Good afternoon, บุคคลทั่วไป

  • 10059
  • 25

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ผมได้มาครบชุดทั้งฐานกรองน้ำมันเครื่องและท่อน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบ6500บาทครับรูปก่อนติดตั้งแยกเป็นชิ้นๆเพราะพี่เขาส่งไปรษณีย์มา..รูปผมจะทยอยลงอีกทีครับ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 03:34:55 โดย jever »


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เพิ่มรูปเพิ่งจะติดตั้งเสร็จเมื่อวานซืนครับ..ตอนนี้ยังไม่ได้ทำปั้มส่วนคลัสใช้ของเดิมไปก่อนไม่รู้จะไหวหรือเปล่าและวัดบูสก็ยังไม่ได้ซื้อตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าบูสมาเท่าไหร่ และเวตเกตกระป๋องที่ติดมาถ้ายังไม่มีวัดบูสเราจะรู้ได้อย่างไรว่ามันเปิดตอนไหน ขอคำชี้แนะจากเพื่อนๆสมาชิกด้วยครับ แต่ตอนนี้เวลาเร่งแซงดีกว่าเดิมเห็นๆครับ...ปล.เทอร์โบติดตั้งกันเองไม่ได้ให้ร้านเขาติดให้...


  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,389
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ต้องซื้อวัดbootมาติดก่อนครับจึงจะรู้ว่าเวตเกสกระป๋องเราทำงานตอนไหน ..:^10-555^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
เวสเกตุติดโบเดิมๆ จะปล่อยที่ 10psi ราวๆนี้น่ะครับ
ไม่ต้องกังวลว่าบูสจะเกินนี้ ถ้าเราไม่ไปซน ปรับตรงเกลียวน็อต ของตัวเวสเกตุ

L200 strada cab 2500 คันเดิมของผม ก็ติดโบเฉยๆ ใช้งานร่วมปีครับ จึงค่อยๆเม้มตังก์ได้ครับไปทำฝาปั๊ม  :wanwan16:

ยินดีด้วยครับ กับหอยใหม่
แต่ถ้าได้ฝาปั๊มด้วยเมื่ไร จะบอก

รู้งี้ทำนานแล้วววววว !!!  :smileycar13:
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • ตำแหน่ง: Global Moderator
  • กระทู้: 1,389
  • ระดับกำลังใจ = 24
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ไปถามฝาปั้มมามะกี้5500..ถอยอย่างไวเลยครับ :^19^:
สั่งซื้อสติกเกอร์..ทักเฟส..ชัยนาท  เรืองคำ


  • กระทู้: 4
  • ระดับกำลังใจ = 0
  • เพศ: ชาย
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
04L มันเป็นโบ2ใบใช่ป่าวครับ ได้ปั้ม12มล.อีกตัวน่าจะจัดจ้านขึ้นน่ะครับ บูชสัก17ปอน ก็ชน5000รอบแล้วครับ
น่าจะกดมัน ได้เปลี่ยนลูกเป็นเทอร์โบหรือป่าวครับ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ


  • กระทู้: 218
  • ระดับกำลังใจ = 11
  • เพศ: ชาย
  • มันอยู่ในสายเลือด
    • ดูรายละเอียด
เหมือนได้รถใหม่เลยใช่ไหมครับ


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
อัพหน่อยครับเพิ่งกลับมาจากทำธุระมา..ล่าสุดเพิ่งไปทำท่อไอดีมาเป็นท่อแสตนเลส+ห่วงรัด450บาท รายการต่อไปที่ต้องซื้อคือวัดบูสตามที่ท่าน บลูโต แนะนำเพราะผมกลัวว่าเวสเกตจะไม่เปิดเดี๋ยวงานเข้า ช่วงนี้คงต้องไล่ไปทีละอย่างละครับ ขอบคุณทุกความเห็นและคำชี้แนะจากเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับผม..(ห้องเครื่องอาจจะสกปรกหน่อยเพราะไม่ค่อยได้ล้างช่วงนี้ที่ จ.พัทลุง นี้ฝนตกทุกวันเลยครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 08:59:58 โดย jever »


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
เกจ์วัดบูสท์ควรซื้อจะขนาดไหนถึงจะเหมาะกับเทอร์โบชุดนี้และราคาประมาณเท่าไหร่ครับเอาแบบประหยัดงบ แล้วถ้าสมมุติว่าสักวันนึงซีลแกนเทอร์โบรั่วจะมีชุดซ่อมขายไหมครับ..ขอคำชี้แนะด้วย....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 09:24:19 โดย jever »


  • กระทู้: 46
  • ระดับกำลังใจ = 1
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
สวยมากครับพี่ว่าแต่ชุดเทอร์โบพี่จัดแต่ใดมาติดต่อผมสักชุดได้เปล่า


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
สวยมากครับพี่ว่าแต่ชุดเทอร์โบพี่จัดแต่ใดมาติดต่อผมสักชุดได้เปล่า
ผมได้มาจากนี้ครับ http://www.truck2hand.com/index.php?actions=content/view&content_id=318687 พี่เขามีชุดเดียวครับผมก็หาอยู่นานเหมือนกันครับกว่าจะได้ ส่วนเรื่องหาของผมว่าคงไม่ต้องรีบครับเรื่อยๆดูก่อน เพราะของที่เราหาอยู่มักอาจจะมาโดยที่เราไม่ได้ตั้งตัวเสมอครับ...... หรือลองเข้าไปดูกระทู้ที่พี่ สองโหล แนะนำมาก็ได้ครับ http://l200stradaclub.com/index.php/topic,728.0.html .. :^4thx^:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ธันวาคม 2013, 14:25:57 โดย jever »


  • กระทู้: 473
  • ระดับกำลังใจ = 26
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
ใบซ้อนซะด้วย....วิ่งกว่าใบหวี
สำหรับ 4D56 TURBO ผมถนัดมาก......


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
สอบถามเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ ปั้มดีเซลถ้าเกิดว่าผมจะเอาไปใส่ฝาปั้มอย่างเดียวกับซื้อยกลูกปั้มที่ติดมากับเครื่อง4d56เทอร์โบเลยอย่างไหนจะดีกว่ากันและจ่ายน้ำมันได้ดีกว่า ขอคำชี้แนะด้วยครับ.. :^4thx^:


  • ตำแหน่ง: Administrator
  • กระทู้: 1,631
  • ระดับกำลังใจ = 104
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • ชลบุรี ออนไลน์ ชุมชนใหม่ ของชาวชลบุรี
ถ้าดูเป็น ปรับแต่งเป็น ก็ไปแกะเอามาดีกว่า

แต่ถ้า ต้องพึ่งช่าง ไปร้านปั๊ม ใส่ฝาปรับแต่งที่ร้านเลย ทีเดียวจบ

เพราะยังไง ก็ได้ดีเหมือนกันครับ
ไปเล่น Honda br-vมั่ง หรือจะเอา New Triton 2015 New Pajero Sport


  • กระทู้: 120
  • ระดับกำลังใจ = 9
  • คนรัก Mitsubishi L200
    • ดูรายละเอียด
ถ้าดูเป็น ปรับแต่งเป็น ก็ไปแกะเอามาดีกว่า

แต่ถ้า ต้องพึ่งช่าง ไปร้านปั๊ม ใส่ฝาปรับแต่งที่ร้านเลย ทีเดียวจบ

เพราะยังไง ก็ได้ดีเหมือนกันครับ
ขอบครับพี่ สองโหล ที่แนะนำพอดีชุดเทอร์โบที่ผมซื้อจากพี่เขามาจากเวปนี้ http://www.truck2hand.com/index.php?actions=content/view&content_id=318687 พี่เขามีลูกปั้มขายทั้งลูกเลยครับราคาก็พอพอกันกับเปลี่ยนฝาปั้มผมก็เลยลองสอบถามดูว่าอย่างไหนดีกว่ากัน แต่ตอนนี้คงต้องใช้ปั้มเดิมไปสักพักนึงก่อนหลังปีใหม่ค่อยว่ากันอีกทีครับ....


Tags:
 

Sitemap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 

Facebook Comments