Good afternoon, บุคคลทั่วไป

ชุดแต่ง แอททราจ


  • 2267
  • 3

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เป็นพัดลม SANDEN MITSUBA ประกอบแบบย้ำ housing เลย....ไม่ต้องใช้ NUT ลดต้นทุนการผลิต
แต่เวลาซ่อมจะทำยังไงหว่า????
แกะก่อนแล้วกัน ซ่อมได้ ไม่ได้ ค่อยว่ากัน เอาไว้เป็นความรู้







มันย้ำมาแบบนี้ งัดยังไงเนี่ย? งัดเสร็จเสื้อก็เบียด rotor = ไม่แจ่มแน่นอน


วิศวกร SANDEN มันจะแน่สักแค่ไหน เจียร์ทิ้งซะเลย ฮ่าๆๆๆ (ADAPTOR NOTEBOOK ACER ผมก็เจียร์ทิ้งเพื่อเปิดมาซ่อม เพราะมันอัดกาวไว้แกะไม่ออก)



ค้อนเคาะดู แยกได้นี่หว่า...



หลุดโบ๊ะ



แปรงถ่านกลายเป็นผงไปหมดแล้ว เหลือแต่สายไฟ!!!



สรุปมันเสียเพราะว่า ใช้แปรงถ่านจนหมด
หมดปุ๊บ สปริงหลุดเข้าไปเบียดโรเตอร กับชุดแม่เหล็ก ก็ว่าทำไมเอามือหมุนมันติดๆ ขัดๆ




มีอะไหล่หรือเปล่านั้นว่ากันอีกเรื่อง วันนี้ไม่ไหวแล้ว......นอนดีกว่า.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ธันวาคม 2013, 18:45:44 โดย Vertex »
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เอ  แกะได้แล้ว จะประกบคืน ยังไงหละทีนี้  :^13dont^:  :^23complain^:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ยิงซิลิโคนแล้วประกบเข้ารอยเดิมครับ
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 51
  • ระดับกำลังใจ = 3
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
โอโห้ซ่อมกระทั่งรถพัดลมเลยเหรอพี่ สุดยอดจริงๆเลยครับ :^1great^::^1great^:


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments