ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วก็ได้เวลาติดตั้งเทอร์โบtd04ใบซ้อนให้กับเจ้าสตาด้าของผมครับ....  (อ่าน 8716 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
ผมได้มาครบชุดทั้งฐานกรองน้ำมันเครื่องและท่อน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบ6500บาทครับรูปก่อนติดตั้งแยกเป็นชิ้นๆเพราะพี่เขาส่งไปรษณีย์มา..รูปผมจะทยอยลงอีกทีครับ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 09:34:55 โดย jever »

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
เพิ่มรูปเพิ่งจะติดตั้งเสร็จเมื่อวานซืนครับ..ตอนนี้ยังไม่ได้ทำปั้มส่วนคลัสใช้ของเดิมไปก่อนไม่รู้จะไหวหรือเปล่าและวัดบูสก็ยังไม่ได้ซื้อตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าบูสมาเท่าไหร่ และเวตเกตกระป๋องที่ติดมาถ้ายังไม่มีวัดบูสเราจะรู้ได้อย่างไรว่ามันเปิดตอนไหน ขอคำชี้แนะจากเพื่อนๆสมาชิกด้วยครับ แต่ตอนนี้เวลาเร่งแซงดีกว่าเดิมเห็นๆครับ...ปล.เทอร์โบติดตั้งกันเองไม่ได้ให้ร้านเขาติดให้...

บลูโต

  • Global Moderator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,173
  • ระดับกำลังใจ = 24

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada2500
  • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
  • LCT. : 0004
ต้องซื้อวัดbootมาติดก่อนครับจึงจะรู้ว่าเวตเกสกระป๋องเราทำงานตอนไหน ..:^10-555^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

= สองโหล =

  • Administrator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,627
  • ระดับกำลังใจ = 104

    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
  • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
  • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
  • LCT. : 0001
เวสเกตุติดโบเดิมๆ จะปล่อยที่ 10psi ราวๆนี้น่ะครับ
ไม่ต้องกังวลว่าบูสจะเกินนี้ ถ้าเราไม่ไปซน ปรับตรงเกลียวน็อต ของตัวเวสเกตุ

L200 strada cab 2500 คันเดิมของผม ก็ติดโบเฉยๆ ใช้งานร่วมปีครับ จึงค่อยๆเม้มตังก์ได้ครับไปทำฝาปั๊ม  :wanwan16:

ยินดีด้วยครับ กับหอยใหม่
แต่ถ้าได้ฝาปั๊มด้วยเมื่ไร จะบอก

รู้งี้ทำนานแล้วววววว !!!  :smileycar13:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

บลูโต

  • Global Moderator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,173
  • ระดับกำลังใจ = 24

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada2500
  • L200 Zone : อ้อมใหญ่.สามพราน
  • LCT. : 0004
ไปถามฝาปั้มมามะกี้5500..ถอยอย่างไวเลยครับ :^19^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ

ying_jaroensup

  • เด็กใหม่
  • *
  • กระทู้: 4
  • ระดับกำลังใจ = 0

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : starda
  • L200 Zone : นครราชสีมา
  • LCT. : 0120
04L มันเป็นโบ2ใบใช่ป่าวครับ ได้ปั้ม12มล.อีกตัวน่าจะจัดจ้านขึ้นน่ะครับ บูชสัก17ปอน ก็ชน5000รอบแล้วครับ
น่าจะกดมัน ได้เปลี่ยนลูกเป็นเทอร์โบหรือป่าวครับ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

press

  • ผู้ช่วยคนขับ
  • ***
  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11

  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : strada 2005
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0014
เหมือนได้รถใหม่เลยใช่ไหมครับ

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
อัพหน่อยครับเพิ่งกลับมาจากทำธุระมา..ล่าสุดเพิ่งไปทำท่อไอดีมาเป็นท่อแสตนเลส+ห่วงรัด450บาท รายการต่อไปที่ต้องซื้อคือวัดบูสตามที่ท่าน บลูโต แนะนำเพราะผมกลัวว่าเวสเกตจะไม่เปิดเดี๋ยวงานเข้า ช่วงนี้คงต้องไล่ไปทีละอย่างละครับ ขอบคุณทุกความเห็นและคำชี้แนะจากเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับผม..(ห้องเครื่องอาจจะสกปรกหน่อยเพราะไม่ค่อยได้ล้างช่วงนี้ที่ จ.พัทลุง นี้ฝนตกทุกวันเลยครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 14:59:58 โดย jever »

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
เกจ์วัดบูสท์ควรซื้อจะขนาดไหนถึงจะเหมาะกับเทอร์โบชุดนี้และราคาประมาณเท่าไหร่ครับเอาแบบประหยัดงบ แล้วถ้าสมมุติว่าสักวันนึงซีลแกนเทอร์โบรั่วจะมีชุดซ่อมขายไหมครับ..ขอคำชี้แนะด้วย....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 15:24:19 โดย jever »

HS9YBH

  • เด็กติดรถ
  • **
  • กระทู้: 46
  • ระดับกำลังใจ = 1

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
สวยมากครับพี่ว่าแต่ชุดเทอร์โบพี่จัดแต่ใดมาติดต่อผมสักชุดได้เปล่า

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
สวยมากครับพี่ว่าแต่ชุดเทอร์โบพี่จัดแต่ใดมาติดต่อผมสักชุดได้เปล่า
ผมได้มาจากนี้ครับ http://www.truck2hand.com/index.php?actions=content/view&content_id=318687 พี่เขามีชุดเดียวครับผมก็หาอยู่นานเหมือนกันครับกว่าจะได้ ส่วนเรื่องหาของผมว่าคงไม่ต้องรีบครับเรื่อยๆดูก่อน เพราะของที่เราหาอยู่มักอาจจะมาโดยที่เราไม่ได้ตั้งตัวเสมอครับ...... หรือลองเข้าไปดูกระทู้ที่พี่ สองโหล แนะนำมาก็ได้ครับ http://l200stradaclub.com/index.php/topic,728.0.html .. :^4thx^:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 20:25:57 โดย jever »

Vertex

  • คนรักรถ
  • ****
  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26

    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : 1990 CYCLONE SUPERIOR & 1996 CYCLONE AERO BODY
  • L200 Zone : สมุทรปราการ
  • LCT. : 0200
ใบซ้อนซะด้วย....วิ่งกว่าใบหวี
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
สอบถามเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ ปั้มดีเซลถ้าเกิดว่าผมจะเอาไปใส่ฝาปั้มอย่างเดียวกับซื้อยกลูกปั้มที่ติดมากับเครื่อง4d56เทอร์โบเลยอย่างไหนจะดีกว่ากันและจ่ายน้ำมันได้ดีกว่า ขอคำชี้แนะด้วยครับ.. :^4thx^:

= สองโหล =

  • Administrator
  • เจ้าของอู่
  • ***
  • กระทู้: 1,627
  • ระดับกำลังใจ = 104

    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
  • L200 Model : Grandis Turbo Rallymaster
  • L200 Zone : ศรีราชา ชลบุรี
  • LCT. : 0001
ถ้าดูเป็น ปรับแต่งเป็น ก็ไปแกะเอามาดีกว่า

แต่ถ้า ต้องพึ่งช่าง ไปร้านปั๊ม ใส่ฝาปรับแต่งที่ร้านเลย ทีเดียวจบ

เพราะยังไง ก็ได้ดีเหมือนกันครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport

jever

  • เด็กติดรถ
  • **
  • เจ้าของกระทู้
  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9

  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
  • L200 Model : l200 stada cab 2500
  • L200 Zone : ภาคใต้
  • LCT. : 0132
ถ้าดูเป็น ปรับแต่งเป็น ก็ไปแกะเอามาดีกว่า

แต่ถ้า ต้องพึ่งช่าง ไปร้านปั๊ม ใส่ฝาปรับแต่งที่ร้านเลย ทีเดียวจบ

เพราะยังไง ก็ได้ดีเหมือนกันครับ
ขอบครับพี่ สองโหล ที่แนะนำพอดีชุดเทอร์โบที่ผมซื้อจากพี่เขามาจากเวปนี้ http://www.truck2hand.com/index.php?actions=content/view&content_id=318687 พี่เขามีลูกปั้มขายทั้งลูกเลยครับราคาก็พอพอกันกับเปลี่ยนฝาปั้มผมก็เลยลองสอบถามดูว่าอย่างไหนดีกว่ากัน แต่ตอนนี้คงต้องใช้ปั้มเดิมไปสักพักนึงก่อนหลังปีใหม่ค่อยว่ากันอีกทีครับ....

 


Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments