ้าใส่หม้อน้ำ3ช่องความร้อนไม่กระดิก ถ้าใส่อินเตอร์ทำให้รอรอบ เพราะว่าอินเตอร์ต้องเก็บลมให้เต็มก่อนจึงระเบิดออกแต่ถ้าเราไม่ติดอินเตอร์เทอร์โบดูดลมมาแล้วก้อระเบิดเลยทำให้เราไม่ต้องรอรอบ(ทั้งหมดนี้ช่างเป็นคนบอกผมมาทั้งหมดราคาติดตั้ดงถ้าไม่รวมหม้อน้ำช่างบอก8000กว่าบาทเองครับสนใจสอบถามได้นะครับผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับทางร้านครับผม) :wanwan02: :wanwan02:


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เปนไงหละ ทำแล้ว พอใจไม๊ครับ  :^11man^:  :^4thx^: :^1great^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,389
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ผมไปใส่ฝาปั้ม+เทสปั้มทั้งหมด   5500  คับ คุณจักรน่าจะมาไวก่วานี้เนอะ
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ของผมว่าจะเปลี่ยนหม้อน้ำอยู่เหมือนกันครับ วันไหนกดยาวไปนิดเข็มความร้อนกระดิกทันทีช่วงนี้ขับถนอมไปก่อนปีใหม่ค่อยว่ากันอีกที ว่าแต่หม้อน้ำเลส3ช่องราคาเท่าไหร่กันครับ....


  • กระทู้: 115
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
แล้วแต่แสตนเลส หรือ อลูมีเนียม แต่ช่างบอกว่าแสตนเลสใบ 7500 แต่ผมว่าลองสอบถามที่อื่นดูก่อนคับอาจได้ถูกกว่านี้ ช่างแนะนำให้เป็นแสตนเลสจะดีกว่าคับ :^2d^:


  • กระทู้: 115
  • ระดับกำลังใจ = 4
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ราคาไม่มีหนีกันคับพี่ บลูโต เพราะที่นี่ฝาปั๊ม2500ไม่รวมเทสปั๊มอีก 2300 ราคาไม่หนีกันครับ :smileycar60:


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ขอบคุณครับที่แนะนำ เอาไว้มีงบค่อยทะยอยเปลี่ยนไปทีละอย่าง ช่วงนี้เก็บตังไว้เที่ยวปีใหม่ก่อนครับ.....


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ข้อมูลของช่างบางส่วนผิดๆ ถูกๆ นะจ๊ะ โดยเฉพาะข้อมูลด้านเทคนิค

ถ้าช่างบอกอย่างนั้นจริงๆ ผมล่ะเนื่อยใจ.......
  :wanwan35:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 ธันวาคม 2013, 15:40:26 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 731
  • ระดับกำลังใจ = 23
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ผมว่าตรงหม้อน้ำสเตนเลตนี่ล่ะครับผมว่าควรจะเป็นอลุมิเนียมจะดีกว่านะ..รับความร้อนเร็วคายความร้อนเร็ว
ก็แค่คนธรรมดาเท่านั้น


  • กระทู้: 119
  • ระดับกำลังใจ = 6
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ข้อมูลของช่างบางส่วนผิดๆ ถูกๆ นะจ๊ะ โดยเฉพาะข้อมูลด้านเทคนิค

ถ้าช่างบอกอย่างนั้นจริงๆ ผมล่ะเนื่อยใจ.......
  :wanwan35:

ใช่ครับผมเห็นด้วย

อย่ามองความสำคัญเพียงจุดเดียวที่จะเอาเพียงแค่ความร้อนออกแล้วรถใหม่ๆจะให้อินเตอร์มาทำไม

มันจะได้ผลและประสิทธิภาพก็ต่อเมื่ออินเตอร์ที่ใส่ไปมีความเหมาะสมกับเดรื่องยนต์และเทอร์โบ


  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
อินเตอร์ต้องมีอีกเสียงครับ  ยิงสด อาจเป็นไข้นะผมว่าถ้าซัดยาว :wanwan17:


  • กระทู้: 13
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ใส่อินเตอร์ดีกว่าครับ มาเร็วไม่เร็ว อยู่ที่นิสัยเทอร์โบด้วยครับ มีอินเตอร์เย็นกว่าเห็นๆ ป้องกันการเล็ดลอดสิ่งแปลกปลอมก่อนเข้าห้องเผาไหม้ด้วยครับ :wanwan03:


  • กระทู้: 78
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ข้อมูลของช่างบางส่วนผิดๆ ถูกๆ นะจ๊ะ โดยเฉพาะข้อมูลด้านเทคนิค

ถ้าช่างบอกอย่างนั้นจริงๆ ผมล่ะเนื่อยใจ.......
  :wanwan35:
ถ้าเจอช่างแบบนี้ผมก็เหนื่อยใจเหมือนกัน การที่รถจะรอรอบหรือไม่รอรอบมันขึ้นอยู่กับปั๊มครับ ไม่เกี่ยวกับอินเตอร์
แสตนเลสเหมาะกับการเดินท่อไอเสียมากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ธันวาคม 2013, 08:52:45 โดย dreamdoo »


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ข้อมูลของช่างบางส่วนผิดๆ ถูกๆ นะจ๊ะ โดยเฉพาะข้อมูลด้านเทคนิค

ถ้าช่างบอกอย่างนั้นจริงๆ ผมล่ะเนื่อยใจ.......
  :wanwan35:
ถ้าเจอช่างแบบนี้ผมก็เหนื่อยใจเหมือนกัน การที่รถจะรอรอบหรือไม่รอรอบมันขึ้นอยู่กับปั๊มครับ ไม่เกี่ยวกับอินเตอร์
แสตนเลสเหมาะกับการเดินท่อไอเสียมากกว่า

ถูกต้องครับ factor หลักของ TURBO รอรอบคือ ปั๊มครับ TURBO ตัวใหญ่ๆ เจอปั๊ม 12 mm. กดปุ๊บก็มาปั๊บล่ะครับ

การใส่อินเตอร์ อากาศที่ป้อนเข้าเครื่องเย็นกว่าแน่นอน มีผลเรื่องประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ดีกว่า (Output)
แช่นานๆ ความร้อนเครื่องยนต์ก็ขึ้นช้ากว่า

อย่าเข้าใจผิดว่าท่ออินเตอร์มันยาวแล้วมันจะรอรอบ เพราะอะไรน่ะเหรอ???
เพราะอากาศจาก TURBO มันวิ่งเร็วนะครับ แป๊บเดียวก็มาจ่อที่วาล์วไอดีแล้วครับ ท่อแค่นี้ไม่มีผลครับ

เอาข้อมูลของผมและสมาชิกท่านอื่นไปพิจารณาได้ครับ  ผมการันตีว่าสมาชิกที่ีตอบคำถาม  และผมไม่มีมั่วครับ :^1great^:
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เรื่องอินเตอร์ฯ สงสัยร้านให้คำแนะนำ เพื่อเอาใจลูกค้า
ไม่ให้งบสูงเกิน เดี๋ยวลูกค้าตัดสินใจยาก อดได้ตังก์หละครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments